web analytics

ติดต่อเรา

Supertaro เอเจนซี่โฆษณายังก์เจน ตอบโจทย์ทุกความต้องการของกลุ่มลูกค้ายุคใหม่

ภาพบรรยากาศ (4)              ภาพบรรยากาศ (6)

ทนงศักดิ์ ชูพงศ์วัฒนา เปิดตัว Supertaro ครีเอทีฟเอเจนซี่น้องใหม่แห่งวงการโฆษณา เดินหน้าชูกลยุทธ์หลัก “We Create the Super” ใส่ใจในทุกผลงาน เพื่อนำเสนอที่สุดแห่งครีเอทีฟไอเดีย โซลูชั่น แก่ลูกค้าทุกระดับพร้อมกลุ่มทีมงานยังก์ เจนเนอเรชั่นไฟแรง หัวคิดทันสมัย มั่นใจตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าในทุกระดับ

ทนงศักดิ์ ชูพงศ์วัฒนา กรรมการบริษัท กล่าวว่า “Supertaro คือบริษัทเอเจนซี่ที่ก่อตั้งขึ้นเมื่อต้นปีที่มาผ่านมา ด้วยการมุ่งเน้นในเรื่องของความเป็นผู้นำในด้านครีเอทีฟ โซลูชั่น ด้วยกลยุทธ์ที่ว่า “We Create The Super” ที่ทุกคนในบริษัทไม่ว่าจะเป็นในระดับของผู้บริหาร หรือระดับลูกจ้างทั่วไป เราทุกคนจะทุ่มเททำงานอย่างหนัก เพื่อให้คุณภาพของผลงานชิ้นนั้น ออกมาในระดับที่เรียกได้ว่า “Super” เฉกเช่นเดียวกับชื่อบริษัท

นอกจากนี้ เรายังไม่หยุดแค่เพียงบริการในด้านงานครีเอทีฟที่เราได้รับมาจากลูกค้าเท่านั้น แต่เรายังคิดหาหนทางบริการอื่นๆ ทั้ง อะเบิฟเดอะไลน์ (Above The Line) และบีโลว์เดอะไลน์ (Below The Line) อาทิ โปรดักส์ชั่น เฮาส์ และประชาสัมพันธ์ หรือพีอาร์ ไว้รองรับและตอบสนองความต้องการของลูกค้าไว้ในที่เดียวอีกด้วย

ซึ่งเรียกได้ว่า Supertaro คือ ฟูลเซอร์วิส เอเจนซี่ (Full Service Agency) ที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าด้วยบริการทุกรูปแบบอย่างแท้จริง โดยในปัจุบันเรามีฐานของกลุ่มค้าในหลากหลายอินดัสทรี่ด้วยกัน

ในด้านของการบริหารงาน ที่ Supertaro เราเน้นในเรื่องของอิสระในด้านการทำงาน และความคิดเป็นสำคัญ โดยแต่ละคนสามารถนำเสนอไอเดียได้อย่างเต็มที่ โดยไม่มีสิ่งไหนผิดหรือถูก เนื่องจากทุก ๆ ไอเดียมักจะมีอะไรซุกซ่อนไว้เสมอ ไม่มีไอเดียไหนที่เรียกว่าใช้ไม่ได้ หรือไม่มีไอเดียไหนที่บอกว่าดีตั้งแต่ในครั้งแรก มีแต่ไอเดียที่เราทุกคนต้องช่วยกันหล่อหลอม และระดมความคิดกันเพื่อให้ไอเดียที่ว่านั้น คือไอเดียที่ดีที่สุด และตอบโจทย์สิ่งที่ลูกค้าต้องการได้มากที่สุด

ในส่วนของสถานที่ตั้งนั้น บริษัท Supertaro ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ย่านชิดลม ซึ่งเป็นแหล่งรวมของบรรดาร้านค้า และกลุ่มธุรกิจ และผู้ประกอบการเกือบทุกรูปแบบ โดยโครงสร้างและบรรยากาศของออฟฟิศนั้นถูกรังสรรค์ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ครีเอทีฟแวร์เฮาส์” (Creative Warehouse) โกดังของแหล่งคนสุดเจ๋งที่ซ่อนตัวอยู่ใจกลางเมือง สะท้อนผ่านคนรุ่นใหม่ไฟแรงที่มาพร้อมหัวคิดทันสมัยทุกคนของบริษัท Supertaro ขณะที่บรรยากาศถูกออกแบบใน สไตล์ ลอฟท์ เท่ ๆ ให้ความรู้สึกถึงความโปร่งโล่ง สบาย และความสนุกสนานในเวลาเดียวกัน

โดยได้รับเกียรติจาก สแตนลีย์ คว็อก สถาปนิกชื่อดัง เจ้าของบริษัท Stanley KC จากประเทศฮ่องกงที่มีประสบการณ์ในการออกแบบมากว่า 20 ปี มาเป็นผู้คิด และวางคอนเซ็ปต์ดังกล่าวให้ทั้งหมด

เราคาดหวังเป็นอย่างยิ่งว่า Supertaro ครีเอทีฟเอเจนซี่โฆษณาน้องใหม่นี้ จะกลายเป็น 1 ใน 5 เอเจนซี่ชั้นนำของเมืองไทยได้ภายใน 5 ปี ด้วยจุดเด่นในเรื่องของ We Create The Super ที่ตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าด้วยความทุ่มเทและจริงใจ รวมถึงการมีพาร์ทเนอร์ในการทำงานที่เป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ หัวคิดนำสมัย ที่คิดอะไรใหม่ ๆ อยู่ตลอดเวลา”

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *