web analytics

ติดต่อเรา

สแน็คเห็ดกรอบ ‘หัวเห็ด’ พร้อมลุยทุกช่องทาง !

03พนัญญา ธิติบดินทร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มายาณกานต์ จำกัด ผู้ผลิต และจัดจำหน่ายขนมเห็ดกรอบภายใต้แบรนด์ “หัวเห็ด” เปิดเผยว่า บริษัทฯ มีแผนที่จะบุกตลาดในทุกช่องทาง โดยคาดว่าจะสามารถทำให้สินค้าของบริษัทฯ มีจุดจำหน่ายครอบคลุมมากกว่า 2,000 จุดจำหน่าย ทั่วประเทศ ซึ่งเป็นไปตามกลยุทธ์ของบริษัทฯ ที่ต้องการขยายจุดจำหน่ายสินค้าให้ครอบคลุมทั่วประเทศ เพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้มากที่สุด

ในขณะที่ในปีนี้บริษัทฯ ตั้งเป้ายอดขายที่ 12 ล้านบาท ซึ่งหลังจากบริษัทฯเริ่มทำตลาด และวางจำหน่ายขนมเห็ดกรอบ “หัวเห็ด” เมื่อปลายปีที่แล้ว จนถึงปัจจุบันมียอดขายแล้วมากกว่า 10 ล้านบาท เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ และในปีหน้า (2560) หลังจากการเริ่มวางจำหน่ายสินค้าในทุกช่องทางครอบคลุมทั่วประเทศ บริษัทฯ ตั้งเป้ายอดขายจะสามารถเติบโตได้กว่า 3 เท่าตัว หรือคิดเป็นยอดขาย ที่ราว 36 ล้านบาท รวมถึงบริษัทฯ ยังมีแผนที่จะบุกตลาดในต่างประเทศ ภายในปี 2561 โดยจะเริ่มจากประเทศในกลุ่มเออีซี และประเทศจีนซึ่งเป็นตลาดที่ใหญ่มีความต้องการสูง และมีโอกาสในการเติบโต ได้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งบริษัทฯ คาดว่าหลังจากการขยายตลาดในต่างประเทศจะส่งผลให้ยอดขายของบริษัทฯเพิ่มสูงขึ้นแตะที่ระดับ 100 ล้านบาทได้

1“การเติบโตของสแน็คหัวเห็ด ในช่วงครึ่งปีแรกนี้สวนกระแสกับสภาวะตลาดอุตสาหกรรมขนม ขบเคี้ยวไทย สะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นที่เพิ่มขึ้นของลูกค้าที่มีต่อแบรนด์หัวเห็ด รวมทั้งมั่นใจในคุณภาพของเห็ดที่เรานำมาอบและผลิตด้วยยอดจำหน่ายที่เติบโตตั้งแต่ปลายปีที่แล้วต่อเนื่องมาจนถึงช่วงกลางปีนี้ แสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นและไว้วางใจในคุณภาพของสแน็คหัวเห็ด ที่สามารถตอบโจทย์ของผู้บริโภคได้ตรงกับความต้องการของลูกค้าที่หันมาดูแลและใส่ใจในอาหาร และขนมที่บริโภคเพิ่มมากขึ้น” พนัญญา กล่าว

เศรษฐกาล เศรษฐภากรณ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท มายาณกานต์ จำกัด กล่าวว่า บริษัทได้เดินหน้าสร้างแบรนด์ และพัฒนาสินค้าให้มีความหลากหลาย รวมถึงควบคุมคุณภาพของสินค้าให้มีมาตรฐานอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการสูงสุดของลูกค้า โดยในปัจจุบันบริษัทฯ ได้มีการปรับแพ็กเกจสินค้าให้มีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น และได้มีการเปิดตัวเห็ดเข็มทองกรอบ รสชาติใหม่ “Spicy Zabb” ที่จะวางจำหน่ายได้ในช่วงต้นเดือนสิงหาคมนี้ ทำให้ สแน็ค เห็ดกรอบ “หัวเห็ด” มีวางจำหน่ายทั้งหมด 3 รสชาติ ประกอบไปด้วยเห็ดเข็มทองกรอบรสต้นตำหรับ, เห็ดเข็มทองกรอบรส Spicy Zabb และเห็ดนางฟ้ากรอบรสต้นตำหรับ สแน็คเห็ดกรอบ “หัวเห็ด” มีวางจำหน่ายแล้ว วันนี้ ที่ Tops, Villa, Golden Place, UFM, เจ๊เล้ง, ริมปิง ซุปเปอร์มาร์เก็ต, Goumet market ในเครือ Siam Paragon, Emporium, Emquatier, Home Freshmart ทุกสาขา และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *