web analytics

ติดต่อเรา

“Thailand Bestbuys 2016” ขานรับมาตราการช็อปช่วยชาติ คาด 10 วัน เงินสะพัด 250 ล้านบาท

งานแสดงสินค้าของขวัญ ของแต่งบ้านครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี “Thailand Bestbuys 2016” ขานรับมาตรการช็อปช่วยชาติ ขนขบวนสินค้าของขวัญ ของแต่งบ้าน และสินค้าเสื้อผ้าแบรนด์ดัง จัดโปรโมชั่นลดราคาสุดพิเศษส่งท้ายปี

ระหว่างวันที่ 16 – 25 ธันวาคม 2559 คาดตลอดระยะเวลาจัดงาน 10 วัน เงินสะพัดไม่ต่ำกว่า 250 ล้านบาท พร้อมชวนคนไทยร่วมกิจกรรม “ปันน้ำใจ ๙ ความดี” เพื่อสร้างกำลังใจและแบ่งปันรอยยิ้มให้ผู้อื่น ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ศักดิ์ชัย ภัทรปรีชากุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี.ซี. เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด (นีโอ) กล่าวว่า สืบเนื่องจากรัฐบาลได้กำหนดมาตรการช็อปช่วยชาติ เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจในช่วงปลายปี

โดยให้ประชาชนสามารถนำใบเสร็จเต็มรูปแบบ ที่ซื้อสินค้าไม่เกิน 15,000 บาทต่อคน มาขอลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา ระหว่างวันที่ 14 – 31 ธันวาคม 2559 นั้น ในฐานะผู้จัดงาน Thailand Bestbuys 2016

ซึ่งเป็นงานแสดงสินค้าของขวัญ ของแต่งบ้าน จึงได้จัดโปรโมชั่นสินค้าราคาพิเศษเพื่อรองรับความต้องการของประชาชน อาทิ เครื่องประดับ เครื่องหนัง ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว สินค้าออแกนิกส์ สินค้าตกแต่งบ้าน อาหารเพื่อสุขภาพ เครื่องแต่งกายสินค้าแบรนด์ดัง ลดสูงสุดถึง 70% ซึ่งเชื่อว่ามาตราการดังกล่าวจะสร้างความคึกคักภายในงานได้มากยิ่งขึ้นด้วย

และในปีนี้ยังได้รับความร่วมมือจาก Federation of Indian Export Organisations (FIEO) นำผู้ประกอบการสินค้าส่งออกจากอินเดีย อาทิเช่น เครื่องแต่งกาย, เครื่องประดับ, สินค้า Handicraft และของแต่งบ้าน มาร่วมจำหน่ายภายในงาน บริเวณห้องเพลนารี 1  ซึ่งถือเป็นการเข้ามาเจาะตลาดในประเทศไทยครั้งแรกผ่านงาน Thailand Bestbuys 2016

สำหรับงาน Thailand Bestbuys 2016 จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 17 โดยมีความตั้งใจที่จะจัดงานนี้ให้เป็นแหล่งรวมของขวัญ ให้ผู้ที่ต้องการหาซื้อของขวัญได้มาเดินเลือกซื้อสินค้าของขวัญ ของชำร่วยดีไซน์เก๋ แปลกใหม่ เหมาะที่จะมอบให้กับคนพิเศษในช่วงส่งท้ายปี

ซึ่งการจัดงานนี้ได้รับการสนับสนุนจากสมาคมของขวัญของชำร่วยไทย และของตกแต่งบ้านด้วยดีเสมอมา และปีนี้ยังได้รับการสนับสนุนจากสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย และสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) ที่นำสมาชิกจากทั่วประเทศมาร่วมออกบูธจำหน่ายสินค้าภายในงานกว่า 100 บูธ

คอนเซ็ปท์หลักของการจัดงานยังคงเป็นงานขายปลีกที่กลุ่มผู้ประกอบการจะนำสินค้ามาจำหน่ายในราคาพิเศษ เพื่อเป็นของขวัญในช่วงเทศกาลคริสต์มาส และปีใหม่

โดยในปีนี้ได้มีการปรับรูปแบบเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ที่จะมาเดินในงานโดยแบ่งโซนจำหน่ายสินค้าเป็น 2 โซนหลัก ๆ ได้แก่ โซนสินค้าพรีเมี่ยม อาทิ สินค้าของขวัญที่มีดีไซน์และคุณภาพส่งออก ที่เป็น Limited Edition หาซื้อได้เฉพาะงานนี้เท่านั้น และโซนสินค้าโปรโมชั่น ที่ผู้ประกอบการนำมาจัดโปรโมชั่นราคาพิเศษโดยเฉพาะ

ทั้งกลุ่มสินค้าของขวัญ ของใช้ในครัวเรือน สินค้าเพื่อสุขภาพ เสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย สินค้าแบรนด์ด้ง ที่นำมาลดสูงสุดถึง 70% รวมแล้วประมาณ 500 บูธ

ซึ่งตั้งเป้าผู้เข้าชมงานตลอดระยะเวลาการจัดงานทั้ง 10 วัน ไว้ 220,000 คน มีเงินสะพัดในงานประมาณ 250 ล้านบาท นอกจากนี้ ยังมีความพิเศษ คือ สมาคมอุตสาหกรรมเครื่องเรือนไทย ได้นำงาน “TFA Premium Furniture Outlet” มาจัดพร้อมกันในช่วงวันที่ 21-25 ธันวาคมนี้ ที่โซน ซี และโซนพลาซ่า เป็นการผนึกกำลังเพื่อเพิ่มความหลากหลายของสินค้าโดยนำเฟอร์นิเจอร์เกรดพรีเมี่ยมมาให้เลือกซื้อกันในราคาพิเศษส่งท้ายปี

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *