web analytics

ติดต่อเรา

ซินเนอร์เจติค เปิดตัว ธุรกิจรถเช่าระยะสั้น

ทรงวิทย์ ฐิติปุญญา กรรมการบริหาร บริษัท ซินเนอร์เจติค ออโต้ เพอร์ฟอร์มานซ์ จำกัด เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาบริษัทฯ ได้เปิดให้บริการธุรกิจรถเช่าระยะยาวมานานกว่า 10 ปี ปัจจุบันมีรถให้บริการลูกค้ามากกว่า 7,000 คัน โดยมีลูกค้าระดับองค์กรทั้งภาครัฐและเอกชนกว่า 150 แห่ง บริการรถที่ครอบคลุมทุกการใช้งาน ตั้งแต่ระดับผู้บริหาร ครอบครัว รถเล็กประหยัดพลังงานและรักษาสิ่งแวดล้อม จนถึงรถขนาดใหญ่ที่ใช้ในการขนส่ง

ปัจจุบันธุรกิจรถเช่าระยะสั้นกำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นจากกลุ่มนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศ โดยในปีที่แล้วมีจำนวนนักท่องเที่ยวที่เข้ามาในประเทศไทยมีจำนวนถึง 29 ล้านคน และมูลค่าตลาดธุรกิจรถเช่าระยะสั้นเติบโตอยู่ที่ 10-15% ต่อปี บริษัทฯ มองเห็นช่องทางการขยายตลาด จึงเปิดให้บริการรถเช่าระยะสั้น ภายใต้บแรนด์ เอแซ็ป (ASAP)

DSC_6842

สำหรับจุดเด่นของ เอแซ็ป (ASAP) คือ รถยนต์ใหม่ ไมล์น้อย มีรุ่นรถให้เลือกใช้หลากหลายตามความต้องการ พร้อมการดูแลบำรุงรักษามาตรฐานศูนย์บริการ รวมถึงยังมีอุปกรณ์เสริม เช่น ระบบนำทางอัตโนมัติ จีพีเอส เนวิเกเตอร์ ที่นั่งสำหรับเด็ก บริการเสริสำหรับผู้รักกีฬาจักรยานโดยเฉพาะ ระบบจีพีเอส ตรวจเช็คพิกัดรถ เพื่อดูแลลูกค้าตลอดเส้นทาง พร้อมบริการช่วยเหลือในกรณีฉุกเฉิน 24 ชม.

ปีแรกเปิดให้บริการ 6 สาขา คือ ภูเก็ต เชียงใหม่ เชียงราย ดอนเมือง สุวรรณภูมิ และหาดใหญ่ และตั้งเป้าขยายต่อไปในจุดบริการท่าอากาศยาน ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และภาคใต้เพิ่มเติม แต่ละสาขาใช้เงินลงทุนประมาณ 100 ล้านบาท ปีแรกตั้งเป้ามีรถอยู่ในพอร์ท 500 คัน มีรายได้ 150 ล้านบาท วางแผน 3 ปีข้างหน้าจะขยายเพิ่มเป็น 15 สาขา มีรถอยู่ในพอร์ท 1,500 คัน และมีรายได้ประมาณ 400-500 ล้านบาท

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *