web analytics

ติดต่อเรา

บิ๊กซี มาร์เก็ต ขยายสาขาลำดับที่ 57

 

บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ห้างค้าปลีกในกลุ่มบริษัทเบอร์ลี่ ยุคเกอร์ (บีเจซี) เดินหน้าเปิดบิ๊กซี มาร์เก็ต สาขาลำดับที่ 57 ณ อำเภอปักธงชัย จ.นครราชสีมาเพื่อเป็นศูนย์กลางช้อปปิ้งของคนในชุมชนและบริเวณใกล้เคียง โดยมุ่งลดค่าครองชีพและตอบสนองความต้องการของลูกค้าและชุมชนทั่วประเทศอย่างตรงจุด

บิ๊กซี มาร์เก็ต สาขาปักธงชัย เป็นสาขาแบบมาร์เก็ต ลำดับที่ 57 บนพื้นที่ 7200 ตารางเมตร พร้อมด้วยสินค้าราคาประหยัดที่ถูกชัวร์แบบบิ๊กซีกว่า 9003 รายการ ทั้งอาหารสด อาหารแห้ง เครื่องใช้ภายในบ้าน  มีคุณภาพในราคาประหยัด  ซึ่งบิ๊กซีได้จัดเตรียมทั้งในด้านความหลากหลายของสินค้า การให้บริการตามมาตรฐานระดับประเทศ รวมถึงพื้นที่จอดรถยนต์และจักรยานยนต์จำนวน  122  คัน เพื่อที่จะอำนวยความสะดวกในการเลือกซื้อสินค้า ที่บิ๊กซี มาร์เก็ต สาขาปักธงชัย พร้อมกิจกรรมส่งเสริมการขายพิเศษต่างๆ  เพื่อสร้างสีสันในการช้อปปิ้ง ให้กับลูกค้าด้วย
ทั้งนี้การจับจ่ายของทุกท่านที่บิ๊กซี  คือผลตอบแทนกลับสู่ชุมชนในรูปแบบภาษีท้องถิ่น ด้วย  บิ๊กซีมีนโยบายในการชำระภาษีคืนกลับสู่ท้องถิ่น ในทุกพื้นที่ที่เราไปเปิดให้บริการ เพื่อช่วยพัฒนาความเจริญให้กับอำเภอปักธงชัย สามารถกระจายรายได้สู่ชุมชนและสนับสนุนรายได้ของท้องถิ่นอีกด้วย

นอกจากนี้ ยังเป็นการสร้างอาชีพให้กับคนในท้องถิ่นกว่า 40 คน โดยเป็นการจ้างงานในท้องถิ่นถึง 32 คน และมีพนักงานโอนย้ายกลับภูมิลำเนาจำนวน  8 คน นับเป็นการช่วยให้พนักงานได้มีโอกาสได้อยู่ใกล้ชิดกับครอบครัว ช่วยพัฒนาด้านสังคมในภาพรวมของจังหวัดลพบุรี การเปิดบิ๊กซี มาร์เก็ตสาขาปักธงชัย คืออีกหนึ่งข้อพิสูจน์ของบิ๊กซี ในการนำสินค้าคุณภาพราคาถูกไปยังผู้บริโภคในแต่ละท้องถิ่นทั่วประเทศเพื่อช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายและค่าครองชีพให้แก่ประชาชน เราพร้อมที่จะให้ความร่วมมือ สนับสนุนกิจกรรมชุมชนที่เป็นประโยชน์อย่างเต็มกำลัง เพื่อตอกย้ำตำแหน่งของบิ๊กซี ในฐานะห้างคนไทย หัวใจคือลูกค้า ของคนทั่วประเทศ

 

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *