web analytics

ติดต่อเรา

โตโยต้า ร่วมขับเคลื่อนวงการฟุตบอลไทย

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ให้ความสำคัญกับการสนับสนุนวงการฟุตบอลไทยมาโดยตลอด ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2530 ด้วยความมุ่งมั่นที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมรากฐานฟุตบอลไทยให้เข้มแข็งยิ่งขึ้น เริ่มตั้งแต่ส่งเสริมการพัฒนาศักยภาพในระดับเยาวชน รวมถึงการเป็นผู้สนับสนุนหลักการแข่งขันฟุตบอลทั้งในระดับประเทศและนานาชาติ

ตลอดจนสนับสนุนทีมฟุตบอลชาติไทยอย่างต่อเนื่อง ทำให้ โตโยต้า ก้าวขึ้นเป็นผู้นำในการสนับสนุนวงการฟุตบอลของประเทศไทยอย่างแท้จริง ทานาดะ กล่าวว่า

“โตโยต้ามีนโยบายสนับสนุนและพัฒนาวงการฟุตบอลอย่างต่อเนื่อง ภายใต้ความมุ่งมั่นที่จะมีส่วนช่วยส่งเสริมให้วงการฟุตบอลไทยก้าวหน้ายิ่งขึ้น ทั้งในประเทศและระดับนานาชาติ นับตั้งแต่การเป็นผู้สนับสนุนหลักการแข่งขันฟุตบอลลีกสูงสุดของประเทศ “โตโยต้า ไทยลีก” รวมถึงการจัดการแข่งขัน “โตโยต้า ลีกคัพ” และ “โตโยต้า พรีเมียร์ คัพ” และการแข่งขันฟุตบอลของประเทศในลุ่มน้ำโขง “โตโยต้า แม่โขงคลับ แชมเปี้ยนชิพ”

“นอกจากนี้เรายังมีความตั้งใจในการที่จะส่งเสริมให้นักกีฬาฟุตบอลไทย ให้สามารถก้าวสู่การแข่งขันในระดับนานาชาติได้ นับตั้งแต่โครงการพัฒนาและผลักดันเยาวชนไทย “โตโยต้า จูเนียร์ ฟุตบอล คลินิก” ไปจนถึงการให้ความสนับสนุนงบประมาณแก่สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เพื่อใช้ในการสนับสนุนทีมชาติไทย ให้ประสบความสำเร็จในการแข่งขันในระดับสากล”

โตโยต้า – สนับสนุนต่อเนื่องวงการฟุตบอลระยะเวลา 4 ปี ด้วยมูลค่ากว่า 700 ล้านบาท ทานาดะ กล่าวเพิ่มเติมว่า “ในวันนี้ โตโยต้า มีความตั้งใจที่จะแสดงถึงพันธสัญญาที่มีต่อวงการฟุตบอลไทย ด้วยการเป็นผู้ให้การสนับสนุนหลัก สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ รวมถึงทีมฟุตบอลชาติไทยทุกรุ่น และการจัดการแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพของไทยทุกระดับ เป็นระยะเวลา 4 ปี (ตั้งแต่ปี พ.ศ.2560 – 2563)”

การแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพภายใต้การสนับสนุนของโตโยต้า มีดังนี้

  • การแข่งขันฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก (ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ)
  • การแข่งขันฟุตบอล โตโยต้า ลีกคัพ (ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ)
  • การแข่งขันฟุตบอลลีก ดิวิชั่น 1 (ผู้ร่วมสนับสนุน)
  • การแข่งขันฟุตบอลลีก ดิวิชั่น 2 (ผู้ร่วมสนับสนุน)

ทานาดะ กล่าวปิดท้ายว่า “ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการสนับสนุนในครั้งนี้ จะมีส่วนช่วยในการขับเคลื่อนวงการฟุตบอลของไทยสู่การพัฒนาและการยกระดับคุณภาพ เพื่อสานฝันให้กับคนไทยทุกคน ในการที่ทีมฟุตบอลชาติไทยได้มีโอกาสผ่านเข้ารอบในการแข่งขันฟุตบอลระดับโลกในเร็ววันนี้ นี่คือความมุ่งมั่นของเราที่จะสร้างสรรค์กิจกรรมเพื่อสร้างรอยยิ้มและความสุขให้กับคนไทย ดังเช่นสโลแกนที่ว่า โตโยต้า ขับเคลื่อนความสุข”

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *