web analytics

ติดต่อเรา

เคทีซีอัดแคมเปญ “โชคสุด fin pin เองได้ กับบัตร KTC” ปีที่ 2

เคทีซีอัดโปรโมชั่นกลางปี ด้วยการกลับมาอีกครั้งของแคมเปญ “โชคสุด fin pin เองได้ กับ บัตร KTC” ปีที่ 2 กิจกรรมที่สมาชิกมีสิทธิ์เลือกลุ้นรับของรางวัลที่ถูกใจได้ด้วยตนเองในหมวดร้านอาหาร ช้อปปิ้ง ท่องเที่ยว และรางวัลใหญ่ Grand Prize รถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ GLA 200 Urban มูลค่า 2,090,000 บาท ด้วยงบประมาณการตลาดกว่า 10 ล้านบาท รวมกว่า 1,000 รางวัล สมาชิกร่วมสนุกลุ้นรับรางวัลผ่านเฉพาะช่องทางออนไลน์ เพื่อรองรับพฤติกรรมสมาชิกปรับเปลี่ยนเข้าสู่ยุคดิจิตอล คาดจำนวนสมาชิกสมัครใช้บริการออนไลน์ผ่าน ClickKTC และ TapKTC มากขึ้น 30%

สิรีรัตน์ คอวนิช ผู้จัดการอาวุโส – ธุรกิจบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “เคทีซีเตรียมออกแคมเปญ “โชคสุด fin pin เองได้ กับบัตร KTC” ปีที่ 2 หลังแคมเปญในปีที่ผ่านมาได้รับการตอบรับดีเกินคาด มีสมาชิกลงทะเบียนเข้าร่วมแคมเปญกว่า 1 แสนราย และเพื่อให้สมาชิกได้มีประสบการณ์ที่ดีกับการใช้บริการออนไลน์ของเคทีซีไปพร้อมๆ กับการได้ร่วมสนุกลุ้นรับรางวัลที่มีให้เลือกถึง 6 รอบโดยไม่ต้องลงทะเบียน เคทีซีได้ดึงจุดเด่น “ของรางวัลในฝัน” ที่สมาชิกสามารถเลือกได้ตามที่ตนเองถูกใจ ไม่ว่าจะเป็น รถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ GLA 200 Urban มูลค่า 2,090,000 บาท หรือของรางวัลอื่นๆ กว่า 1,000 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท อาทิ

แพ็คเกจท่องเที่ยวประเทศรัสเซีย 7 วัน 5 คืน สำหรับ 2 ท่าน มูลค่า 144,200 บาท / ทองคำแท่ง น้ำหนัก 5 บาท จากห้างทองออโรร่า (AURORA) มูลค่าประมาณ 106,950 บาท / แพ็คเกจภูเก็ต แกสโตรโนมี แอนด์ ลักซ์ชัวรี่ ยอร์ช (Phuket Gastronomy & Luxury Yacht) มูลค่า 90,000 บาท / บัตรกำนัลห้องพัก 3 วัน 2 คืน ที่โรงแรมระดับ 5 ดาว อาทิ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ มิราจ บีชรีสอร์ท พัทยา มูลค่า 49,200 บาท / โรงแรมเดอ นาคา ภูเก็ต มูลค่า 40,400 บาท / คอมพิวเตอร์แมคบุค (Macbook Air) ขนาดจอ 13 นิ้ว 1.6 GHz 256 GB มูลค่า 45,900 บาท / ไอแพด โปร (iPad Pro) 9.7 นิ้ว 32 GB รวมถึงรางวัลบัตรรับประทานอาหารจากพันธมิตรชั้นนำ อาทิ ห้องอาหารเฟยยา โรงแรมเรอเนซองส์ กรุงเทพฯ / บาซิลิโก (Basillico) / โฟชอง (Fauchon) และสีฟ้า โดยเคทีซีคาดว่าจะมีจำนวนสมาชิกสนใจลงทะเบียนเข้าร่วมแคมเปญดังกล่าวผ่านช่องทางออนไลน์มากขึ้น 30 %”

สมาชิกสามารถเข้าร่วมรายการ “โชคสุด fin pin เองได้ กับบัตร KTC” ปี 2 โดยไม่ต้องลงทะเบียนระหว่างวันที่ 1 กรกฎาคม – 30 กันยายน 2559 สมาชิกใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซีสะสมครบทุก 1,000 บาท รับ 1 pin สมาชิกมียอดเบิกถอนเงินสด (ผ่านตู้ ATM / สาขาของ KTC TOUCH หรือช่องทางออนไลน์) หรือใช้วงเงินผ่านบริการแบ่งชำระ FLEXI ผ่านบัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC ทุกประเภท ทุก 1,000 บาท ไม่รวมยอดเบิกถอนสินเชื่อคราวแรก (First Draw Down) และจะต้องมียอดเงินต้นคงค้างไม่ต่ำกว่า 5,000 บาท ณ วันที่ได้รับ pin รับ 1 pin นอกจากนี้สมาชิกบัตรใหม่ที่ได้รับการอนุมัติและมีการใช้จ่ายผ่านบัตรฯ อย่างน้อย 1 ครั้ง ในช่วงระยะเวลาแคมเปญ รับทันที 10 pin เพื่อใช้สิทธิ์เลือกลุ้นรับรางวัล โดยจะมีรายงานสรุปยอดรวม pin ที่สมาชิกผู้ร่วมรายการได้รับในแต่ละวันผ่านช่องทาง ClickKTC www.ktc.co.th/ClickKTC และโมบายแอปพลิเคชั่น TapKTC

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *