web analytics

ติดต่อเรา

“วัสดุอะคูสติกเอสซีจี” ลดเสียง กันร้อน ดีไซน์เก๋ตอบโจทย์เทรนด์การแต่งบ้านของคนยุคใหม่

คงยากที่จะยอมรับกับสภาพภูมิอากาศ และอุณหภูมิในประเทศไทย ที่เข้าข่ายกลุ่มประเทศที่ความร้อนเพิ่มสูงขึ้นทุกปี รวมถึงไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตคนยุคใหม่ที่มีแต่ความเร่งรีบ ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย การรวมตัวกันของคนหมู่มากตามศูนย์กลางเมืองย่านธุรกิจที่สำคัญ โดยเฉพาะบริเวณที่เป็นจุดเชื่อมต่อของการคมนาคม ไม่ว่าจะเป็น รถไฟฟ้า รถไฟฟ้าใต้ดิน ห้างสรรพสินค้า คอนโดมิเนียม ส่งผลให้เกิดปัญหาทั้งเรื่องของการคมนาคม มลพิษทางอากาศและมลพิษทางเสียง ทำให้บริเวณดังกล่าวถือเป็นแหล่งที่มีความเสื่อมโทรมด้านปัญหามลภาวะอย่างมาก

จากปัญหามลภาวะทางเสียงส่งผลกระทบต่อสภาพจิตใจ ความเครียด สุขภาพ และประสิทธิภาพของการทำงาน ดังนั้นถึงเวลาที่ต้องตระหนักถึงความต้องการการพักผ่อนที่สะดวกสบาย ไร้เสียงรบกวน การออกแบบตกแต่งอาคารที่พักอาศัยจึงเป็นส่วนสำคัญ ในการป้องกันผลกระทบจากมลภาวะทางเสียงได้เป็นอย่างดี ทำให้ บริษัท สยามไฟเบอร์กลาส จำกัด ในกลุ่มธุรกิจเอสซีจี ซิเมนต์-ผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง (SCG Cement-Building Materials) ผู้ผลิต ผลิตภัณฑ์ฉนวนประเภทใยแก้ว ทั้งฉนวนกันความร้อนเอสซีจี แผ่นโปร่งแสงเอสซีจี และวัสดุอะคูสติกเอสซีจี ที่นับว่าเป็นตัวช่วยสำคัญสำหรับงานตกแต่งที่พักเพื่อเติมเต็มทุกคุณภาพของการพักผ่อนสไตล์ใหม่ สำหรับนักแต่งบ้านที่ต้องการความสงบ เรียบหรูในสไตล์ของตนเอง และไม่เบียดเบียนสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

ปัจจุบันเทรนด์ที่พักอาศัยในรูปแบบของคอนโดมิเนียมใจกลางกรุงกำลังมาแรง แต่ด้วยปัญหาพื้นที่ใช้สอยที่มีอย่างจำกัด ทำให้อาจเป็นอุปสรรคสำหรับนักแต่งบ้านยุคใหม่ แต่แผ่นอะคูสติกบุผนังไซเลนท์ (Cylence) เอสซีจีก็สามารถเข้าถึงไลฟ์สไตล์ได้เป็นอย่างดี ด้วยความโดดเด่นในเรื่องของการดีไซน์แบบโมเดิร์นที่ได้รับแรงบันดาลใจจากดีไซเนอร์ที่หลงใหลในรูปทรงเรขาคณิต ทำให้การตกแต่งผนังห้องมีความทันสมัยตอบรับกับความต้องการของคนยุคใหม่ที่หันมากรีโนเวทอาคารที่พักด้วยตัวเอง หรือที่เรียกว่า D.I.Y ได้เป็นอย่างดี

01                    02

“วัสดุอะคูสติก เอสซีจี สำหรับผนังตกแต่ง ดูดซับเสียงรุ่น Cylence Zandera เป็นผลิตภัณฑ์สำหรับตกแต่งผนัง มีคุณสมบัติลดเสียงก้อง หรือเสียงสะท้อนได้มากสุดถึง 75 เปอร์เซ็นต์ โดยมีการออกแบบผสมผสานสีสันของผ้าให้เลือกมากกว่า 26 เฉดสี เพื่อสร้างมุมมองการออกแบบที่ใกล้ชิดกับธรรมชาติอย่างแท้จริง และที่สำคัญด้วยนวัตกรรมพิเศษ นอกจากป้องกันเสียงรบกวนแล้ว ยังสามารถป้องกันความร้อนได้อีกด้วย และบริษัทฯ มีการจัดแสดงตัวอย่างการออกแบบตกแต่งผนังในรูปแบบการ Mix & Match ที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวด้วยทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญเพื่อให้ลูกค้าเห็นภาพได้อย่างชัดเจน รวมถึงทีมงานให้คำปรึกษาทางเทคนิคเพื่อช่วยคำนวณพื้นที่ให้เหมาะสมกับจำนวนผลิตภัณฑ์ที่ต้องใช้ และประเมินงบประมาณเบื้องต้นได้อย่างเม่นยำ ที่โฮมโซลูชั่นทุกสาขา” สลิล กันตนฤมิตรกุล ผู้จัดการส่วนการตลาดบริษัท สยามไฟเบอร์กลาส จำกัด ในกลุ่มธุรกิจเอสซีจี ซิเมนต์-ผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง กล่าวถึงจุดเด่น

03                  04

นวัตกรรมวัสดุอะคูสติกเอสซีจี สำหรับผนังตกแต่งดูดซับเสียง ที่นอกจากคุณสมบัติพิเศษเฉพาะตัวแล้ว ยังมีโทนสีที่หลากหลายสไตล์การตกแต่ง อาทิ โทนสีซีเปีย สำหรับเทรนด์การตกแต่งแบบไฮคลาส เน้นความหรูหรา, โทนสีพาสเทล ที่ให้ความรู้สึกสดใส สบายตา เหมาะสำหรับเทรนด์การตกแต่งแบบหวาน ๆ ชวนฝัน หรือ โทนสีที่ใกล้ชิดธรรมชาติ ช่วยให้ผ่อนคลาย, โทนสีเท่ห์ ๆ ดูลุคเงียบสงบ แบบลงตัว และโทนสีที่แสดงถึงความมั่นใจ โดดเด่นในทุกมุมมอง และเพื่อให้การพักผ่อนมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ด้วยการติดตั้ง วัสดุอะคูสติกเอสซีจี สำหรับผนังกันเสียง รุ่น Cylence Zoundblock ที่มีคุณสมบัติช่วยปกป้องทุกการพักผ่อนจากเสียงรบกวนภายนอก และกันเสียงจากภายในไม่ให้เล็ดรอดไปรบกวนผู้อื่นอีกด้วย

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *