web analytics

ติดต่อเรา

วิริยะประกันภัย ร่วม กรมการขนส่งทางบก มอบของขวัญประชาชน ตรวจรถฟรี รับเทศกาลปีใหม่

สมศักดิ์ ห่มม่วง รองปลัดกระทรวงคมนาคม ในฐานะประธานในพิธี, สนิท พรหมวงษ์ อธิบดีกรมการขนส่งทางบก, กานดา วัฒนายิ่งสมสุข ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) และภาคีเครือข่ายภาคเอกชน ร่วมแถลงข่าว การจัดกิจกรรม “ตรวจรถ ‘ฟรี’ ขับขี่ปลอดภัย ถวายพ่อหลวง” ในช่วงก่อนเทศกาลปีใหม่ 2560

เพื่อมอบเป็นของขวัญปีใหม่ให้แก่ประชาชน และเพื่อเป็นการร่วมทำความดีถวายพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ตลอดจนรณรงค์ให้ประชาชนตระหนักถึงความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน และให้ความสำคัญกับการตรวจสภาพรถให้อยู่ในสภาพที่พร้อมใช้งานก่อนการเดินทาง ณ บริเวณด้านหน้าอาคาร 1 กรมการขนส่งทางบก จตุจักร

สำหรับกิจกรรมดังกล่าว กรมการขนส่งทางบก ร่วมกับภาคีเครื่องข่าย จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีในช่วงเทศกาลปีใหม่และสงกรานต์ เพื่อรณรงค์ให้ประชาชนตระหนักในความสำคัญของการตรวจเช็กสภาพรถเพื่อความปลอดก่อนการเดินทาง เพื่อเป็นการลดและป้องกันการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน

อีกทั้งเพื่อเป็นการสนองต่อนโยบายของรัฐบาลและกระทรวงคมนาคมที่ให้แต่ละหน่วยงานจัดเตรียมของขวัญปีใหม่ 2560 ให้แก่ประชาชน ทั้งนี้ บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มาหชน) ได้ให้บริการแก่ประชาชน

โดยลูกค้าวิริยประกันภัยและประชาชนทั่วไปสามารถนำรถยนต์เข้ารับบริการตรวจสภาพเครื่องยนต์เบื้องต้น ฟรี 20 รายการ ณ ศูนย์ซ่อมมาตรฐานของวิริยะประกันภัย ตั้งแต่วันนี้ – 18 ธันวาคม 2559

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *