web analytics

ติดต่อเรา

โบ๊ทเฮ้าส์ ไวน์ แอนด์ กริลล์ นำเทรนด์เนื้อบ่มสู่ภูเก็ต

เนื้อบ่มกำลังเป็นเทรนด์ใหญ่ที่สุดในปัจจุบันนี้ในภัตตาคารอาหารนานาชาติ โบ๊ทเฮ้าส์ ไวน์ แอนด์ กริลล์ ขอเสนอโอกาสได้ลิ้มลองรสชาติที่กำลังเป็นที่นิยมตอนนี้แก่ชาวภูเก็ตและผู้มาท่องเที่ยวทุกคน

โบ๊ทเฮ้าส์ ไวน์ แอนด์ กริลล์ ณ หาดกะตะ ซึ่งมีชื่อเสียงสำหรับโลเคชั่นริมหาด และอาหารปิ้งย่างขึ้นชื่อทั้งเนื้อและซีฟู๊ด พร้อมด้วยไวน์มากกว่า 600 แบรนด์ ในห้องเก็บไวน์การันตีรางวัล ตั้งแต่เดือนกรกฎาคมเป็นต้นไป ทางภัตตาคารจะเพิ่มประสบการณ์ของการรับประทานอาหารสู่ระดับใหม่ด้วยเนื้อบ่มระดับพรีเมียมทั้งแบบย่างและรมควัน

การระเหยของความชื้นในเนื้อวัวตลอดขั้นตอนการบ่มส่งผลให้รสชาติของเนื้อมีความเข้มข้นมาก และเอนไซม์ในเซลล์ช่วยสลายโปรตีนและทำให้เนื้อนิ่ม “พวกเราพบว่า กระบวนการการบ่มเนื้อเป็นเวลา 60 วัน เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุดสำหรับเนื้อระดับพรีเมียม เนื่องด้วยเนื้อจะมีรสชาติที่เข้มข้นมากและรสสัมผัสของเนื้อก็สมบูรณ์แบบสมกับที่เรารอคอย” หัวหน้าเชฟ Bryan Burger กล่าว

ประสบการณ์การรับประทานอาหารสุดพิเศษนี้ประกอบไปด้วย เนื้อส่วนพิเศษต่าง ๆ ทั้ง ที-โบน , สันนอก และเนื้อริบอาย โดยเนื้อส่วนอื่น ๆ จะทยอยเปิดตัวในปีนี้ต่อไป

ผู้เชี่ยวชาญด้านเนื้อสัตว์และมีดแล่เนื้ออันเฉียบคมจำทำให้ประสบการณ์การลิ้มรสเนื้อบ่มที่ โบ๊ทเฮ้าส์ ไวน์ แอนด์ กริลล์ สมบูรณ์แบบ ซอมเมอลิเยร์ประจำโบ๊ทเฮ้าส์ เกียรติศักดิ์ ปิ่นนาทอง ก็พร้อมที่จะให้คำแนะนำและช่วยเลือกสรรไวน์ที่เหมาะกับการจับคู่รับประทานพร้อมเนื้อบ่มให้กับทุกท่าน “ตัวอย่างเช่น เพื่อดึงเอารสชาติเข้มข้นมีระดับของเนื้อสเต๊กโทมาฮอว์คออกมา ผมแนะนำไวน์แบบ Full bodied Australian Cabernet Sauvignons หรือ Super Tuscans จะดีที่สุด”

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *