web analytics

ติดต่อเรา

อีตั้น อิมปอร์ท กรุ๊ป จัดแคมเปญ เอ็มพีวี เอ็กซ์โป 2016 มอบสิทธิประโยชน์สูงสุด 24 ชั่วโมงสำหรับรถเอ็มพีวีทุกรุ่น

final_c-01อีตั้น อิมปอร์ท กรุ๊ป ผู้นำเข้ารถยนต์เอ็มพีวีที่ครองใจคนรักครอบครัวและผู้บริหาร พร้อมศูนย์บริการมาตรฐาน บริหารงานโดย พีรศุษม์ ตันติยันกุล ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ และ อัจฉรีย์ ตันติยันกุล ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด จัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดกระตุ้นยอดขายส่งท้ายปลายปีด้วยการจัดแคมเปญ อีตั้น เอ็มพีวี เอ็กซ์โป 2016 ระหว่างวันที่ 25 พฤศจิกายน – 31 ธันวาคม 2559

ยกขวนรถยนต์เอ็มพีวีทุกรุ่นให้ทุกท่านได้สัมผัสและเป็นเจ้าของก่อนใคร พร้อมมอบ 3 สิทธิประโยชน์เพื่อความปลอดภัยสูงสุดของครอบครัวคุณตลอด 24 ชั่วโมง

อีตั้น เอ็มพีวี เอ็กซ์โป 2016 ได้นำรถยนต์เอ็มพีวี ทุกรุ่นเข้าร่วมแคมเปญเพื่อตอบรับความต้องการใช้งานของครอบครัวใหญ่, ครอบครัวเล็ก และสำหรับผู้บริหาร ให้ท่านได้เลือกซื้อเพื่อการใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

ไม่ว่าจะเป็น อัลพาร์ด, เวลไฟร์, นิว เอสติม่า, เอสไควร์ ไฮบริด, วอคซี่, รวมไปถึงรถ เอ็มพีวีที่ตกแต่งภายในพิเศษสำหรับผู้บริหาร นิว อัลพาร์ด เอ็กซ์คลูซีฟ เลาน์ โมเดลการตกแต่งภายในล่าสุดด้วยการพัฒนาการออกแบบเพื่อให้ห้องโดยสารได้ถูกใช้งานได้อย่างเป็นส่วนตัวด้วยฉากกั้นระหว่างผู้โดยสารและคนขับ สะดวกสบายด้วยเบาะปรับระบบไฟฟ้าสามารถปรับได้ถึง 4 ทิศทาง พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกห้องการโดยสารอย่างครบครัน

รวมถึงการเปิดตัวรถยนต์เอ็มพีวีใหม่ล่าสุดที่ทุกครอบครัวรอคอย อีตั้นพร้อมให้ท่านจับจองและสัมผัสรถจริงได้แล้ววันนี้กับ นิว เซเรน่า 2016 ในราคาเริ่มต้นในราคาเริ่มต้นไม่ถึง 2 ล้านบาทเท่านั้น และสำหรับผู้ที่จองรถเอ็มพีวีทุกรุ่นในช่วงแคมเปญจะได้รับมอบสิทธิพิเศษจากศูนย์บริการมาตรฐาน คือ

  • ฟรีรับประกันตัวถังรถยนต์ 3 ปี หรือ 50,000 กม.
  • บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน 24 ชั่วโมง 3 ปี
  • บริการรับรถถึงบ้านโดยรถสไลด์ 3 ปี เพื่อเข้ารับบริการ ณ ศูนย์บริการอีตั้นสาขาศรีนครินทร์

อัจฉรีย์ ตันติยันกุล ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด อีตั้น อิมปอร์ท กรุ๊ป กล่าวเพิ่มเติมว่า “ สำหรับแคมเปญ อีตั้น เอ็มพีวี เอ็กซ์โป 2016 นี้เป็นการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายโดยมุ่งหวังให้ลูกค้าได้รับสิทธิประโยชน์สุงสุด

ซึ่งเรามุ่งเน้นในเรื่องของความปลอดภัยในการเดินทางและการใช้รถยนต์ในชีวิตประจำวันของลูกค้าเป็นหลัก เรามุ่งหวังที่จะดูแลลูกค้าเหมือนคนในครอบครัวเดียวกัน และเพื่อเป็นการตอกย้ำความมั่นใจให้แก่ลูกค้าว่าเราคือผู้นำทางด้านสินค้า และ บริการของรถยนต์เอ็มพีวีทุกรุ่น

ซึ่งเรายังคงเป็นผู้นำทางด้านยอดขายอยู่จนถึงปัจจุบัน รถทุกคันที่อีตั้นจำหน่ายนำเข้ามาอย่างถูกต้องตามที่รัฐบาลกำหนด มีศูนย์บริการมาตรฐานรองรับ มีการดูแล และตรวจเช็คตามระยะของการใช้งานจริง ตรงนี้จะสร้างความชัดเจนและมั่นใจกับลูกค้าได้มากขึ้น แคมเปญนี้ตามกำหนดระยะเวลาคือตั้งแต่วันที่ 25 พฤศจิกายน – 31 ธันวาคม 2559 ส่วนในปีหน้าจะมีการจัดกิจกรรมใดๆขึ้นอีกหรือไม่ ช่วงไหน คงต้องดูสถานการณ์ของบ้านเมือง เพื่อนำมาพิจารณากันอีกครั้งค่ะ”

พร้อมกันนี้ทาง อีตั้น อิมปอร์ท กรุ๊ป ได้จัดกิจกรรม โรดโชว์ ขึ้น ณ บริเวณโถงกลางชั้น 1 เซ็นทรัล เฟสติวัล อีสต์วิลล์ ระหว่างวันที่ 6-12 พฤศจิกายน 2559 นี้ เพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้มากขึ้น และในบูธท่านจะได้พบกับอีก 1 บริการ อีตั้น ชอยส์ รถยนต์มือสองคุณภาพพรี่เมี่ยมพร้อมศูนย์บริการรองรับ

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *