web analytics

ติดต่อเรา

“ประกันคุ้มภัย” มั่นใจศัยภาพ BRG แต่งตั้งศูนย์บริการมาตรฐาน

เมื่อเร็ว ๆ นี้ นพรัตน์ จันทร์สะอาด ผู้ช่วยผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายสินไหมรถยนต์ บริษัท ประกันคุ้มภัย จำกัด (มหาชน) ให้เกียรติมอบประกาศนียบัตรแต่งตั้งศูนย์บริการ BRG Group ทั้ง 4 สาขา ได้แก่ สาขารัชโยธิน สาขารามคำแหง สาขาศรีนครินทร์ เป็นศูนย์บริการมาตรฐานในการให้บริการแก่ลูกค้าประกันภัยรถยนต์ของบริษัท ประกันคุ้มภัย จำกัด (มหาชน) โดยมี พิกุล วรเนตร ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไป BRG Group เป็นผู้รับมอบประกาศนียบัตรดังกล่าว พร้อมให้การต้อนรับและถ่ายภาพร่วมกัน ณ โชว์รูมและศูนย์บริการรถยนต์ BRG Group สาขาศรีนครินทร์

“ประกันคุ้มภัย” เป็นหนึ่งในบริษัทที่ดำเนินธุรกิจด้านประกันภัยมาเป็นเวลายาวนาน และได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด ด้วยการดูแลเอาใจใส่ในการบริการที่เน้นมิตรภาพ ความอบอุ่น และการบริการที่มีเครือข่ายครอบคลุมในจังหวัดต่าง ๆ ทั่วประเทศ เพื่อรองรับความต้องการด้านบริการให้แก่ลูกค้าสูงสุด ดังนั้น การแต่งตั้งศูนย์บริการที่ได้มาตรฐานจึงเป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ “ประกันภัยคุ้ม” ให้ความสำคัญอย่างจริงจัง โดยจะดำเนินการเลือกสรรศูนย์บริการที่ได้มาตรฐาน มีรูปแบบการบริการหลากหลายและครบถ้วน ให้ความสะดวก รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพสูงสุดสำหรับลูกค้า

ด้วยเหตุนี้ “ประกันคุ้มภัย” จึงเลือกศูนย์บริการรถยนต์ของ BRG Group เป็นศูนย์บริการมาตรฐานสำหรับให้บริการแก่ลูกค้าของเรา เนื่องจากมีคุณสมบัติครบถ้วนตามที่กำหนด และเราเชื่อมั่นว่าศูนย์บริการของ BRG Group ทั้ง 4 แห่ง จะสามารถสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้ารถยนต์ของ “ประกันคุ้มภัย” อย่างแน่นอน” นพรัตน์ กล่าว

ศูนย์บริการ BRG Group เป็นศูนย์ซ่อมรถยนต์นำเข้ามาตรฐานแบบครบวงจร One Stop Service เพียบพร้อมด้วยการบริการที่มีคุณภาพและหลากหลาย บุคลากรมีความชำนาญและประสบการณ์ที่ยาวนาน อุปกรณ์เครื่องมือที่ทันสมัยและพิเศษเฉพาะยี่ห้อ พร้อมการจัดเตรียมอะไหล่แท้สำหรับรองรับรถยนต์นำเข้าทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ ทำให้ทุกบริการเปี่ยมด้วยประสิทธิภาพและตอบสนองความพึ่งพอใจได้เป็นอย่างดี

ศูนย์บริการ BRG Group มีรูปแบบการบริการที่มีมาตรฐานเดียวกันทั้ง 4 สาขา โดยดำเนินการดูแลซ่อม บำรุงรักษารถยนต์นำเข้าทุกยี่ห้อ ทุกรุ่น รองรับบริการทั้งลูกค้าของ BRG โดยตรง และลูกค้าทั่วไป ซึ่งมีรูปแบบการบริการ ดังนี้ คือ ศูนย์บริการ BRG Group มีการบริการสำหรับลูกค้า ดังนี้ คือ

1.การซ่อมสีและตัวถัง บริการซ่อมด่วนภายใน 1 วัน รับรถที่เกิดอุบัติเหตุชนหนัก-เบา และรับเคลมทุกประกันภัย

2.การติดตั้ง/เปลี่ยนกระจกทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ ด้วยเวลารวดเร็วเพียง 4 ชม. พร้อมบริการติดตั้งฟิล์มกรองแสง

3.การซ่อม/ตกแต่งภายในรถยนต์ และติดตั้งเครื่องเสียงรถยนต์

4.บริการซ่อม/ทำสีล้อแม็ก

5.Autoworks บริการเคลือบแก้ว

6.อะไหล่แท้มาตรฐานโรงงานสำหรับทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *