web analytics

ติดต่อเรา

บางกอกแอร์เวย์ส จัดประกวดภาพถ่าย !

Share your magic momentsบริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส จัดกิจกรรมประกวดภาพถ่ายภายใต้โครงการ “Share Your Magic Moments” เนื่องในโอกาสครบรอบ 48 ปีของสายการบินฯ โดยเชิญชวนช่างภาพมืออาชีพ มือสมัครเล่น หรือบุคคลทั่วไปที่ที่รักในการถ่ายภาพที่ประทับใจในการเดินทาง เพื่อคัดเลือกเป็น 12 ช่างภาพ ที่จะร่วมเดินทางกับ โอ๊ต ชัยสิทธิ์ จุนเจือดี ช่างภาพมืออาชีพชื่อดังของไทย ในทริปเวิร์คช็อปถ่ายภาพสุดเอ็กซ์คลูซีฟใน 3 เส้นทางบินของบางกอกแอร์เวย์ส ได้แก่ เกาะสมุย สุโขทัย และ ดานัง (ประเทศเวียดนาม) โดยทั้ง 12 ท่าน ยังมีโอกาสลุ้นเป็นผู้ชนะภาพชุดยอดเยี่ยมประจำทริป “Best of Destination” พร้อมเงินรางวัล 300,000 บาท อีกด้วย

 

พุฒิพงศ์ ปราสาททองโอสถ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส กล่าวว่า “เนื่องด้วยปี 2559 เป็นปีแห่งการฉลองครบรอบ 48 ปีสายการบินฯ บางกอกแอร์เวย์สถือเป็นสายการบินเอกชนไทย ที่บุกเบิกเส้นทางบินใหม่ๆ สู่จุดหมายปลายทางแหล่งท่องเที่ยวและแหล่งอารยธรรมอันสวยงามที่มีชื่อเสียงระดับโลก มีจุดยืนที่เด่นชัดในการเป็น Asia’s Boutique Airline – ความประทับใจแห่งเอเชีย ซึ่งโครงการประกวดภาพถ่ายหัวข้อ “Share Your Magic Moments” จึงเกิดขึ้นเพื่อตอกย้ำวิสัยทัศน์และจความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ในการให้ความสำคัญต่อการพัฒนาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวโดยมุ่งหวังที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมและกระตุ้นให้เกิดความสนใจและร่วมแบ่งปันความทรงจำดีๆ ในการเดินทาง บางกอกแอร์เวย์ส จึงขอเชิญชวนช่างภาพมืออาชีพ มือสมัครเล่น และผู้สนใจทั่วไปร่วมแบ่งปันภาพความทรงจำและประสบการณ์อันสุดประทับใจในการเดินทางกับโครงการประกวดภาพถ่ายแคมเปญ “Share Your Magic Moments” กับเราในครั้งนี้ครับ”

ผู้ที่สนใจสามารถส่งภาพถ่ายเพื่อทำการคัดเลือกเป็น 1 ใน 12 ผู้ร่วมเดินทางในแคมเปญ “Share Your Magic Moments” ได้ตั้งแต่วันนี้ – 24 มิถุนายน 2559 โดยภาพถ่ายจะต้องเป็นภาพที่ถ่าย ณ สถานที่ท่องเที่ยวในเส้นทางบินของบางกอกแอร์เวย์ส อาทิ สมุย กระบี่ เชียงใหม่ สุโขทัย มัลดีฟส์ หลวงพระบาง มัณฑะเลย์ มุมไบ ฮ่องกง สิงคโปร์ เป็นต้น ซึ่งไม่จำกัดเทคนิคและรูปแบบการนำเสนอ โดยแต่ละรูปจะต้องเขียนระบุสถานที่ที่ถ่ายภาพพร้อมคำบรรยายภาพบอกเล่าแรงบันดาลใจและความประทับใจในการเดินทางความยาวไม่เกิน 3 บรรทัดหรือไม่เกิน 150 คำ

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *