web analytics

ติดต่อเรา

“ทีซีอาร์” ดวลความมันส์ระดับโลกสุดสัปดาห์นี้ “นักขับไทย” มั่นใจผลงานดี

ศึก ทีซีอาร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ซีรีส์ เตรียมดวลความมันส์ระดับโลกในเมืองไทยสุดสัปดาห์นี้ ขณะที่ “เอส” นราศักดิ์ อิทธิริทพงษ์ นักขับไทยจาก วัฒนามอเตอร์สปอร์ต มั่นใจทำผลงานได้ดี จากสิทธิ์ไวด์การ์ดที่ได้รับ หลังเป็นเจ้าของสถิติเวลาเร็วที่สุดในเอเชีย

การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบระดับโลกประเภททัวริ่งคาร์ รายการ ทีซีอาร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ซีรีส์ 2016 สนาม 8 มีคิวดวลความเร็วครั้งที่ 2 ในเมืองไทยระหว่างวันที่ 26-28 สิงหาคมนี้ ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ โดยในรายการนี้มีนักขับไทย 2 คน ได้รับสิทธิ์ไวด์การ์ดเพื่อลุ้นแชมป์ในประเทศไทยอย่าง “เอส” นราศักดิ์ อิทธิริทพงษ์ และ แจ็ค แลมวาร์ด จาก วัฒนามอเตอร์สปอร์ต ลงแข่งขันในนามตัวแทนนักขับไทยต่อหน้าแฟนความเร็วในบ้านเกิด นอกจากนี้ยังมีนักขับไทยอีกหลายรายตบเท้าเข้าร่วมการแข่งขันในสุดสัปดาห์นี้ด้วย

ล่าสุด นราศักดิ์ นักขับไทยที่ทำเวลาต่อรอบเร็วที่สุดในเอเชีย ภายใต้รถแข่ง ฮอนด้า ซีวิค ทีซีอาร์ เปิดเผยว่า “ต้องขอขอบคุณ สนามช้างฯ รวมถึงผู้มีส่วนร่วมต่างๆ ที่ให้โอกาสกับนักแข่งไทย ได้ร่วมการแข่งขัน ทีซีอาร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ซีรีส์ ซึ่งที่ผ่านมาสนามช้างฯ ได้ให้โอกาสนักแข่งไทยมาตลอดจนได้เข้าร่วมแข่งขันรายการระดับโลก และรายการนี้ไม่ได้น้อยหน้า เวิลด์ ทัวริ่งคาร์ เลยด้วยซ้ำ เนื่องจากรถแข่งมีสมรรถนะไม่ต่างกัน และทำเวลาต่อรอบได้ในระดับโลก จะเป็นรองแค่ฟอร์มูล่าวันเท่านั้น”

“เรามั่นใจว่าเราจะทำผลงานให้ได้ดีที่สุด ซึ่งตอนนี้เวลาของผมก็ดีที่สุดในเอเชีย ในการขับที่สนามช้างฯ ครั้งนี้เราจะใช้รถฮอนด้า ซีวิค 2,000 เทอร์โบซึ่งสมรรถนะไม่ได้แตกต่างจากซูเปอร์คาร์เลย พวกเราพร้อมแล้วที่จะก้าวไปสู่ระดับอินเตอร์” นราศักดิ์ เผย

สำหรับ ศึก ทีซีอาร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ซีรีส์ 2016 สนาม 8 จะเริ่มซ้อมในวันศุกร์ที่ 26 สิงหาคมนี้ ก่อนจะควอลิฟายในวันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม และแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ 2 เรซ ในวันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคมนี้ ต่อหน้าแฟนความเร็วชาวไทย สามารถซื้อบัตรเข้าชมได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา และ จุดจำหน่าบัตรบริเวณ บุรีรัมย์ คาสเซิล จ.บุรีรัมย์ ลูกค้าของผู้สนับสนุนสนามจะได้รับส่วนลด 25 เปอร์เซ็นต์ สำหรับบัตรแกรนด์สแตนด์ และส่วนลด 50 เปอร์เซ็นต์สำหรับบัตร ไซด์สแตนด์ โดยมีราคาดังนี้ วีไอพี 1 วัน 1,500 บาท/ 2 วัน3,000 บาท, แกรนด์สแตนด์ 1 วัน 500 บาท/ 2 วัน 750 บาท และไซด์สแตนด์ 1 วัน 200 บาท/ 2 วัน 300 บาท

 

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *