web analytics

ติดต่อเรา

บาจา ร่วมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ สนับสนุนรองเท้า 2,000 คู่

บริษัท บาจา (ประเทศไทย) จำกัด ได้สนับสนุนรองเท้าบาจา จำนวน 2,000 คู่ ผ่านทางสำนักนายกรัฐมนตรี เพื่อให้ประชาชนที่เดินทางมาเข้าถวายสักการะ พระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช มหิตลาธิเบศรรามาธิบดี จักรีนฤบดินทร สยามินทราธิราช บรมนาถบพิตร เบื้องหน้าพระบรมโกศ ณ พระที่นั่งดุสิตมหาปราสาท ในพระบรมมหาราชวัง

โดยรองเท้าจำนวน 2,000 คู่ นั้น แบ่งเป็น 2 ส่วน ได้แก่ จำนวน 1,000 คู่มอบให้สำนักพระราชวัง เพื่อจัดเตรียมให้ประชาชนที่ต้องการใช้สวมใส่ เพื่อเข้าถวายสักการะ พระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ณ พระที่นั่งดุสิตมหาปราสาท ในพระบรมมหาราชวัง และอีกจำนวน 1,000 คู่ ได้แจกจ่ายให้กับประชาชนทั่วไป บริเวณท้องสนามหลวง

ยูจีนิโอ โอลาเบ ซานเชส กรรมการผู้จัดการ บริษัท บาจา ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า  “ บริษัทฯ ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการทำความดี ตามรอยพ่อ และในฐานะที่เป็นผู้ผลิตรองเท้าจึงได้ร่วมสนับสนุนรองเท้า เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล อำนวยความสะดวกให้กับประชาชน ในการเข้าถวายสักการะพระบรมศพ เบื้องหน้าพระบรมโกศ

นอกจากนี้ขณะนี้ทางบริษัทฯอยู่ในระหว่างการประสานงานกับมูลนิธิในพระบมรมราชูปถัมภ์ต่าง ๆ เพื่อสนับสนุนรองเท้าจำนวน 29,999 คู่ ให้กับผู้ขาดแคลนทั่วประเทศ และจะนำรองเท้าจำนวนดังกล่าวมอบให้มูลนิธิต่าง ๆ ในเดือนธันวาคมนี้ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช”

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *