web analytics

ติดต่อเรา

เชฟโรเลตพาแฟนบอลไทยบินลัดฟ้า สู่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด

เชฟโรเลตพาแฟนฟุตบอลชาวไทย 8 คนร่วมเดินทางในทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟลัดฟ้าสู่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ดในประเทศอังกฤษ เพื่อร่วมกิจกรรมกับสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

โดย เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เชฟโรเลตเปิดตัวกิจกรรม “เชฟโรเลต แฟน คัพ” โครงการประกวดภาพถ่ายระดับโลก โดยตั้งคำถามแฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดว่า “คุณจะทำท่าอย่างไรเมื่อยิงประตูได้” พร้อมเปิดโอกาสให้ลูกค้าและบุคคลทั่วไปได้ส่งภาพถ่ายเข้าประกวดผ่านทางหน้าเพจเฟซบุ๊คของเชฟโรเลต ประเทศไทย

01T for Thailandซึ่ง ผู้ชนะเลิศทั้ง 8 คนจากประเทศไทยได้สัมผัสความตื่นเต้นที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ดของทีมปีศาจแดง พร้อมพบปะและรับการฝึกอบรมการเล่นฟุตบอลจากตำนานนักเตะของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พวกเขายังได้แข่งขันฟุตบอลนัดกระชับมิตรในสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด ซึ่งเป็นโอกาสสุดพิเศษที่ผู้เยี่ยมชมทั่วไปไม่สามารถทำได้ นอกจากนี้ยังมีโอกาสได้เยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์ของสโมสร และรับชมประวัติศาสตร์ของเมืองแมนเชสเตอร์อีกด้วย

ณรงค์ฤทธิ์ สุวรรณจรัส ซึ่งทำประตูได้ในการแข่งขันนัดกระชับมิตรกล่าวว่า “นี่เป็นทริปที่เหนือความฝัน การได้มาอยู่ที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ดนับเป็นประสบการณ์ที่สุดพิเศษอยู่แล้ว เพียงแค่เห็นสนามผมก็รู้สึกตื่นเต้นอย่างมาก แถมยังได้มาลงแข่งและยิงประตูได้อีกทำให้ผมไม่สามารถบรรยายความรู้สึกออกมาเป็นคำพูดได้เลยจริง ๆ ผมขอขอบคุณเชฟโรเลตที่พาผมมาเตะฟุตบอลที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ดครับ”

ส่วน กิติชา ฉิมปลอด ซึ่งเป็นเจ้าของเชฟโรเลต ครูซ เช่นกัน เปิดเผยถึงแรงบันดาลใจในการส่งภาพถ่ายที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ ซึ่งมาจากการที่เขาฉลองการทำประตูของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด “ทุกครั้งที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยิงประตูได้ ผมก็จะตะโกนดีใจอยู่หน้าจอโทรทัศน์ ดังนั้นจึงส่งภาพส่งตัวเองขณะกำลังดีใจสุดขีดเข้าประกวด ผมไม่เคยมาเยือนสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ดมาก่อน นี่เป็นประสบการณ์ครั้งแรกในชีวิตจริงๆ”

02 Goal                04 Goal

05 Thai Team

 

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *