web analytics

ติดต่อเรา

เบนซ์สตาร์แฟลก เริ่มแคมเปญ “ว้าว-มอเตอร์เอ็กซ์โป” ข้อเสนอสุดพิเศษ วันนี้ – 12 ธ.ค.

เบนซ์สตาร์แฟลก ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการ พร้อมศูนย์บริการครบวงจรสมบูรณ์ที่สุดในเมืองไทย จัดเต็มให้ลูกค้าทุกท่านที่กำลังสนใจรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์รุ่น C 350 e AMG และ E 220 d AMG

PLUG-IN HYBRID, W205 - image only (file format: eps)

นอกจากนั้นแล้วยังมี “โปรโมชั่นรับคะแนนสะสมเพิ่มอีก 10 เท่า” จากบัตรเครดิตธนาคารชั้นนำมากมายที่ร่วมรายการ อาทิเช่น บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ และบัตรเครดิตธนาคารกรุงไทย หรือ KTC เป็นต้นในกรณีที่ลูกค้าที่ชำระเงินดาวน์ผ่านบัตรเครดิต สำหรับรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ทุกรุ่น ทั้งนี้คะแนนดังกล่าว ลูกค้าก็สามารถนำไปแลกเป็นของรางวัลต่าง ๆ ได้ตามความต้องการของลูกค้า ซึ่งทางบัตรเครดิตก็ได้จัดเตรียมของรางวัลไว้ให้เลือกอย่างมากมาย

WOW - Motor Expo Campaign

คนส่วนใหญ่จะมีความคิดว่าต้องรอช่วงงานมหกรรมรถยนต์ใหญ่ๆ ถึงจะได้รับโปรโมชั่นดี ๆ แต่สำหรับลูกค้าที่มีรถรุ่นที่สนใจ และรถรุ่นนั้นเปิดตัวไปแล้ว ก็ไม่จำเป็นต้องรออะไรเนื่องจากโปรโมชั่นภายในงานจะไม่ได้แตกต่างอะไรกับโปรโมชั่นที่โชว์รูม และต้องบอกว่าบางครั้งโปรโมชั่นที่โชว์รูมอาจจะดีกว่าโปรโมชั่นภายในงานเสียอีก แถมไม่ต้องรอคิวรับรถนานข้ามปีอีกด้วย

ขอเรียนเชิญลูกค้าทุกท่าน เชิญเข้ามาสัมผัสรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ และรับข้อเสนอสุดพิเศษได้ที่โชว์รูม “เบนซ์สตาร์แฟลก” บนถนนวิภาวดีรังสิต โดยเปิดบริการวันจันทร์-วันเสาร์เวลา 08.00-20.00 น. และวันอาทิตย์ เวลา 08.30-17.00 น. หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายขาย โทร.02-248- 6699 ตามวันและเวลาทำการเดียวกัน หรือ www.starflag.co.th, Facebook : Benz Star Flag, Instagram @BenzStarFlag

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *