web analytics

ติดต่อเรา

ETON Drive Smart ขับขี่อย่างมีระดับและปลอดภัย

อีตั้น อิมปอร์อท กรุ๊ป ผู้จำหน่ายรถยนต์นำเข้าอิสระ พร้อมศูนย์บริการมาตรฐาน พร้อมลุยตลาดกระตุ้นยอดขายกลางปีด้วยแคมเปญ ETON Drive Smart ให้คุณขับขี่อย่างมีระดับพร้อมมอบความปลอดภัยด้วยการมอบสิทธิพิเศษซื้อรถกับอีตั้นทุกรุ่นวันนี้รับทันทีกล้องบันทึกหน้า-หลัง พร้อมเมมโมรี่การ์ด ให้คุณขับขี่อย่างปลอดภัยในทุกมุมมอง โดยได้นำยนตรกรรมนำเข้าคุณภาพร่วมแคมเปญหลากหลายรุ่น ตั้งแต่วันนี้ถึง 28 สิงหาคม 2559 นี้ เท่านั้น

IMG_2893-1ในแคมเปญ ETON Drive Smart นอกจากสิทธิพิเศษรับทันทีกล้องบันทึกหน้า-หลัง พร้อมเมมโมรี่การ์ดแล้วนั้น อีตั้นขอนำเสนอมิติใหม่แห่งการออกแบบตกแต่งภายในสำหรับรถยนต์อเนกประสงค์กับ New Alphard Exclusive Lounge โมเดลการตกแต่งภายในล่าสุดที่กำลังได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นอย่างมาก ด้วยการพัฒนาการออกแบบที่เน้นความหรูหราบ่งบอกถึงอารมณ์ของความ Exclusive ได้เป็นอย่างดีพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกในการเดินทางอย่างครบครัน ซึ่งนอกจากจะมีความลงตัวของพื้นที่ใช้สอยภายในห้องโดยสารแล้วการตกแต่งภายในแบบ Exclusive Lounge นั้นสร้างความเป็นส่วนตัวระหว่างห้องโดยสารและผู้ขับขี่ด้วยฉากกั้นกระจกพร้อมเปิด-ปิดด้วยระบบไฟฟ้าผลิตจากวัสดุอย่างดีเกรดพรีเมี่ยม ตกแต่งด้วยแผงคอนโซลลายไม้สลับกับโครเมี่ยมเพิ่มความหรูหราในห้องโดยสารเป็นอย่างมาก

อีกทั้งยังนั่งสบายตลอดการเดินทางด้วยเบาะหนังวีไอพีรองรับทุกสรีระปรับเบาะด้วยระบบไฟฟ้าสามรถปรับได้ถึง 4 ทิศทาง พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกในการโดยสารอย่างครบครัน คือ ที่วางเท้า , ลิ้นชักเก็บของ หรือ ช่องเสียบ USB เป็นต้น และท่านยังสร้างความสุนทรีย์ ด้วยระบบเครื่องเสียงแยกหน้า-หลังได้อีกด้วย และนอกจาก New Alphard Exclusive Lounge แล้วอีตั้นยังนำยนตรกรรมชั้นนำอีกหลากหลายรุ่นเข้าร่วมในแคมเปญ ETON Drive Smart ให้คุณได้เป็นเจ้าของ อาทิเช่น Elgrand, Prado, Beetels 1.2, Mini Cooper S (Hatch), Mercedes – Benz CLA 350 AMG, Cayman 2.7 NX 330h / NX 300h F- Sport / Prado 2.7 TX-L / Prado 2.8 TZ – G , TX-L หรือ Evoque เป็นต้น

13490610_1175228085850376_3240459265623879353_oอัจฉรีย์ ตันติยันกุล ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด อีตั้น อิมปอร์ท กรุ๊ป กล่าวเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญนี้ว่า “ แคมเปญ ETON Drive Smart เป็นกิจกรรมทางการตลาดที่ต้องการมอบสิทธิพิเศษที่สามารถเพิ่มความปลอดภัยให้แก่ลูกค้าในช่วงหน้าฝนด้วยกล้องบันทึกหน้า-หลัง พร้อมเมมโมรี่การ์ด สำหรับลูกค้าที่จองรถกับอีตั้นทุกรุ่นตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 28 สิงหาคม 2559 นี้

นอกจากนั้น อีตั้นได้เปิดมิติใหม่ของการออกแบบตกแต่งภายในสำหรับรถยนต์อเนกประสงค์ เป็นอีกหนึ่งโมเดลในการตกแต่งภายในที่ต่อยอดมาจากรุ่นที่แล้วตามคำเรียกร้องของลูกค้ารุ่นนี้เราใช้ชื่อว่า Exclusive Lounge ซึ่งยังคงคอนเซปท์ในการออกแบบเพื่อสร้างความหรูหราไว้อย่างเดิม จุดเด่นอยู่ที่การแบ่งสัดส่วนเพื่อสร้างความเป็นส่วนตัวระหว่างคนขับ และผู้โดยสารด้วยฉากกั้นกระจกปรับด้วยระบบไฟฟ้า และอุปกรณ์ตกแต่งภายในเกรดพรีเมี่ยมไม่ว่าจะเป็นแผงคอนโซลลายไม้สลับกับโครเมี่ยม อีกทั้งเรายังได้เพิ่มอุปกรณ์ที่อำนวยความสะดวกให้ผู้โดยสารมากขึ้นอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นที่วางเท้า ลิ้นชักเก็บของ หรือ ช่องเสียบ USB เป็นต้น ซึ่งเชื่อว่าจะถูกใจลูกค้าและได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าอีกเช่นเคย

ส่วนในเรื่องของกิจกรรมการตลาดเร็วๆนี้ อีตั้นได้เตรียมพร้อมจัดกิจกรรมโรดโชว์ในงาน Big Motor Sales 2016 ในระหว่างวันที่ 20-28 สิงหาคม 2559 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค พร้อมมอบสิทธิพิเศษมากมายพร้อมเปิดตัวสินค้าใหม่ๆ ให้ลูกค้าได้ชมและจับจองเป็นเจ้าของในงานนี้อีกด้วย

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *