web analytics

ติดต่อเรา

นวัตกรรมนำเทรนด์ ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีและจัดแต่งทรงผม

ธุรกิจบิวตี้แคร์รีเทล เฮงเค็ล ประเทศไทย กระตุ้นตลาดค้าปลีกผลิตภัณฑ์เพื่อเส้นผมในประเทศไทย ด้วยการเปิดตัวซีรี่ส์ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีและจัดแต่งทรงผมนวัตกรรมและนำเทรนด์ ภายใต้แบรนด์ชวาร์สคอฟ ซึ่งรวมไปถึง ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผม เฟรชไลท์ มิลค์กี้ (Freshlight Milky) และผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมทัฟท์ (Taft) ซึ่งจะช่วยปลุกกระแสแฟชั่นทรงผมเพื่อสุภาพสตรีและสุภาพบุรุษในประเทศไทย

เมเมท การามอลเลากลู ผู้จัดการประจำประเทศไทย ธุรกิจบิวตี้แคร์รีเทล เฮงเค็ล ประเทศไทย กล่าวว่า “ผลิตภัณฑ์เฟรชไลท์และทัฟท์ โดดเด่นด้านนวัตกรรมและคุณภาพ รวมไปถึงการนำเทรนด์แฟชั่นทรงผมล่าสุดที่ได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคชาวไทย”

ตุ๊กตาบลายธ์ (Blythe) ที่มีดวงตากลมโตชวนฝัน ถูกนำมาเป็นแบบประดับบนหน้ากล่องผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมเฟรชไลท์ เป้าหมายเป็นหญิงสาวทันสมัย ที่หลงใหลที่จะมีลุคน่ารักแบบตุ๊กตา ผลิตภัณฑ์เฟรชไลท์ มิลค์กี้ ซีรี่ส์ ประกอบด้วยหลายเฉดสีโทนเย็น ปรับใช้ได้กับทุกลุคในทุก ๆ วัน

และสามารถถ่ายทอดถึงบุคลิกภาพที่แตกต่างกันได้ นำมาสู่องค์ประกอบของเทรนด์ล่าสุดของปี 2016 ไอคอนแห่งวงการแฟชั่นระดับโลก คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ ลงมือออกแบบภาพลักษณ์ของตุ๊กตาเฟรชไลท์แต่ละตัว จากทรงผมไปจนถึงการเลือกชุดที่เข้ากันอย่างลงตัว โดยลุคแฟชั่นสุดท้ายที่แสดงถึงบุคลิกที่แตกต่างกันของตุ๊กตาบลายธ์ ได้รับคัดเลือกให้ขึ้นประดับบนหน้ากล่องผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมเฟรชไลท์

เฉดสีที่โดดเด่นประกอบไปด้วย สี Enchanting Red สี Honey Gold สี Champagne Pink สี Melty Mocha สี Mirror Ash สี Passion Blond สี Premium Beige และสี Sweet Apricot เฉดสีเหล่านี้มอบสีโทนอบอุ่นนุ่มนวลให้แก่เส้นผม เพื่อลุคหวาน อ่อนโยน

ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมในหมู่สาว ๆ เอเชีย นอกเหนือไปจากเม็ดสีนวัตกรรมใหม่แล้ว ซีรี่ส์ผลิตภัณฑ์เฟรชไลท์ มิลค์กี้ ยังมีสูตรเทคโนโลยีเจนเนอเรชั่นใหม่เพื่อเส้นผม ซึ่งประกอบไปด้วยน้ำมันจากเมล็ดองุ่น เพื่อสีผมสวยสว่างชัด มีกรดอมิโน 8 ชนิดเพื่อให้บำรุงเส้นผมให้ดูแข็งแรง แถมเนื้อครีมยังไม่มีกลิ่นฉุน

เนื้อผ้าเงางามแบบล้ำยุค เครื่องประดับและกระเป๋าเพลกซี่กลาซ (Plexiglas) อายไลเนอร์เจลที่มีความแวววาวเป็นพิเศษ คือส่วนประกอบของกระแสเมทัลลิก ประจำฤดูกาลฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ปี 2559 ที่สาวๆ ไทยกำลังให้ความสนใจ

ด้วยทรงผมที่เป็นมงกุฏของใบหน้า ผลิตภัณฑ์ทัฟท์ ไชน์ สูตรไชน์ ลามิเนท เอฟเฟ็ค ที่มอบทรงผมสวยอยู่ทรงยาวนาน 24 ชั่วโมง พร้อมทำให้ผมเงางามขึ้น 50 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเปรียบเทียบกับผมที่ไม่ใช้ผลิตภัณฑ์ สูตรประสิทธิภาพสูงในผลิตภัณฑ์แฮร์ สเปรย์ แฮร์ แลคเกอร์ และมูสจัดแต่งทรงผม ทำให้ผมอยู่ทรงเงางามเป็นพิเศษ

เช่นเดียวกับชายไทยที่ให้ความใส่ใจกับรูปลักษณ์และยินดีลองสัมผัสประสบการณ์แฟชั่นทรงผมใหม่ ๆ สุภาพบุรุษทุกกลุ่มอายุที่ยังมีหัวใจวัยรุ่น มีแนวโน้มที่จะลองสไตล์ทรงผมแบบแปลกใหม่ ไม่ว่าจะเป็น ทรงผมแบบยุ่ง ๆ หรือทรงหวีปัดไปด้านหลัง ไม่ว่าสไตล์ทรงผมจะแปลกใหม่หรือเรียบร้อย สุภาพบุรุษทั้งหลายก็ยังต้องการผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมที่ทำให้ผมอยู่ทรงไปตลอดทั้งวัน

ด้วยเทคโนโลยีนวัตกรรม อินสแตนท์ ฟิกซ์ ผลิตภัณฑ์ทัฟท์ ซุปเปอร์ กลู เจล วิธ โฮลด์ เลเวล 14 (Taft Super Glue Gel with hold level 14) มอบการจัดแต่งทรงผมให้อยู่ทรงในทันที ทำให้การจัดแต่งทรงผมในแต่ละวันเป็นไปได้ในเวลาไม่กี่วินาที และผมอยู่ทรงไม่ว่าจะในสถานการณ์ใดก็ตาม ซีรี่ส์ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมเฟรชไลท์ มิลค์กี้ ผลิตภัณฑ์ทัฟท์ ไชน์ สูตรไชน์ ลามิเนท เอฟเฟ็ค และผลิตภัณฑ์ทัฟท์ ซุปเปอร์ กลู เจล วิธ โฮลด์ เลเวล 14 มีจำหน่ายแล้วที่ร้านค้าชั้นนำ

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *