web analytics

ติดต่อเรา

เอส เพิ่มดีกรีความ “ซ่าซี้ด สุดขั้ว” ดึง GOT7 แบรนด์แอมบาสเดอร์

est-GOT7_photo 1

เอส เดินหน้ารุกตลาดน้ำอัดลมไตรมาส 3 เพิ่มดีกรีความซ่า สร้างปรากฏการณ์ให้ “ซ่าซี้ด สุดขั้ว” กว่าเดิม ชวนวัยมันส์มากระตุกต่อมซี้ดระเบิดความซ่าให้ตัวเองได้เอสที่สุด ไม่ว่าที่ไหนเวลาใดก็ซ่าสุดขั้ว ปล่อย 3 หมัดเด็ดหวังชนะใจวัยทีน ส่งแคมเปญการตลาดสุดซ่าคว้า “GOT7” นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ที่มาพร้อมบรรจุภัณฑ์ลิมิเต็ดเอดิชั่นลาย GOT7 ทุกขนาดยกแผง และเปิดประสบการณ์ความแตกต่างครั้งล่าสุดกับ “เอส โคเรียน ออเร้นจ์ โคล่า” นวัตกรรมน้ำอัดลมโคล่ากลิ่นส้มซ่าสไตล์เกาหลี ผสานความซ่าสุดขั้วของเอสกับความหอมอร่อยชื่นใจของส้มอย่างลงตัว

Vivek 1วิเวก ชาห์บรา กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด กล่าวว่า “การเพิ่มดีกรีความ “ซ่าซี้ด สุดขั้ว” ของเอสในครั้งนี้ เป็นการต่อยอดความสำเร็จในการเพิ่มอัตราการดื่มเอสเป็นประจำที่เพิ่มขึ้นจาก 39% เป็น 51% และเพื่อขยายฐานให้เอสเป็นแบรนด์เลิฟของผู้บริโภคคนรุ่นใหม่พันธุ์ซ่าทั้งในประเทศและต่างประเทศให้เพิ่มขึ้น ด้วยการทุ่มงบกว่า 300 ล้านบาท ส่ง 3 หมัดเด็ดรุกตลาดที่จะพาเหรดกันมารับไตรมาส 3 ประกอบด้วย หมัดเด็ด  ที่ 1) ชูกลยุทธ์ Happening จับกระแสเทรนด์ต่างๆ และนำมาต่อยอดเพื่อสร้างความแตกต่างให้กับแคมเปญการตลาดของเอส ดึงบอยแบนด์สุดฮอต “GOT7″ นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์เสริมแบรนด์อิมเมจเสิร์ฟความซ่าซี้ดมัดใจวัยทีน พร้อมปูพรมสร้างการรับรู้ตลาดส่งออก 2) เปิดตัวบรรจุภัณฑ์ใหม่ลาย GOT7 ทุกขนาดเอาใจแฟนคลับให้สะสม และ 3) เปิดประสบการณ์ความแตกต่างครั้งล่าสุดด้วยนวัตกรรมโคล่ารสชาติใหม่”

วิเวกกล่าวต่อไปว่า “เรามั่นใจว่าการเพิ่มดีกรีความ “เอส ซ่าซี้ด สุดขั้ว กับ GOT7” และการนำ GOT7 ซึ่งได้รับการยอมรับและได้รับความนิยมระดับนานาชาติมาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ในครั้งนี้ จะช่วยขยายฐานการรับรู้แบรนด์เอสในหมู่วัยรุ่นทั้งในประเทศไทยและในตลาดเออีซี พร้อมทั้งเพิ่มอัตราการทดลองดื่มเอสในวงกว้าง ซึ่งจะเสริมแกร่งให้แบรนด์เอสสามารถชนะใจคนรุ่นใหม่ในเมืองไทย พร้อมก้าวสู่การเป็นแบรนด์น้ำอัดลมระดับภูมิภาคอย่างสง่างาม”

Jesdakorn 1ด้าน เจษฎากร โคชส์ รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด กล่าวว่า “เราออกหมัดหนักด้วยกลยุทธ์ Happening การจับกระแสต่อยอดความฮิตของศิลปินหรือบุคคลที่มีชื่อเสียงสุดขั้วมาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์อย่างต่อเนื่องตั้งแต่ต้นปี ทั้ง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” และ “นักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย” ที่ครองใจมหาชนชาวไทยได้อย่างล้นหลาม การเพิ่มดีกรีความ “ซ่าซี้ด สุดขั้ว” ในครั้งนี้จึงเป็นโอกาสที่จะผลักดันให้เอสเป็นแบรนด์เลิฟสุดขั้วของวัยรุ่นทั้งในไทยและต่างประเทศมากขึ้น”

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *