web analytics

ติดต่อเรา

เวสเทิร์น ยูเนี่ยน พาผู้ชนะกิจกรรม ทำกิจกรรม workshop ณ ประเทศญี่ปุ่น

unnamed (4)เวสเทิร์น ยูเนี่ยน ผู้นำในการให้บริการโอนเงินระดับโลก นำตัวแทนผู้ให้บริการในประเทศไทยทั้ง 25 คนร่วมเดินทางสู่กรุงโตเกียว  โดย อาทิช เชรสทา ผู้อำนวยการประจำภูมิภาคอินโดจีน เวสเทิร์น ยูเนี่ยน  และ กลุ่มพนักงานตัวแทนผู้ให้บริการเวสเทิร์น ยูเนี่ยน ทำกิจกรรมเวิร์คช็อปพร้อมท่องเที่ยวชมดอกซากุระบาน ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

ผู้ชนะรางวัลการประกวดสุดยอดตัวแทนผู้ให้บริการ (WU STAR Thailand 2015Award) ประจำปี 2015 ทั้ง 25 คนประกอบด้วยผู้ชนะรางวัล Agent’s Location Award รางวัล ABMT Star Award รางวัล Myanmar Outbound Star Award และ รางวัล Activations Star Award รวมถึงผู้ชนะเลิศรางวัลสุดยอดตัวแทนผู้ให้บริการ (WU-Superstar Award) ประจำปี 2015 คือ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน)

จากการตรวจวัดและให้คะแนนกว่า 6,200 จุดบริการของเวสเทิร์น ยูเนี่ยนทั่วประเทศไทยตามเกณฑ์ที่กำหนดไว้ อาทิ อัตราการเติบโตทางธุรกรรม และยอดปริมาณธุรกรรมที่เพิ่มขึ้น รวมทั้งการตกแต่งจุดบริการหรือกิจกรรมทางการตลาดที่น่าสนใจในช่วง 1 ปีที่ผ่านมา กิจกรรมการประกวดสุดยอดตัวแทนผู้ให้บริการเป็นกิจกรรมที่เวสเทิร์น ยูเนี่ยนจัดขึ้นทุกปี เพื่อเป็นอีกหนึ่งแรงผลักดันให้ตัวแทนผู้ให้บริการได้พัฒนาและปรับปรุงการคุณภาพ การให้บริการเพื่อสร้างความประทับให้กับลูกค้าของเวสเทิร์น ยูเนี่ยนและส่งผลให้เกิดยอดการใช้บริการเวสเทิร์น ยูเนี่ยนในประเทศไทยที่เพิ่มมากขึ้น  พร้อมทั้งได้ส่งต่อแนวความคิดและวัฒนธรรมองค์กรของเวสเทิร์น ยูเนี่ยนให้กับตัวแทนการให้บริการ

unnamed (3)อาทิช เชรสทา ผู้อำนวยการ เวสเทิร์น ยูเนี่ยน ประจำประจำภูมิภาคอินโดจีน กล่าวว่า “การจัดกิจกรรมการประกวดสุดยอดตัวแทนผู้ให้บริการ เป็นอีกหนึ่งความพยายามของเวสเทิร์น ยูเนี่ยน ในการสร้างความสัมพันธ์อันดีให้กับเวสเทิร์น ยูเนี่ยนและสมาชิกตัวแทนให้ได้มีโอกาสพบปะสังสรรค์และแลกเปลี่ยนข้อคิดเห็น รวมถึงประสบการณ์ต่าง ๆ ที่จะช่วยพัฒนาและยกระดับมาตรฐานการให้บริการของเวสเทิร์น ยูเนี่ยนผ่านทางตัวแทนผู้ให้บริการ ข้อมูลและประสบการณ์ที่จะได้รับจากเวิร์คช็อปครั้งนี้จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและเพิ่มความเป็นมืออาชีพให้แก่ตัวแทนผู้ให้บริการของเรา รวมทั้งจะช่วยให้ธุรกิจของทั้งสองฝ่ายสามารถเติบโตขึ้นเรื่อย ๆ และได้รับความนิยมมากยิ่งขึ้นจากลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติต่อไปในอนาคต

โดยกิจกรรมเวิร์คช็อปในครั้งนี้ เราได้นำผู้ชนะจากโครงการร่วมทริปกับเราไปที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น โดยมีการเข้ารับการฝึกอบรมเรื่องมาตรฐานบริการ การเยี่ยมชมพื้นที่การให้บริการเวสเทิร์น ยูเนี่ยนในประเทศญี่ปุ่น และนำผู้ชนะทั้งหมดเที่ยวชมความงามของภูเขาไฟฟูจิ พร้อมชมดอกซากุระบานและท่องเที่ยวชมมหานครโตเกียว ก่อนนำผู้ชนะทุกคนเดินทางกลับกรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ

“ผมรู้สึกยินดีที่เราได้สานต่อโครงการดี ๆ เพื่อเป็นอีกหนึ่งแรงผลักดันให้การบริการของเราในประเทศไทยให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ผมหวังว่าเราจะได้รับการตอบรับที่ดีและได้รับความร่วมมือในการช่วยพัฒนาคุณภาพการให้บริการของเราให้ได้ดียิ่ง ๆ ขึ้นไป”

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *