web analytics

ติดต่อเรา

วอลโว่ ยึดเวทีมอเตอร์ เอ็กซ์โป เปิดตัว “The new Volvo S90”

หลังจาก “The new Volvo S90” เปิดตัวร้อนแรงในตลาดต่างประเทศได้ไม่นาน บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด ไม่รอช้า นำรถซีดานหรู S90 เข้าตลาดไทยให้คนไทยได้ยลโฉมนวัตกรรมยานยนต์อัจฉริยะครั้งแรกของโลก! ที่รวมอยู่ในรถรุ่นนี้

พร้อมเดินหน้ารุกตลาดอย่างต่อเนื่องเจาะกลุ่มลูกค้าคนรักแฮทช์แบค 5 ประตู ด้วยการส่ง “V40 T4 Facelift ” โฉมหน้าใหม่ เครื่องเล็กพลังเยอะ

นอกจากนี้ยังเพิ่มโอกาสให้กับผู้ที่ชื่นชอบรถ SUV ด้วยการส่งรถวอลโว่ XC90 D5 Momentum เครื่องยนต์ใหม่ที่ให้ขุมพลังมากขึ้น และวิ่งได้ไกลกว่าเดิม พบกับหลากหลายข้อเสนอพิเศษสุดส่งท้ายปี ในงาน มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 33 วันที่ 1-12 ธันวาคมนี้ ณ อิมแพค เมืองทองธานี

แอนเนท แอนเดอร์สัน กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “ภายในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 33 หรือ มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2016 ที่กำลังจะเริ่มขึ้นเร็ว ๆ นี้ เราจะมีการเปิดตัวรถรุ่นใหม่ เดอะ นิว วอลโว่ เอส90 (The new Volvo S90) รถซีดานหรูจากประเทศสวีเดน ยนตกรรมระดับโลกที่น่าจับตามองที่สุดในเวลานี้

ที่พร้อมมาอวดโฉมให้คนไทยได้สัมผัสใกล้ชิดเป็นครั้งแรก ซึ่งยกระดับความประณีต รสนิยมความหรูหราของสวีเดนจากภายในสู่ภายนอกตัวรถที่มากขึ้น เรามั่นใจว่า S90 รถซีดานหรูคันใหม่จะเป็นเรือธงของวอลโว่ในปี 2017 และจะได้รับความสนใจเป็นพิเศษรุ่นหนึ่งจากตลาดรถหรูเมืองไทย” แอนเนท กล่าว

“เราได้วางกลยุทธ์ที่จะให้วอลโว่ S90 เป็นโฉมหน้าใหม่บทที่สองของแบรนด์ต่อจากรุ่น XC90 ที่เปิดตัวและประสบความสำเร็จอย่างงดงามทั่วโลกไปก่อนหน้านี้

โดยเชื่อว่า S90 จะสามารถเข้ามาเจาะตลาดลูกค้าระดับพรีเมี่ยมที่มีกำลังซื้อสูงและเป็นกลุ่มผู้นำทางธุรกิจและนักบริหารรุ่นใหม่ในประเทศไทย ซึ่งรถรุ่นนี้สะท้อนบุคลิกอันเปี่ยมไปด้วยรสนิยมและผู้ชื่นชอบความแตกต่าง

ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นในสไตล์สแกนดิเนเวียน ที่ตกแต่งภายในอย่างหรูหรา เรียบโก้ บ่งบอกถึงความภาคภูมิใจและรสนิยมที่เป็นเลิศ อีกทั้งยังนำเสนอความสะดวกสบายและความผ่อนคลายให้กับผู้ขับขี่ด้วยประสบการณ์การขับขี่อันชาญฉลาด (Intuitive Driving Experience)”

The new Volvo XC90 D5 driven in Tarragona, Spain

ในปี 2559 นับเป็นปีที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงของเรา หลังจากเปิดตัวรถรุ่น “The all-new XC90” เพราะล่าสุดกระแสแรงต่อเนื่องยอดจองรถยาวถึงปีหน้า วอลโว่จึงปรับแผนการผลิตและนำเข้ารถรุ่นนี้มาขายเพื่อเอาใจและเพิ่มทางเลือกใหม่

วอลโว่ เตรียมส่ง XC90 D5 Momentum เครื่องยนต์ดีเซลขุมพลังใหม่ 1,969 ซีซี 235 แรงม้าที่ 4,000 รอบต่อนาที แรงบิด 480 นิวตันเมตรที่ 1,750-2,250 รอบต่อนาที ระบบขับเคลื่อนทุกล้อ (All-Wheel- Drive) อัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงเฉลี่ยในเมืองนอกเมือง 17.2 กม.ต่อลิตร และปล่อยไอเสียเพียง 154 กรัมต่อก.ม.

ถือได้ว่ารถ XC90 D5 Momentum เครื่องยนต์ใหม่ ทั้งแรง ประหยัดน้ำมันและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้น นอกจากนี้ยังได้เพิ่มสีภายนอกใหม่อีก 1 สี คือสีเทาเมทัลลิค (Osmium Grey Metallic) รถเอสยูวีสุดหรู 7 ที่นั่งคันนี้โดดเด่นด้วยมาตรฐานความปลอดภัย

ซึ่งครอบคลุมด้วยเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลกรอบคันและยกระดับประสบการณ์การขับขี่ด้วย Sensus Connect ที่สามารถเชื่อมต่อคุณกับรถและโลกภายนอกได้ ทำให้ชีวิตง่ายขึ้น ทั้งในเรื่องของความบันเทิง ระบบนำทาง

นอกจากนี้ยังติดตั้ง Apple CarPlay ไว้สำหรับเชื่อมต่อโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบปฏิบัติการ iOS และระบบ Android ในการแสดงผลและใช้งานแอพพลิเคชั่นต่าง ๆ ได้ด้วยการสัมผัสผ่านหน้าจอสัมผัสขนาด 9 นิ้ว ที่ใช้งานง่าย สั่งการด้วยเสียง หรือด้วยปุ่มบนพวงมาลัยรถ ในราคา XC90 D5 Momentum 4,190,000 บาท

Volvo V40 T4 Momentum Location 3/4 Front

และความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้ คนไทยจะพบกับโฉมหน้าใหม่ของ V40 T4 Facelift เครื่องยนต์ Drive-E เบนซินเทอร์โบ รถพรีเมี่ยมแฮทช์แบ็ค 5 ประตูที่คงเอกลักษณ์การออกแบบสไตล์สแกนดิเนเวียนที่โก้หรู

ด้วยโฉมใหม่ที่มีไฟหน้าทรงค้อนเทพเจ้าแห่งธอร์ (Thor Hammer) ปราดเปรียว และเปี่ยมสมรรถะด้วยเครื่องยนต์ Drive-E Powertrain เบนซินเทอร์โบ 2,000 ซีซี 190 แรงม้าที่ 4,700 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุดที่ 300 นิวตันเมตรที่ 1,300-4,000 รอบต่อนาที ด้วยอัตราเร่งจาก 0 – 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ในเวลาเพียง 6.9 วินาที

ความเร็วสูงสุด 210 กิโลเมตรต่อชั่วโมง อัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงเฉลี่ยในเมืองและนอกเมือง 16.4 กม.ต่อลิตร ปล่อยไอเสียเพียง 142 กรัมต่อก.ม. เปลี่ยนพลังความรู้สึกใหม่ ขับสนุก โลดเล่นดั่งใจ ปลอดภัยสูงสุด

พร้อมมีสีให้เลือกมากถึง 5 สีด้วยกัน ได้แก่ สีขาว (Ice White Solid) สีเงินเมทัลลิค (Bright Silver Metallic) สีน้ำเงินเมทัลลิค (Power Blue Metallic) สีเทาเมทัลลิค (Osmium Grey Metallic) สีดำ (Onyx Black Metallic)

“V40 เป็นรถรุ่นที่ได้รับความนิยมในประเทศไทย และเมื่อลูกค้าได้ทราบข่าวว่าจะมีการนำเข้ามาจำหน่าย จึงให้ความสนใจเป็นอย่างยิ่ง ทีมงานวอลโว่หารือและเห็นตรงกันว่าเราจะเปิดราคาแนะนำตลาด อยู่ที่ 1,749,000 บาท”

สำหรับลูกค้าทุกท่านที่ต้องการเปลี่ยนรถคันใหม่เป็นวอลโว่ เราเพิ่มมูลค่ารถเก่าให้สูงสุดถึง 100,000 บาท รวมถึงลูกค้ารายใหม่ที่กำลังจะมาเป็นครอบครัวเดียวกัน วอลโว่มอบข้อเสนอพิเศษสุดแห่งปีแก่ทุกท่าน ภายใต้แคมเปญ “ขับรถวอลโว่วันนี้ ผ่อนอีกทีปีหน้า” สำหรับรุ่นที่กำหนด

พิเศษยิ่งขึ้น รถวอลโว่ รุ่น XC60 D4, XC60 T5 แถมฟรี ประกันภัยชั้น 1 และลูกค้าที่ซื้อรถยนต์วอลโว่ใหม่ทุกคันจะได้รับ Volvo Maintenance บริการบำรุงรักษาฟรี 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร

และ Volvo Warranty บริการรับประกันคุณภาพ 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร และ Volvo Assistance บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน ตลอด 24 ชั่วโมง 3 ปี มอบเป็นมาตรฐานสำหรับวอลโว่ทุกรุ่นด้วย

พบกับที่สุดแห่งยนตกรรมคู่ชีวิตคุณ ไว้วางใจเลือก “วอลโว่” ได้ที่งาน มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 33 ระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคมนี้ ณ บูธ B06-07 อาคารชาเลนเจอร์2 อิมแพค เมืองทองธานี

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *