web analytics

ติดต่อเรา

WCG DIAMOND จัดประมูลเพชรการกุศลราคาเริ่มต้น 1 บาท

ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์ (WCG DIAMOND) เปิดประมูลออนไลน์ขายเพชรการกุศล ทั้งสร้อย แหวน จี้ ราคาเริ่มต้น 1 บาท นำรายได้ทุกบาทไม่หักค่าใช้จ่ายมอบสมทบทุนมูลนิธิรามาธิบดี เพื่อช่วยเหลือผู้ยากไร้ ผู้ที่สนใจร่วมประมูลได้ในเวลา 17.00-19.00 น.วันที่ 10-11 พฤศจิกายน 2559 ผ่านทาง https://www.facebook.com/wcgdiamond/

ศุภากรณ์ ปรีชา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่าย จิวเวลลี่แบรนด์ WCG DIAMOND เปิดเผยว่า

บริษัทได้ให้ความสำคัญกับการทำกิจกรรมเพื่อช่วยเหลือสังคมอย่างต่อเนื่อง โดยเน้นเรื่องการช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสและผู้ยากไร้ เพราะได้ตระหนักว่าสังคมมีส่วนสำคัญต่อการดำเนินธุรกิจ รวมทั้งกิจกรรมการกุศลส่วนใหญ่จะทำผ่านการประมูลออนไลน์

จึงมีส่วนในการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าและเปิดโอกาสให้ทุกคนมีส่วนร่วมในการช่วยเหลือสังคม ดังนั้น การจัดกิจกรรมการกุศลแต่ละครั้งนอกจากพนักงาน WCG แล้วลูกค้ายังได้รับบุญกุศลไปพร้อมกัน

เพื่อเป็นการตระหนักถึงการช่วยเหลือสังคมบริษัทจึงได้เปิดประมูลสดออนไลน์ขายเพชรการกุศล ในวันที่ 10 และ 11 พฤศจิกายน 2559 ตั้งแต่เวลา 17.00-19.00 น. ซึ่งจะเป็นการประมูลสด ๆ ผ่านทาง https://www.facebook.com/wcgdiamond/

โดยในวันดังกล่าวบริษัทฯ ได้นำจิวเวลลี่ทั้ง สร้อย แหวน จี้ มาเปิดประมูลขายในราคาเริ่มต้นเพียง 1 บาท โดยราคาจะขยับขึ้นครั้งละ 500 บาท หรือตามความต้องการของผู้ประมูล ทั้งนี้ สินค้าทุกชิ้นที่นำมาประมูลขายการกุศลไม่มีการจำกัดราคาขั้นต่ำ ประมูลซื้อได้มูลค่าเท่าไหร่ก็ขายตามราคาผู้เสนอสูงสุด

สำหรับรายได้จากการประมูลเพชรการกุศลครั้งนี้ บริษัทฯ จะนำรายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่าย ไปมอบให้กับมูลนิธิรามาธิบดี โดยผู้ที่ประมูลซื้อต้องโอนเงินให้กับมูลนิธิโดยตรงไม่ต้องผ่านบริษัทฯ เพื่อสมทบทุนช่วยเหลือผู้ยากไร้ต่อไป

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *