web analytics

ติดต่อเรา

ยูบิลลี่ไดมอนด์เปิดเทรนด์เพชรสวยปีหน้า “The Ultimate Excellence”

Heart and Arrow Setบริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) จัดงาน Jubilee Sparking Night with Diamond & Divo เพื่อตอบแทนลูกค้าคนสำคัญสุดเอ็กซ์คลูซีพในค่ำคืนสุดพิเศษ ภายในงานพบกับแฟชั่นโชว์เครื่องประดับเพชรคอลเลคชั่นใหม่ “The Ultimate Excellence” เป็นการนำสุดยอดการเจียระไนเพชรแบบ Triple Excellence

ซึ่งถือว่าเป็นเพชรที่มีความสมมาตรดีเลิศ และผ่านการเจียระไนอย่างปราณีต และถือเป็นเพชรที่มีอยู่เพียง1%ในตลาดเพชรทั่วโลกเท่านั้น และเสริมความพิเศษยิ่งขึ้นไปอีก ด้วยดีไซน์เครื่องประดับเพชรที่สะท้อนความสง่างาม สร้างสรรค์คอลเลคชั่นจากทีมดีไซน์เนอร์ที่มากประสบการณ์ในอุตสาหกรรมเครื่องประดับ

โดยในงานยังได้จัดแฟชั่นโชว์เพชรโดยนางแบบมืออาชีพชื่อดังที่จะมาพร้อมกับเครื่องประดับเพชรสวยหรูตระการตาแบบลิมิเต็ด อิดิชั่น ชุดใหญ่ส่งท้ายปีนี้ พร้อมโชว์มินิคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีพ จากสองนักร้องดิโว่ชื่อดัง โจ – ก้อง นูโว  ร่วมด้วยเหล่าเซเลปผู้ชื่นชอบเพชรตัวจริงอาทิ ทัศนีย์ กิตติยวัฒน์, อุทัยวรรณ ทรัพย์แสนยากร, นิธิมา เปรื่องเวช, วิลาสินี กิติเกษมศักดิ์, สุธีตา  บุนนาค ฯลฯ

ในบรรยากาศสุดหรูสไตล์โมเดิร์น-ลักชัวรี่ บนดาดฟ้า Rooftop ชั้น 26 มองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยา แบบ 360 องศา ณ Attitude Rooftop Bar & Restaurant, โรงแรม อวานี ริเวอร์ไซต์ กรุงเทพ

อัญรัตน์ พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) เล่าถึงความพิเศษของเครื่องประดับเพชรคอลเลคชั่นใหม่ “The Ultimate Excellence” นี้ เป็นการนำสุดยอดการเจียระไนเพชรแบบ Triple Excellent ซึ่งถือว่าเป็นเพชรที่มีความสมมาตรดีเลิศ และผ่านการเจียระไนอย่างปราณีต และถือเป็นเพชรที่มีอยู่เพียง 1% ในตลาดเพชรทั่วโลกเท่านั้น

ซึ่งในคอลเลคชั่นที่นำมาแสดงในวันนี้ เราได้คัดสรรเพชรอย่างพิถีพิถันในทุกขั้นตอนเพื่อที่จะมาใช้ในเครื่องประดับแหวน ต่างหู สร้อยคอและสร้อยข้อมือเพชร และเสริมความพิเศษยิ่งขึ้นไปอีก ด้วยดีไซน์เครื่องประดับเพชรที่สะท้อนความสง่างามใช้เวลาสร้างสรรค์ดีไซน์เครื่องประดับคอลเลคชั่นชุดนี้กว่า 1 ปี ผ่านการระดมในการสร้างสรรค์คอลเลคชั่นจากทีมดีไซน์เนอร์ที่มากประสบการณ์ในอุตสาหกรรมเครื่องประดับ รังสรรค์ออกมาเป็นเครื่องประดับเพชร  “The Ultimate Excellence” ที่สำคัญเครื่องประดับเพชรคอลเลคชั่นนี้ยังได้ใช้เทคโนโลยีการผลิตตัวเรือนเครื่องประดับขั้นสูงจากประเทศญี่ปุ่น จึงนับเป็นการนำความพิเศษสุดยอดมารวมกันที่หายากยิ่ง

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *