web analytics

ติดต่อเรา

สายการบินเอทิฮัด ได้รับรางวัลเกียรติยศชั้นสูง!

หลังจากได้รับรางวัลมากมายอย่างต่อเนื่องจากกิจกรรมระดมทุนและแนวปฏิบัติด้านการคลัง สายการบินเอทิฮัดนั้นได้กวาดรางวัลเกียรติยศชั้นสูงในการประกาศรางวัลอดัม สมิธ ของเทรซัวรี ทูเดย์ในกรุงลอนดอน

ทีมงานด้านการคลังของสายการบินเอทิฮัดได้รับรางวัลเกียรติยศชั้นสูงสุด ชนะรางวัลทีมฝ่ายการคลังยอดเยี่ยมที่สุดในทุก ๆ ด้าน ทีมงานเดียวกันนี้ยังได้รับรางวัลวิธีการทางการเงินยอดเยี่ยม และวิธีการจัดการเงินสดยอดเยี่ยม การได้รับวัลทีมฝ่ายการคลังยอดเยี่ยม ทั้ง ๆ ที่ในธุรกิจนั้นมีการแข่งขันในระดับนานาชาติที่เข้มข้นแผนกการคลังของสายการบินเอทิฮัดนั้นได้รับยกย่องถึงการเปลี่ยนแปลงที่เป็นนวัตกรรมและโครงการที่รวมศูนย์ซึ่งส่งผลตอบแทนอย่างโดดเด่นให้แก่สายการบิน โดยการมอบรางวัลนี้มีขึ้นในงานเลี้ยงกาลาอาหารกลางวัลที่กิบสัน ฮอลล์ซึ่งมีคุณค่าในประวัติศาสตร์ของนครลอนดอน โดยผู้รับรางวัลเหล่านี้คือ ริคกี เธอเรียน ประธานฝ่านการคลังของสายการบินเอทิฮัด และรองประธานฝ่ายการคลัง อดัม บูคาดิดา

เจมส์ โฮแกน ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มสายการบินเอทิฮัดกล่าวว่า “นวัตกรรมเป็นหัวใจของทุกสิ่งทุกอย่างที่เราทำที่สายการบินเอทิฮัด รางวัลล่าสุดทั้งหลายที่เราได้รับกันนี้เป็นตัวอย่างให้เห็นถึงพรสวรรค์ของทีมฝ่ายการเงินของเรา กลยุทธ์ของเรานั้นชัดเจนและการเงินก็เป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้เกิดกลยุทธ์เหล่านั้น – รูปแบบของธุรกิจที่มุ่งเน้นในการเติบโตที่แท้จริง และการเข้าไปลงทุนเป็นหุ้นส่วนข้างน้อยในสายการบินต่าง ๆ ทั่วโลก กลยุทธ์การเข้าไปเป็นพันธมิตรโดยสารถือครองหุ้นนี้ กำลังสร้างผลที่ยิ่งใหญ่กว่าเม็ดเงินรวมที่ได้ลงทุนไปกับสายการบินนั้นๆเสียอีก การทำงานร่วมกันเป็นกลุ่มเพื่อเพิ่มรายได้ ลดต้นทุนและเผยโฉมความร่วมมือทางธุรกิจใหม่ๆ”

เจมส์ ริกนีย์ ประธานเจ้าหน้าที่การเงินของเอทิฮัด เอวิเอชั่น กรุ๊ป กล่าวเพิ่มเติมว่า “ประสิทธิภาพของฝ่ายการเงินของเราในปีที่ผ่านมานั้นยอดเยี่ยมอย่างยิ่ง รางวัลทั้งหลายที่เป็นที่ปรารถนาที่เราได้รับนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งรางวัลทีมแห่งปีนั้นเป็นสิ่งที่เราสมควรได้รับอย่างยิ่ง ความสำเร็จนี้จะเป็นตัวเร่งสู่การเติบโตและการลงทุนของเอทิฮัด เอวิเอชั่น กรุ๊ป”

ด้าน แองเกลา เบอรี ผู้ร่วมก่อตั้งและบรรณาธิการผู้โฆษณากลุ่มของกลุ่มเทรซัวรี ทูเดย์ กล่าวว่า “รางวัลอดัม สมิธ นั้นเป็น ความสำเร็จด้านการเงินของบริษัทครั้งสำคัญอย่างยิ่งในอุตสาหกรรม สายการบินเอทิฮัด จะได้รับการชื่นชมยินดี ที่กวาดรางวัลไปได้อย่างมากมายในปีนี้”

รางวัลวิธีการทางการเงินยอดเยี่ยมนั้นได้รับจากธุรกรรมครั้งสำคัญมูลค่า 700 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ของเอทิฮัด แอร์เวย์ส พาร์ทเนอร์ในตลาดเงินทุนและหนี้ ซึ่งเกิดขึ้นเมื่อเดือนกันยายน พ.ศ. 2558 โดยถือเป็นข้อตกลงร่วมทางการเงินประเภทนี้ที่เกิดขึ้นเป็นครั้งแรกในอุตสาหกรรมการบิน ธุรกรรมครั้งประวัติศาสตร์นี้มีเป้าหมายเพื่อหาทุนให้กับการขยายของเอทิฮัด แอร์เวย์ส พาร์ทเนอร์ และมีเงินจำนวน 500 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ได้ระดมทุนขึ้นมาในธุรกรรมครั้งที่สองซึ่งได้เสร็จสิ้นไปในเดือนที่ผ่านมา สะท้อนให้เห็นถึงว่าตลาดเงินนั้นยังคงมั่นใจในแนวทางของเอทิฮัด แอร์เวย์ส พาร์ทเนอร์

การใช้นวัตกรรมการจัดการการเงินในระดับโลกซึ่งเป็นวิธีการที่ทำให้เกิดสภาพคล่องนั้นทำให้เกิดการลดต้นทุน ทำให้สายการบินเอทิฮัดสามารถจัดการ ควบคุมและรายงานสภาวะเงินสดทั่วโลกได้อย่างเป็นศูนย์กลางนั้นได้รับการยกย่องให้ได้รับรางวัลการจัดการเงินสดยอดเยี่ยม วิธีการใหม่นี้ นำมาซึ่งการประหยัดจากขนาด ประสิทธิภาพของการปฏิบัติการ และเพิ่มผลตอบแทนทางการเงินและมีวิธีการทันท่วงทีตอบสนองต่อความต้องการของแต่และพื้นที่ทั่วทั้งการปฏิบัติการของสายการบินทั่วโลก

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *