web analytics

ติดต่อเรา

เดนท์สุ มีเดียฯ เปิดตัวแคมเปญ “ทีมไทยแลนด์…หนึ่งไทยเล่น ล้านไทยเชียร์”

เดนท์สุ มีเดีย ประเทศไทย หนึ่งในผู้นำธุรกิจด้านสปอร์ตและคอนเทนต์มาร์เก็ตติ้ง (Sport and Content Marketing) ผนึกพลังร่วมกับทุกภาคส่วนวงการกีฬาไทย นำโดย คณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และ บริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) รวมถึงได้รับความร่วมมือจากตราสินค้าต่างๆ ที่เล็งเห็นความสำคัญในการร่วมสร้างประวัติศาสตร์เพื่อยกระดับวัฒนธรรมด้านกีฬาของประเทศไทยแบบบูรณาการ (Sports Ecosystem) ร่วมเปิดตัวแคมเปญ “ทีมไทยแลนด์…หนึ่งไทยเล่น ล้านไทยเชียร์” เป็นครั้งแรก เพื่อจุดประกายและส่งเสริมวัฒนธรรมทางด้านกีฬา ( Sport Cultural) ในประเทศไทยให้แข็งแกร่งและเติบโตอย่างยั่งยืน อีกทั้งยังเป็นการรวมหัวใจของคนไทยทั้งประเทศให้เป็นหนึ่งเดียวกันร่วมส่งกำลังใจเชียร์ทัพนักกีฬาไทยทุกสนามการแข่งขัน นำร่องครั้งแรกในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิค ‘ริโอเกมส์ 2016’ ไปจนถึง การแข่งขันกีฬาโอลิมปิค ‘โตเกียว เกมส์ 2020’ ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

สรรค์ฉัตร จันทร์สระแก้ว กรรมการบริหารบริษัท เดนท์สุ มีเดีย (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า แคมเปญ “ทีมไทยแลนด์” หนึ่งไทยเล่น ล้านไทยเชียร์ ถือเป็นจุดเริ่มต้นที่สำคัญที่จะช่วยขับเคลื่อนและพัฒนาวัฒนธรรมการกีฬา ของเมืองไทย รวมถึงสนับสนุนและยกระดับวงการกีฬาไทยแบบบูรณาการ เพื่อสร้างอนาคตที่ดีขึ้นให้แก่วงการกีฬาไทยและรวมไปถึงนักกีฬาทีมชาติในภาพรวม กล่าวคือ แคมเปญทีมไทยแลนด์ฯ เปรียบเสมือนตัวกลางในการหลอมรวมหัวใจและพลังของคนไทยทั้งประเทศให้เป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันในการส่งแรงใจปลุกพลังเชียร์ตัวแทนนักกีฬาประเทศไทยทุกการแข่งขันกีฬาทุกประเภททั้งในระดับประเทศ ภูมิภาค และระดับโลก

“เดนท์สุ มีเดีย ประเทศไทย คือหนึ่งในผู้นำธุรกิจด้านสปอร์ตและคอนเทนต์มาร์เก็ตติ้ง ด้วยศักยภาพและความสามารถของเราที่มี เราพร้อมลงมือสร้างสรรค์แคมเปญเพื่อตอบแทนสังคมไทย ด้วยการพัฒนาแคมเปญทีมไทยแลนด์ฯนี้ขึ้น เพื่อส่งเสริมและผลักดันภาพรวมการกีฬาของประเทศไทยให้แข็งแกร่งและมีการเติบโตอย่างยั่งยืน”

กรรมการบริหาร ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า การสร้างสรรค์แคมเปญ ‘ทีมไทยแลนด์…หนึ่งไทยเล่น ล้านไทยเชียร์’ ในครั้งนี้ ถือเป็นแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของมีเดียเอเยนซี่ในเมืองไทยที่ก้าวหน้าไปอีกขั้นหนึ่ง เพราะแคมเปญทีมไทยแลนด์ฯ สะท้อนให้เห็นถึงการสร้างกระบวนการการมีส่วนร่วม การเปิดมุมมองใหม่ให้คนไทยหันมาให้ความสำคัญกับการแข่งขันกีฬาในหลากหลายประเภทมากยิ่งขึ้น รวมถึงกระตุ้นให้เกิดการแสดงออกก่อให้เกิดพลังเพื่อมุ่งสู่เป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ร่วมกัน

“เดนท์สุ อิงค์ ประเทศญี่ปุ่นมีบทบาทสำคัญในธุรกิจการกีฬาระดับโลก ซึ่งเราคือตัวแทนที่ได้รับการถ่ายทอด DNA มาโดยตรงทำให้เรามีความมุ่งมั่นที่จะเสริมความแข็งแกร่งให้ธุรกิจมีเดียเอเจนซี่ในเมืองไทยให้ก้าวหน้าและเติบโตอย่างยั่งยืน เราไม่ได้พัฒนาเฉพาะกลยุทธ์สปอร์ตมาร์เก็ตติ้งเท่านั้น แต่เราต้องการสร้างความมีส่วนร่วมรวมพลังคนไทยให้กล้าแสดงออกและหันมาให้ความสำคัญกับกีฬาในหลากหลายประเภทมากยิ่งขึ้น แคมเปญทีมไทยแลนด์ฯ นี้คือบทพิสูจน์ที่ตอกย้ำศักยภาพของเราในการเป็นผู้เชี่ยวชาญที่บุกเบิกอุตสาหกรรมสปอร์ตมาร์เก็ตติ้งในเมืองไทยได้เป็นอย่างดี พวกเราทุกคนภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนสำคัญในการริเริ่มและผลักดันแคมเปญนี้ให้เกิดขึ้นอย่างเป็นรูปธรรม”

แคมเปญทีมไทยแลนด์ฯ ถือเป็นแคมเปญที่เปิดโอกาสให้คนไทยทุกคนสามารถร่วมส่งแรงใจเชียร์นักกีฬาทีมชาติไทย กดไลค์ กดแชร์ หรือจะไปเชียร์ที่ขอบสนามเพื่อร่วมแสดงพลังของคนไทยส่งไปให้ถึงนักกีฬาไทยที่เป็นความภาคภูมิใจของคนไทยทั้งชาติโดยทุกท่านสามารถร่วมส่งกำลังได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่เพจเฟสบุ๊คทีมไทยแลนด์ https://www.facebook.com/teamthailandofficial/ เพจเพื่อการรวบรวมพลังกองเชียร์และคอกีฬาแห่งแรกของไทย และนอกจากนี้ได้มีการจัดทำวีดีโอคอนเทนท์ต่างๆ เพื่อบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับนักกีฬาตัวแทนประเทศไทยที่จะไปร่วมการแข่งขันโอลิมปิคที่กำลังจะเกิดขึ้นโดยสามารถรับชมผ่านทางโทรทัศน์ และสื่อต่างๆ ร่วมด้วย

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *