web analytics

ติดต่อเรา

อีตั้น อิมปอร์ท กรุ๊ป เข้าร่วมงานในงานวิศวะ’59 เอ็นจิเนีย เอกซ์โป 2016

อีตั้น อิมปอร์ท กรุ๊ป ผู้จำหน่ายรถยนต์นำเข้าอิสระ พร้อมศูนย์บริการมาตรฐาน บริหารงานโดย พีรศุษม์ ตันติยันกุล ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ และ อัจฉรีย์ ตันติยันกุล ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด ได้เข้าร่วมงานแสดงสินค้าเพื่อโชว์นวัตกรรมรถพลังงานไฟฟ้าและรถยนต์ที่ใช้เครื่องยนต์ ไฮบริด พร้อมจำหน่ายในงาน วิศวะ’59 เอ็นจิเนีย เอกซ์โป 2016 ระหว่างวันที่ 1 – 4 กันยายน 2559 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ระหว่างเวลา 10.00 น – 20.00 น.

โดย งานวิศวะ’59 เอ็นจิเนีย เอกซ์โป 2016 ถือว่าเป็นงานแสดงเทคโนโลยีและนวัตกรรม สินค้า และบริการทางด้านวิศวกรรมที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย วัตถุประสงค์เพื่อผลักดันให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางการจัดแสดงผลงาน และแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ทางด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมในภูมิภาคอาเชียน เป็นแหล่งรวมผลิตภัณฑ์และบริการด้านวิศวะกรรมจากทั้งในประเทศและต่างประเทศ เพื่อการพัฒนา,ส่งเสริม,วิจัย,แลกเปลี่ยนผลวิจัยนวัตกรรมใหม่รวมไปถึงเป็นจุดนัดพบของนักธุรกิจหรือผู้ประกอบการ เจ้าของผลงานในสายอาชีพที่เกี่ยวข้องกับนวัตกรรมและวิศวกรรม

ซึ่งในงานนี้ อีตั้น อิมปอร์ท กรุ๊ป ได้นำรถยนต์พลังงานไฟฟ้าและรถยนต์ที่ใช้เครื่องยนต์ไฮบริดไปจัดแสดงและจำหน่ายในงาน ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีเป็นอย่างยิ่งที่อีตั้น อิมปอร์ท กรุ๊ป ได้มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนและเสริมสร้างความรู้ในเรื่องเทคโนโลยีความก้าวหน้าในการพัฒนายนตรกรรมแบบไร้มลภาวะรักษาสภาพแวดล้อมให้แก่ประชาชนและเยาวชนที่ได้มาเยี่ยมชมงาน พร้อมทั้งได้มีโอกาสจำหน่ายให้แก่ผู้ที่สนใจนำรถพลังงานไฟฟ้าไปใช้จริงในราคาพิเศษสุดเฉพาะในงานนี้เท่านั้น โดยรถพลังงานไฟฟ้าและรถยนต์ที่ใช้เครื่องยนต์ไฮบริดที่นำมาจำหน่ายและจัดแสดงมีจำนวน 3 รุ่นด้วยกันคือ

IMG_8412             IMG_8414

รุ่นที่ 1. รถสปอร์ตพลังงานไฟฟ้า เทสล่า โรดสเตอร์ ( Tesla Roadster ) แรง เร้า ใจ แบบไร้มลพิษ ซึ่ง อีตั้น อิมปอร์ท กรุ๊ป เป็นผู้นำเข้า เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคที่รักความเร็วในการขับขี่ควบคู่ไปกับการรักษาสภาพสิ่งแวดล้อม และเพื่อการประหยัดค่าใช้จ่ายในการใช้ยานพาหนะ เทสล่า โรดสเตอร์ มีรูปทรงที่มีความปราดเปรียว พลิ้วไหว บ่งบอกถึงความเป็นสปอร์ตได้อย่างลงตัว รวมไปถึงเป็นการบ่งบอกรสนิยมของผู้เป็นเจ้าของอีกด้วย ในส่วนของสมรรถนะในการขับขี่นั้นก็มีประสิทธิภาพไม่แพ้รถยนต์ที่ใช้น้ำมันเชื้อเพลิงแต่อย่างใด เพราะขุมพลังงานของ เทสล่า โรดสเตอร์ มาจากแบตเตอรี่ ลิเธียม อิออน ( Battery Li – on ) ซึ่งมีความบางและมีน้ำหนักเบา

รวมถึงมีความทนทานและเสถียรสูงยึดเก็บพลังงานไว้อย่างมีประสิทธิภาพ และมีความจุมากกว่าแบตเตอรี่ทั่วไปถึง 2 เท่า การชาร์จไฟเต็มแต่ละครั้งใช้เวลาเพียง 8 ชั่วโมง ขนาดไฟที่ใช้คือ 32 แอมป์ สามารถให้คุณโลดแล่นบนท้องถนนบนระยะทางได้ถึง 394 กิโลเมตร อายุการใช้งานของแบตเตอรี่ 8 ปี ให้กำลังสูงสุดได้ถึง 288 แรงม้า ที่ 5000 -6000 รอบ / ต่อนาที และ แรงบิดได้ถึง 295 ที่ 0-5400 รอบ ต่อ นาที ซึ่งตอนนี้ รถพลังงานไฟฟ้าภายใต้ แบรนด์เทสล่า ( Tesla) นี้กำลังได้รับความนิยม และเป็นที่สนใจในประเทศไทยเป็นอย่างมาก และในส่วนของราคารถพลังงานไฟฟ้า เทสล่า โรดสเตอร์ ( รถดีสเพลย์) คันนี้นำมาแสดงในงานนี้จำหน่ายในราคาเพียง 3.99 ล้านบาท เท่านั้น ซึ่งพิเศษมากจากราคาปกติ 7.2 ล้านบาท

IMG_0679 (1)

รุ่นที่ 2. นิสสัน ลีฟ ( Nissan Leaf ) ยานยนต์พลังงานไฟฟ้าเพื่อตอบรับการพัฒนายนตรกรรมสู่การสร้างมลพิษให้เป็นศูนย์ เป็นรถสำหรับครอบครัวที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ภายใต้แนวคิด นิสสัน ซีโร่ อีมิสชั่น (Nissan Zero Emission) ไม่มีการเผาไหม้เชื้อเพลิงในการขับเคลื่อน ตอบโจทย์การเป็นยานยนต์ใช้ไฟฟ้าในการขับเคลื่อนได้อย่างครบถ้วน มีหัวชาร์จทั้งไฟบ้านและควิก (Quick) ใช้เวลาในการชาร์จเพียง 30 นาที ความเร็วสูงสุดกว่า 140 กม./ชม. และทำระยะทางได้ประมาณ 160 กม.ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง แบตเตอรี่เป็นแบบลิเธียม-ไอออน 24 กิโลวัตต์ / ให้พลังงานมากกว่า 90 กิโลวัตต์/ชั่วโมง และในการชาร์จไฟฟ้าได้เต็มแต่ละครั้งจะสามารถเดินทางได้ถึง 160 – 200 กิโลเมตร / รูปลักษณ์ภายนอกที่ถูกออกแบบมาอย่างโดดเด่นไม่เหมือนใคร จึงเป็นรถที่มีสไตล์ล้ำสมัย มีเส้นสายที่ดูลื่นไหล ถูกหลักอากาศพลศาสตร์ในระดับสุดยอด และเป็นการแทนที่เครื่องยนต์เบนซินด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าขนาดกะทัดรัดเหมาะกับกระแสไฟที่ใช้ในประเทศไทย อีตั้น อิมปอร์ท กรุ๊ป พร้อมจำหน่ายในราคาพิเศษจาก ราคา 2.99 ล้านบาท เหลือเพียง 2.49 ล้านบาท

i7             i6

รุ่นที่ 3. อัลพาร์ด ไฮบริด จี ( Alphard Hybird G ) รถเอ็มพีวี หรือรถยนต์อเนกประสงค์สำหรับครอบครัวที่กำลังเป็นที่รอคอยด้วยด้วยประสิทธิภาพในการขับขี่กับเครื่องยนต์เบนซินไฮบริด ขนาด 2,493 ซีซี ให้กำลัง 152 แรงม้า ที่5,700รอบต่อนาที. แรงบิดสูงสุดที่ 206 นิวตันเมตรที่ 4,400-4,800 รอบต่อนาที ผสานกับมอเตอร์ไฟฟ้า 143 แรงม้า และแรงบิด 270 นิวตันเมตรในล้อคู่หน้า และมอเตอร์ไฟฟ้า 68 แรงม้า และแรงบิด 139 นิวตันเมตรสำหรับล้อคู่หลังหลัง/เมื่อรวม 2 ระบบเข้าด้วยกันจะได้กำลังสูงสุดที่ 197 แรงม้า / ภายในเบาะผ้าสีเบจขนาด 7 ที่นั่ง หุ้มด้วยหนังและแฟบริค (FABRIC )/ เบาะคนขับปรับด้วยระบบไฟฟ้า 8 ทิศทาง / เบาะผู้โดยสารหน้าปรับด้วยระบบไฟฟ้า 4 ทิศทาง / ไฟหน้าแบบ แอล อี ดี ไฮ แอนด์ โลว์ บีม ( L.E.D. High & Low Beam) เปิด – ปิด และปรับระดับไฟอัตโนมัติ / ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ ครุยส์ คอนโทรล (Cruise Control) / ประตูสไลด์แบบ วัน ทัช(One touch) / พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นหุ้มด้วยหนังแท้ และลายไม้ /ระบบเครื่องเสียง 8 ลำโพง พร้อมจอหน้า ขนาด 7 นิ้ว และกล้องมองหลัง / เซ็นเซอร์หน้า – หลัง 6 จุด / มูนรูฟคู่ ( ออฟชั่น) /ล้ออัลลอยด์ ขนาด 17 นิ้ว ลายใบพัด อีตั้น อิมปอร์ท กรุ๊ป จำหน่ายในราคา 3.65 ล้านบาท

ซึ่งท่านสามรถพบกับนวัตกรรมยานยนต์ทั้งหมดนี้ พร้อมจำหน่ายในราคาพิเศษได้ ในงานวิศวะ’59 เอ็นจิเนีย เอกซ์โป 2016 ระหว่างวันที่ 1 – 4 กันยายน 2559 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ตั้งแต่เวลา 10.00 น – 20.00 น นี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ อีตั้น อิมปอร์ท กรุ๊ป โทร 02 – 7899998

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *