web analytics

ติดต่อเรา

เซอร์เก ราชินสกี เจ้าของสถิติโลก กำลังจะเดินทางมายังกรุงเทพฯ

เบส (BASE) ฟิตเนสทางเลือกรูปแบบใหม่ล่าสุดของกรุงเทพฯ จัดเวิร์คช็อปทดสอบความแข็งแกร่งกับเคตเทิลเบล (kettlebell) โดยมีเซอร์เก ราชินสกี ชายชาวรัสเซียผู้แข็งแกร่งที่มีชื่อเสียงโด่งดังระดับโลกมาร่วมเป็นโค้ช ตั้งแต่วันที่ 23 – 25 กรกฎาคมนี้ โดยเวิร์คช็อปนี้เปิดให้บุคคลทั่วไปสามารถเข้าร่วมได้และมอบโอกาสสุดพิเศษสำหรับแฟนคลับฟิตเนสทุกระดับในเขตกรุงเทพฯ เพื่อเทรนกับแชมป์โลกที่แข็งแกร่งที่สุด

นอกจากเซอร์เกจะเป็นโค้ชอันทรงเกียรติของรัสเซียและเป็นแชมป์โลกด้านการยกเคตเทิลเบลถึง 12 สมัยแล้ว เขายังครองสถิติโลกกินเนสส์ (Guinness World Records) ถึง 7 รายการ รวมถึงการยกบาร์เบลที่มีน้ำหนัก 100 กิโลกรัมพร้อมสควอชเป็นจำนวน 520 ครั้งภายในหนึ่งชั่วโมง และมากสุดที่ 212 ครั้งในรอบเดียว สถิติอันน่าเหลือเชื่อของเซอร์เกที่ยกเคตเทิลเบลหนัก 48 กิโลกรัมไว้เหนือศีรษะคือจำนวนทั้งหมด 5,555 ครั้งภายใน 12 ชั่วโมง

ปัจจุบันเซอร์เกได้ใช้เวลาเดินทางรอบโลกเพื่อจัดสัมมนาเกี่ยวกับการยกเคตเทิลเบลและการฝึกความแข็งแกร่งของกล้ามเนื้อที่ฟิตเนสชั้นนำระดับโลก และเขาจะเดินทางมายังกรุงเทพฯ เพื่อโอกาสสุดพิเศษของ BASE ครั้งนี้โดยเฉพาะ

“BASE รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่จะได้ต้อนรับโค้ชเซอร์เก ผู้มีชื่อเสียงและประสบความสำเร็จอย่างมาก และเรารู้สึกภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่เซอร์เกจะมาช่วยแนะแนวความรู้ให้กับเหล่าเทรนเนอร์และลูกค้าของเรา ความแข็งแกร่งของเขานั้นน่าทึ่งมาก และเป็นความโชคดีของผมจริงๆ ที่เคยเทรนกับเขาเมื่อ 2-3 ปีก่อน ซึ่งทำให้ผมรู้ได้เลยว่าเซอร์เกเป็นผู้สร้างแรงบันดาลใจและมีพลังมากขนาดไหน” นาย แจ็ค โธมัส ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ BASE กล่าว

BASE จะจัดเวิร์คช็อปเป็นระยะเวลา 1 วัน 2 วัน หรือ 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 23 – 25 กรกฎาคม โดยมีค่าใช้จ่ายที่ 4,000 บาท 7,000 บาท หรือ 10,000 บาท ซึ่งผู้เข้าร่วมเวิร์คช็อปสามารถเลือกเรียนได้ตั้งแต่พื้นฐานเกี่ยวกับเคตเทิลเบล หรือเข้าร่วมจนถึงระดับที่ได้รับเกียรติบัตรสถาบันเคต (Ket Academy Certification) ซึ่งเป็นหนึ่งในสถาบันชั้นนำของโลก

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *