web analytics

ติดต่อเรา

“แอดวานซ์ เว็บฯ” คาดยอดขายสิ้นปีสดใสโต 44%

“แอดวานซ์ เว็บ เซอร์วิส” คาดยอดขายรวมปี 2559 เป็นไปตามเป้าที่วางไว้โดยเติบโตกว่า 44 เปอร์เซ็นต์ ชูนวัตกรรม “ตู้กะปุกท็อปอัพ” ความเป็นอัจฉริยะของตู้เติมเงิน สุดยอดด้วยเทคโนโลยีที่เป็นมากกว่าตู้เติมเงิน รวมบริการทั้งด้านธุรกรรมการเงินและการสั่งซื้อสินค้าเจ้าแรกและเจ้าเดียวในเมืองไทยเผยมั่นใจธุรกิจปีหน้าสดใส รุกทำตลาดต่อเนื่องพร้อมเล็งขยายไลน์ธุรกิจและช่องทางใหม่ ๆ เพิ่มขึ้น

ธนัญชัย สมุหวิญญู กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอดวานซ์ เว็บ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) ผู้นำบริการธุรกรรมออนไลน์ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายตู้เติมเงิน “กะปุก” หรือ กะปุกท็อปอัพ (KapookTopup) เปิดเผยว่า

ปัจจุบันธุรกิจตู้เติมเงินมีการแข่งขันกันอย่างเข้มข้น มีผู้เล่นรายใหม่ ๆ เข้ามาในตลาดเพิ่มมากขึ้น ทั้งนี้ธุรกิจตู้เติมเงิน ยังคงให้บริการความสะดวกสบายกับลูกค้า ซึ่งลูกค้าก็จะได้รับผลประโยชน์สูงสุด

ทั้งนี้ การเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยีโดยเฉพาะการมาถึงของ 4G ซึ่งจะก่อให้เกิดเม็ดเงินลงทุนในการขยายโครงข่ายบรอดแบรนด์อินเทอร์เน็ต และการเปลี่ยนแปลงของพฤติกรรมการใช้ชีวิตของผู้บริโภคในยุคดิจิตอล ช่วยส่งเสริมการเติบโตของธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการให้บริการด้านข้อมูล และสื่อออนไลน์

ซึ่งทำให้ส่งผลบริษัท แอดวานซ์ เว็บเซอร์วิสฯ ที่มีผลการดำเนินธุรกิจดีขึ้นอย่างต่อเนื่องไปยังปีหน้า (2560) จากปัจจัยบวกนี้จะส่งผลให้เกิดการกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศ และทำให้จีดีพีโตขึ้นอีกเล็กน้อยด้วย

บริษัทฯ มั่นใจได้ว่าไตรมาส 4 จะยังคงเติบโตขึ้นสืบเนื่องจากไตรมาส 1-3 ประสบความสำเร็จอย่างงดงามทำให้รายได้โตตามเป้าที่วางไว้และพร้อมขยายไลน์ธุรกิจใหม่ ๆ อย่างเต็มรูปแบบ

เพื่อรองรับการเติบโตของธุรกิจไอทีเมืองไทยที่มีการแข่งขันสูงขึ้น พร้อมชูนวัตกรรม “ตู้กะปุก ท็อปอัพ” ตู้เติมเงินโฉมใหม่ ทันสมัย โดดเด่นด้วยสีสันใหม่ และมีความเป็นอัจฉริยะของตู้เติมเงินที่ก้าวล้ำด้วยเทคโนโลยีมากขึ้น อาทิ การบริการธุรกรรมต่าง ๆ ทั้งธุรกรรมทางการเงินกับธนาคารต่าง ๆ ทั่วประเทศทั้งการโอนเงิน จ่ายบิล ฯลฯ

รวมทั้งยังสามารถสั่งซื้อสินค้า “กระเช้าแบรนด์” ในช่วงเทศกาลปีใหม่ที่ใกล้จะถึงนี้ นับเป็นช่องทางที่ให้ความสะดวกสบายกับลูกค้าที่ต้องการส่งของขวัญปีใหม่ให้คนที่คุณรักทั่วประเทศในราคาพิเศษด้วย ซึ่งเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่ลูกค้าจะมาใช้บริการนับเป็นรายแรกของเมืองไทยผ่านตู้เติมเงิน และจุดรับชำระเงินทางบริษัทฯ กว่า 10,000 จุดทั่วประเทศนับเป็นวิวัฒนาการที่ล้ำหน้าอย่างรวดเร็วในการทำธุรกิจตู้เติมเงินอีกด้วย

โดยครึ่งปีหลังบริษัทฯ ยังได้นำกลยุทธ์การตลาดมาใช้นอกจากมีการบริการใหม่ ๆ มาให้ลูกค้าแล้ว เป็นการนำกลยุทธ์ด้วยการเพิ่มคู่ค้าหรือพันธมิตรขยายช่องทางมากขึ้น หาสถานที่ใหม่ ๆ เพื่อให้เหมาะสมในการตั้งจุดบริการตู้เติมเงินกะปุก ทั้งหน่วยงานราชการ องค์กร ห้างสรรพสินค้า ตัวแทนร้านค้าจำหน่ายมือถือ เคเบิ้ล จานดาวเทียม หรือย่านชุมชนที่มีคนอยู่จำนวนมากที่จะเพิ่มจุดติดตั้งเพื่อเอื้ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า

นอกจากนี้ ผลประกอบการของบริษัทฯ ปีนี้มีการเติบโตโดยรวมประมาณ 44 เปอร์เซ็นต์ โดยมีรายได้จากธุรกิจตู้ออนไลน์กะปุกท็อปอัพ คาดว่าจะมียอดเติมเงิน 1,000 ล้านบาท โดยมีการเติบโต 100 เปอร์เซ็นต์

ซึ่งตั้งเป้าลูกค้าจนสิ้นปีไว้ที่ 18 ล้านเลขหมาย และตั้งเป้าการขายตู้ฯ ไว้ที่ 3,200 ตู้ คาดว่าจะเป็นไปตามเป้าที่วางไว้ สรุปยอดเติมเงิน คาดว่าสิ้นปีนี้ (2559) ได้ 2,300 ล้านบาทเติบโตขึ้น 44 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบจากการเติบโตเมื่อปีที่ผ่านมา (2558) 35 เปอร์เซ็นต์ หรือมียอดรวม 1,600 ล้านบาท

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *