web analytics

ติดต่อเรา

แอลจีเผยโฉม LG OLED Digital Signage ครั้งแรกในประเทศไทย

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีจอดิจิทัลเชิงพาณิชย์ (Digital Signage) ด้วยการเปิดตัวจอ LG OLED Digital Signage 4 รุ่นใหม่ล่าสุด ครั้งแรกในประเทศไทย ที่มาช่วยเสริมทัพผลิตภัณฑ์ให้หลากหลายยิ่งขึ้น ตอบโจทย์ความต้องการของธุรกิจในทุกอุตสาหกรรม โดยเฉพาะลักชัวรี รีเทล ยกระดับประสบการณ์รับชมคอนเทนต์ภายใต้แนวคิดหลักของแอลจีที่ว่า นวัตกรรมเพื่อชีวิตที่ดีกว่าหรือ “Innovation for a Better Life”

วิญญู กล่อมเกล้า ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์อินฟอร์เมชั่น ดิสเพลย์ บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า“การเปิดตัวหน้าจอดิจิทัลเชิงพาณิชย์ LG OLED Digital Signage ในครั้งนี้

ตอกย้ำความมุ่งมั่นและไม่หยุดนิ่งของแอลจีในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมนวัตกรรมใหม่ ๆ ถือเป็นการปฏิวัติวงการผลิตภัณฑ์จอดิจิทัลเชิงพาณิชย์ในประเทศไทย ด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยที่ส่งเสริมประสิทธิภาพในการแสดงผลภาพที่คมชัดสมจริง เหนือกว่าจอดิจิทัลเชิงพาณิชย์ในปัจจุบัน

รวมถึงการนำเสนอโมเดลที่หลากหลายเพื่อให้ผู้ประกอบการนำเสนอคอนเทนต์และสื่อสารกับกลุ่มลูกค้าในวงกว้างได้อย่างมีประสิทธิภาพ LG OLED Digital Signage จึงสามารถมอบประสบการณ์การรับชมที่เหนือกว่า เพราะรวบรวมนวัตกรรมแห่งอนาคตมาไว้ในที่เดียว ทำให้กลายเป็นจอดิจิทัลเชิงพาณิชย์ที่สมบูรณ์แบบ”

LG OLED Signage Next Generation of Display 2016_2

ด้วยการแสดงผลอันคมชัดระดับ OLED และเทคโนโลยีการแสดงผลภาพ IPS ที่มอบภาพสีสันคมชัดทุกองศา แม่นยำในทุกรายละเอียด และแสดงผลภาพสีดำได้อย่างดำสนิท หน้าจอดิจิทัลเชิงพาณิชย์จึงได้รับการออกแบบให้สามารถนำไปใช้ได้ในหลากหลายธุรกิจ

ซึ่งรวมถึงศูนย์การค้าระดับลักชัวรี ธุรกิจขนส่งมวลชน เช่น สนามบินหรือสถานีรถไฟฟ้า หรือสถานที่ต่างๆ ซึ่งเป็นแลนด์มาร์คสำหรับนักท่องเที่ยว เพื่อเพิ่มความน่าสนใจให้แก่คอนเทนต์ที่นำเสนอ

แอลจีเปิดตัวผลิตภัณฑ์ LG OLED Digital Signage 4 รุ่น ดังนี้

  • OPEN-FRAME หนึ่งเดียวจากแอลจีกับหน้าจอดิจิทัลเชิงพาณิชย์ที่ได้รับการดีไซน์แบบไร้ขอบ สามารถดัดโค้งได้ตามต้องการ ให้ผู้ใช้ต่อยอดการใช้งานได้อย่างอิสระตามความคิดสร้างสรรค์ มอบประสบการณ์รับชมที่เสมือนจริง เปรียบได้กับงานศิลปะชั้นยอด ที่นำมาจัดแสดงเป็นแลนด์มาร์คให้กับสถานที่แห่งนั้นได้อีกด้วย และยังสามารถนำหน้าจอมาต่อกัน เพื่อสร้างหน้าจอที่มีรูปร่างเหมาะกับการใช้งานในแต่ละสถานที่
  • DUAL-VIEW CURVED มาพร้อมดีไซน์บางโฉบเฉี่ยว โค้งมน และความสามารถในการแสดงผลหน้าจอพร้อมกันทั้งสองด้านในคราวเดียว โดยยังสามารถนำหน้าจอมาต่อกัน เพื่อสร้างมุมมองการรับชมที่แปลกใหม่ และด้วยหน่วยความจำที่มากถึง 128 GB จึงไม่ต้องอาศัยเครื่องเล่นวิดีโอในการเล่นซ้ำ หรือการเชื่อมต่อจากอุปกรณ์เสริมอื่นๆ
  • DUAL-VIEW FLAT หน้าจออัจฉริยะดีไซน์บางเฉียบ 2 จอ รวมกันเพียง 8 มิลลิเมตร สามารถแสดงผลภาพสีสันคมชัดไร้ที่ติ บนสองหน้าจอได้พร้อมกันทั้งสองด้าน ด้วยคอนเทนต์ที่แตกต่างกันและยังเลือกจัดวางได้หลากหลายรูปแบบตามจุดประสงค์ของการใช้งาน ทั้งแนวตั้ง แนวนอน แขวนติดผนัง หรือแขวนบนเพดาน
  • WALLPAPER กับนวัตกรรมอันเหนือชั้น ที่มาพร้อมความบางเพียง 3.7 มิลลิเมตร ช่วยประหยัดพื้นที่ และเหมาะที่จะนำไปติดตั้งภายในร้านค้าต่างๆ โดยหน้าจอยังมีความยืดหยุ่น เปิดโอกาสให้ปรับการใช้งานได้หลากหลาย อาทิดัดแปลงเพื่อแนบหน้าจอรอบเสา เพื่อมอบมุมมองที่กว้างขึ้น

“เราเชื่อมั่นว่าการเปิดตัว LG OLED Digital Signage เป็นการมอบทางเลือกใหม่ของการนำเสนอคอนเทนต์ที่ทรงประสิทธิภาพ และเข้าถึงผู้คนในแบบที่แตกต่างจากเดิมส่งผลดีต่อธุรกิจและแบรนด์ต่าง ๆ ที่ต้องการสร้างการจดจำ รวมถึงการสร้างมูลค่าเพิ่มแก่ตราสินค้า

โดยแอลจียังคงต่อยอดความร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจ หรือ System Integrators เพื่อนำเสนอโซลูชั่นครบวงจรให้แก่ลูกค้า พร้อมบริการหลังการขายที่ดูแลอย่างทั่วถึงด้วย สำหรับปี 2560 แอลจีได้ตั้งเป้าส่วนแบ่งการตลาดสำหรับจอดิจิทัลเชิงพาณิชย์ที่ 38%จากมูลค่าตลาดรวม800-900 ล้านบาทเติบโตจากปี 2559 ที่ 20%” วิญญู กล่าวปิดท้าย

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *