web analytics

ติดต่อเรา

ลามิน่ามินิสานฝันเด็กไทยได้เล่าเรียนปีที่ 6

บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงรถยนต์และอาคารลามิน่า ฟิล์มกลุ่มพิเศษลูมาร์ ผลิตโดยซีพีฟิล์มอิงค์ มาตรฐานไอเอสโอ 9001 ในเครือบริษัท อีสท์แมน เคมิคัล จากสหรัฐอเมริกา อุปกรณ์บรรทุกสัมภาระธูเล่ จากสวีเดน

ผลิตภัณฑ์เคลือบปกป้องรถยนต์ เรือ อากาศยาน ไทรบอส จากอังกฤษ ผลิตภัณฑ์ลำโพงติดรถยนต์ระดับไฮเอนด์ โซนิค ดีไซน์ จากญี่ปุ่น และฟิล์มนิรภัยติดกระจกด้านนอกรถ เบรย์ คุณภาพสูงจากสหรัฐอเมริกา แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย

ได้ทำการส่งมอบอาคารสำนักงานศูนย์กลางที่ได้ต่อเติมในโครงการลามิน่ามินิสานฝันเด็กไทยได้เล่าเรียน ปีที่ 6 ให้แก่ศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัศยาศัย อำเภอสบเมย จังหวัดแม่ฮ่องสอน

โดย จันดา สายสมร รองกรรมการผู้จัดการ และ สันติ แสนอาจ ประธานชมรถขับเคลื่อนสี่ล้อกลุ่มกระทิงโทน พร้อมทีมอาสาสานฝัน ได้ส่งมอบอาคารสำนักงานดังกล่าว โดยมี สมชาย วงศ์จริยเกษม นายอำเภอสบเมย และพงษ์ศักดิ์ บุญเป็ง ผู้อำนวยการศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัศยาศัย อำเภอสบเมย เป็นตัวแทนรับมอบ

อาคารศูนย์กลางสำนักงานนี้ มีเพื่อใช้ในการติดต่อประสานงานระหว่างบุคลากรที่ปฎิบัติงาน ภายในสถานที่จัดเก็บข้อมูลที่สำคัญ นับเป็นอาคารที่มีความสำคัญยิ่ง แต่สถานที่คับแคบไม่สามารถจัดเก็บเอกสารต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ดังนั้นโครงการลามิน่ามินิสานฝันเด็กไทยได้เล่าเรียน จึงได้เข้ามาทำการขยายต่อเติมขนาดพื้นที่ 48 ตร. ม. และทำการส่งมอบดังกล่าว

การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัศยาศัย อำเภอสบเมย มีบุคลากรทางการศึกษาทั้งสิ้น 60 คน เป็นศูนย์ส่งเสริมการจัดการศึกษาตามนโยบายของภาครัฐ ที่ให้โอกาสทางการศึกษาให้ประชาชนทุกกลุ่มเป้าหมาย โดยเฉพาะผู้ขาดโอกาส พลาดโอกาส ด้อยโอกาสทางการศึกษา และกิจกรรมที่สอดคล้องกับนโยบายโดยมีการจัดการเรียนสอนหลักสูตรการศึกษานอกระบบระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน พศ.2551 การศึกษาเพื่อพัฒนาทักษะชีวิตการศึกษาเพื่อพัฒนาสังคมและชุมชน

นอกจากนี้ยังมีผลงานวิชาการที่ดีเยี่ยม โดยชนะเลิศรางวัลระดับประเทศที่คัดเลือกจากการศึกษานอกระบบประเทศและโรงเรียน ตำรวจตระเวนชายแดน ของสมเด็จพระเทพฯ ซึ่งนับเป็นรางวัลสูงสุดของครูการศึกษานอกระบบ

โครงการลามิน่ามินิสานฝันเด็กไทยได้เล่าเรียน เป็นโครงการที่ต่อยอดมาจากโครงการลามิน่าสานฝันเด็กไทยได้เล่าเรียน จัดตั้งขึ้นเพื่อสนับสนุนช่วยเหลือโรงเรียนที่ไม่ได้รับคัดเลือกเข้าโครงการลามิน่าสานฝันเด็กไทยได้เล่าเรียน

เนื่องจากโรงเรียนที่ต้องการขอรับความช่วยเหลือและขาดแคลนยังมีอยู่มากมาย ดังนั้นโครงการนี้จึงได้ถือกำเนิดขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนโรงเรียนให้มีอาคารประกอบการเรียนหรือซ่อมแซมอาคารเรียนให้ใช้งานได้ เช่นสร้างห้องน้ำหรือห้องสมุด หรือซ่อมแซมอาคารเรียน โดยได้ดำเนินงานมาเป็นปีที่ 6 แล้ว ตามพันธกิจ ของบริษัท “ลามิน่าฟิล์ม ขอเติบโตเคียงคู่สังคมไทยอย่างยั่งยืน”

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *