web analytics

ติดต่อเรา

เอเชีย ซูเปอร์ทีม ประจำปี พ.ศ.2559 ประกาศชื่อทีมผู้ชนะแล้ว

การแข่งขัน เอเชีย ซูเปอร์ทีม ประจำปี พ.ศ.2559 ซึ่งจัดขึ้นโดย MEET TAIWAN ซึ่งเป็นโครงการที่ได้รับการสนับสนุนโดยสำนักงานการค้าระหว่างประเทศแห่งไต้หวัน (Taiwan Bureau of Foreign Trade) และสภาส่งเสริมการส่งออกแห่งไต้หวัน (Taiwan External Trade Development Council หรือ TAITRA)

ได้ผ่านช่วงการแข่งขันแบบออนไลน์ที่มีระยะเวลา 2 เดือนและการแข่งขันแบบออฟไลน์ 3 วันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยในระหว่างงานแถลงข่าวสำหรับสื่อมวลชนรอบสุดท้าย ทีมบริษัทผู้ได้รับการคัดเลือกเข้ารอบสุดท้ายได้แสดงความสามารถและแข่งขันเพื่อตำแหน่งชนะเลิศอย่างเต็มที่ ทั้งนี้ บริษัท ปทุมธานี บริวเวอรี่ จำกัด จากประเทศไทย เป็นทีมผู้ชนะของการแข่งขันครั้งนี้ และได้รับรางวัลแพ็คเกจการท่องเที่ยวแบบไมซ์ที่มีมูลค่าถึง 50,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 1,765,000 บาท

ทีมบริษัทผู้ได้รับการคัดเลือกเข้ารอบสุดท้ายจาก 7 ประเทศ/ภูมิภาคในเอเชียได้เข้าร่วมการแข่งขันแบบออนไลน์โมโนโพลีและเกมหลบหนีออกจากห้องซึ่งใช้ระยะเวลาหลายวัน

โดยหลังจากที่ได้ผ่านความท้าทายเพื่อทดสอบความยืดหยุ่น ความคล่องแคล่ว ความร่วมมือ ความคิดสร้างสรรค์ และสติปัญญาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ผู้แข่งขันได้แต่งกายในเครื่องแต่งกายแบบพิเศษที่แสดงถึงจุดเด่นของบริษัทและจุดเด่นเชิงวัฒนธรรม อีกทั้งยังได้ทำการแสดงเพื่อแข่งขันชิงรางวัลชนะเลิศในงานแถลงข่าวสำหรับสื่อมวลชนที่จัดขึ้นเป็นการแข่งขันรอบสุดท้าย

นอกจากนี้ ผู้จัดงานยังได้เชิญนักร้องอย่าง คราวด์ ลู ในฐานะทูตแห่งการแข่งขัน เอเชีย ซูเปอร์ทีม มาร่วมขับร้องบทเพลงซึ่งเขาแต่งขึ้นเองเพื่อให้กำลังใจผู้เข้าแข่งขันทุกคนในงานนี้ และยังได้แบ่งบันประสบการณ์การท่องเที่ยวส่วนตัวในประเทศไต้หวันอีกด้วย

“การท่องเที่ยวแบบไมซ์ถือเป็นโอกาสใหม่สำหรับประเทศไต้หวันในการขยายการท่องเที่ยวสู่อาเซียน เอเชียใต้ และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้” โฆษกของสำนักงานการค้าระหว่างประเทศแห่งไต้หวันได้กล่าวว่า

“เรามีความมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ที่จะเพิ่มบทบาทของเราในตลาดของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และเอเชียตะวันออกเฉียงเหนือ การตลาดแบบบูรณาการในรูปแบบที่สนุกสนานนั้นถูกคาดหวังที่จะดึงดูดนักท่องเที่ยวเชิงธุรกิจในภูมิภาคเพิ่มขึ้น”

กีฬาแบบ E-sports และงานที่สร้างสรรค์แบบออฟไลน์ทำให้การท่องเที่ยวแบบไมซ์ของประเทศไต้หวันโดดเด่น การแข่งขัน เอเชีย ซูเปอร์ทีม ประจำปี พ.ศ.2559: นักแข่งขันผู้ยิ่งใหญ่ ได้นำองค์ประกอบด้านการสร้างสรรค์เกมมาใช้เป็นครั้งแรก ความท้าทายในรูปแบบออนไลน์แบบอินเตอร์แอคทีฟที่เพลิดเพลินและเกมโมโนโพลีแบบออฟไลน์ได้แสดงให้เห็นถึงความโดดเด่นของการท่องเที่ยวแบบไมซ์ในท้องถิ่นและความหลากหลายเชิงวัฒนธรรมแก่ผู้เข้าแข่งขัน และประสบการณ์ของพวกเขาจะเป็นช่องทางการส่งเสริมการท่องเที่ยวแบบไมซ์ในประเทศไต้หวันที่ดีที่สุด

นอกจากนี้ สายการบิน ไชน่า แอร์ไลน์ ยังได้สนับสนุนตั๋วเครื่องบินไป-กลับจำนวน 12 ใบให้กับผู้โหวตออนไลน์ โดยความร่วมมือภาครัฐ-ภาคเอกชนนี้จะช่วยยกระดับแบรนด์การท่องเที่ยวแบบไมซ์และโอกาสอื่น ๆ ในไต้หวัน

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *