web analytics

ติดต่อเรา

ต.สยาม ยกทีม ขึ้นกาญจนบุรี จัดกิจกรรม ต.สยามเติมยิ้มให้น้องปีที่ 5

บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด ร่วมกับทีมผู้บริหาร และพนักงานกว่า 100 ชีวิต มุ่งหน้าสู่โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน บ้านต้นมะม่วง ตำบล วังกระแจะ อำเภอ ไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี จัดกิจกรรมตอบแทนสังคม ต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 กับกิจกรรม “ต.สยาม เติมยิ้มให้น้อง ปี 5”

0343

โดยนำยางรถยนต์ยางโตโยไทร์ ยางนิตโตะ และยางคึมโฮ นำมาประยุกต์สร้างเป็นสนามเด็กเล่นจากยางรถยนต์ พร้อมกับสร้างถนนทางเข้าโรงเรียน และมอบอุปกรณ์การเรียนต่าง ๆ รวมกว่า 200,000 บาท ให้กับทางโรงเรียนเพื่อเป็นของขวัญวันเด็กให้กับน้อง ๆ งานนี้สุขใจทั้งผู้ให้ และผู้ได้รับ กันตลอดทั้งกิจกรรม

อภิชัย ตั้งวงศ์ศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด กล่าวถึงการจัดกิจกรรม ต.สยาม เติมยิ้มให้น้อง ปีที่ 5 ครั้งนี้ว่า “กิจกรรม ต.สยามเติมยิ้มให้น้อง ได้จัดต่อเนื่องมาเป็นเวลา 5 ปี แล้ว

ซึ่งกิจกรรมนี้ถูกจัดขึ้นเพื่อเป็นการตอบแทนสังคม โดยการช่วยพัฒนาโรงเรียนที่อยู่ห่างไกลให้เด็ก ๆ นักเรียนทุกคนได้มีความเป็นอยู่ที่ดียิ่งขึ้น ซึ่งในอนาคตพวกเขาจะเป็นพลังขับเคลื่อนอันยิ่งใหญ่ของชาติ หากเขามีความสุข เขาจะสามารถคิด และทำอะไรออกมาได้ดี ทั้งการเรียน และการใช้ชีวิต

สำหรับปีนี้ ผม และพนักงาน บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด มีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาถนนทางเข้าของโรงเรียน สนามเด็กเล่น รวมถึงอุปกรณ์การเรียน และสิ่งของเครื่องใช้ต่าง ๆ ที่ได้นำมามอบให้น้องๆนักเรียน ภายใต้ ชื่อกิจกรรม ต.สยาม เติมยิ้มให้น้อง ปีที่ 5

ผมหวังว่ากิจกรรมครั้งนี้จะมอบความสุข และเติมรอยยิ้มของน้องๆนักเรียนโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน บ้านต้นมะม่วงครับ” อภิชัย กล่าวปิดท้าย

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *