web analytics

ติดต่อเรา

มิชลิน Pilot Sport 4 คว้ารางวัล การออกแบบยอดเยี่ยม จากแดนอาทิตย์อุทัย

DSC_0010_2มิชลิน Pilot Sport 4 ยางรุ่นใหม่ในซีรีย์ Pilot Sport ยางประสิทธิภาพสูงในตลาดโลก ได้รับรางวัลการออกแบบยอดเยี่ยม ในสาขา สินค้าและสาธารณูปโภคด้านการขนส่ง ณ ประเทศญี่ปุ่น โดยผลงานที่ได้รับรางวัลทั้งหมดนั้นได้รับการจัดแสดงในนิทรรศการ ณ กรุงโตเกียว

มิชลิน Pilot Sport 4 หรือ PS4 ได้ถูกพัฒนาโดยความร่วมมือระหว่างมิชลินและบริษัทผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำของโลก อาทิ Audi BMW  Mercedes และ Porsche และแรงบันดาลใจจากประสบการณ์อันยาวนานของมิชลินในสนามแข่งรถทั่วโลก

โดย PS4 นี้มีพื้นผิวสัมผัสแบบพรีเมียม หรือพื้นผิวสัมผัสกำมะหยี่ ในการออกแบบดอกยางนั้น มีลายที่ตัดขวางเหมือนใช้มีดที่คมมากแกะลายไว้ เพื่อให้เกิดการยึดเกาะที่แม่นยำ และยังช่วยเสริมสมรรถนะบนพื้นถนนที่มีน้ำและลื่นด้วย การบากดอกยางในแนวเฉียงลบมุมตามขวางนั้นถูกออกแบบให้เพิ่มประสิทธิภาพในการเบรค

“นอกจากการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์แล้ว มิชลินยังนำเสนอยางคุณภาพสำหรับรถสปอร์ตระดับพรีเมียม โดย มิชลิน Pilot Sport 4 หรือ PS4 นี้ยังได้รับการออกแบบมาสำหรับผู้ที่ต้องการความปลอดภัยสูงสุด มีความเฉียบคมในการขับขี่และควบคุมในทุกสถานการณ์  ซึ่งจะให้ประสบการณ์ในการขับขี่ปลอดภัยและสนุกมากยิ่งขึ้น” เสกสรรค์ ไตรอุโฆษ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทสยามมิชลิน จำกัด กล่าว

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *