web analytics

ติดต่อเรา

อีตั้น จัดงาน SUV DAY จองวันนี้ รับทองคำหนัก 1 บาท พร้อมเปิดให้ยลโฉม NEW Lexus RX 200 t

นางอัจฉรีย์ ตันติยันกุล ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท อีตั้น อิมปอร์ท กรุ๊ป ผู้จำหน่ายรถยนต์นำเข้าอิสระจากทั้งยุโรปและเอเชียพร้อมศูนย์บริการมาตรฐาน เปิดเผยว่า “ ในปีนี้อีตั้นได้ปรับกลยุทธ์การตลาดให้เป็นไปตามสภาพเศรษฐกิจ และให้เหมาะสมกับโครงสร้างภาษีใหม่ รวมถึงให้สอดคล้องกับพฤติกรรมและความต้องการของกลุ่มลูกค้า เพื่อความพึงพอใจสูงสุดทั้งสินค้าและบริการ และเพื่อให้ยอดขายนั้นเป็นไปตามเป้าหมายที่เราตั้งไว้

บริษัทฯ ได้จัดแคมเปญ ETON Last Minute โดยการนำ SUV และรถอีกหลากหลายรุ่น เสนอในราคาพิเศษ ทั้งนี้เพื่อเป็นการคืนกำไรให้แก่ลูกค้าก่อนที่จะมีการปรับภาษี และค่าเงินที่กำลังจะปรับสูงขึ้น ซึ่งมีจำนวนจำกัด

นอกจากนี้ รถบางรุ่นยังมอบส่วนลดพิเศษให้กว่า 2 ล้านบาท ส่วนลูกค้าที่จองรถ SUV รับทองทำหนัก 1 บาท

พิศษ ยิ่งกว่ากับการจัดกิจกรรมพิเศษ SUV DAY ณ อีตั้น สาขารัชดา จองรถในช่วงวันงาน 4- 5 มิถุนายน 2559 นี้ นอกจากรับทองคำหนัก 1 บาท ท่านที่เข้าชมงานรับคูปองบริการล้างตู้แอร์ฟรี เฉพาะรถยนต์นำเข้า พร้อมชมรถรุ่นอื่นๆ อีกมากมาย

นอกจากแผนการตลาดของเรื่องการส่งเสริมการขาย อีตั้นยังคงให้ความสำคัญกับการพัฒนาคุณภาพของศูนย์บริการให้ดีมากยิ่งขึ้น สืบเนื่องมาจากการที่บริษัทจำหน่ายรถยนต์นำเข้าอิสระรายย่อยหลายรายได้ปิดตัวลง ทำให้ลูกค้าที่เคยซื้อจากบริษัทต่างๆ ขาดการดูแลในเรื่องของการบริการหลังการขาย อีตั้นจึงได้เปิดให้บริการซ่อมบำรุงแก่รถยนต์นำเข้าของทุกค่ายและได้รับความสนใจและไว้วางใจจากลูกค้าที่ชื่นชอบรถยนต์นำเข้ามากขึ้นทุกปี ซึ่งเป็นธุรกิจการให้บริการอีกอย่างหนึ่งของเราที่สามารถสร้างรายได้และสามารถรองรับความต้องการของลูกค้าได้อย่างต่อเนื่องยาวนานค่ะ”

ETON SUV DAY จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 4-5 มิถุนายน 2559 ณ อีตั้น โชว์รูมรัชดา เวลา 9.00 น – 18.00 น. นี้ พร้อมจัดกิจกรรม Road Show เพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้ามากขึ้น ณ ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต ระหว่างวันที่ 7-12 มิถุนายน 2559 บริเวณพื้นที่ ชั้น G อีตั้น อิมปอร์ท กรุ๊ป พร้อมจำหน่ายแล้วในทุกโชว์รูมทั้งกรุงเทพและต่างจังหวัดปัจจุบันมีทั้ง 4 สาขาคือ ศรีนครินทร์ / รัชดา/เชียงใหม่ และ ขอนแก่น โทรสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับแคมเปญเพิ่มเติมได้ที่ 02 7899998

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *