web analytics

ติดต่อเรา

ธนาคารกรุงเทพ จัดสัมมนา เสริมความรู้ลูกค้าเอสเอ็มอี

วีระศักดิ์ สุตัณฑวิบูลย์ รองผู้จัดการใหญ่ ผู้รับผิดชอบสายลูกค้าธุรกิจรายกลาง ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ให้การต้อนรับ อริยะ พนมยงค์ กรรมการผู้จัดการบริษัท LINE ประเทศไทย จำกัด และ นันทิศา อัครเกษมพร ผู้ช่วยผู้จัดการ LINE@ บริษัท LINE ประเทศไทย จำกัด ที่ให้เกียรติร่วมเป็นวิทยากรงานสัมมนา “เพิ่มช่องทางการตลาดด้วย LINE@” ที่ธนาคารกรุงเทพ จัดขึ้นสำหรับลูกค้าผู้ประกอบการกลุ่ม SME เพื่อให้ความรู้ด้านการใช้ LINE@ ในการทำการตลาดยุคดิจิทัล การเพิ่มยอดขายของธุรกิจ E- Commerce การส่งเสริมการทำธุรกิจแก่ลูกค้าโดยการใช้ LINE@

ภายในงานได้เชิญวิทยากรมาร่วมเสวนาให้ความรู้เป็นกรณีศึกษาจากประสบการณ์ในการใช้ LINE@ ประกอบด้วย ชนิสรา โททอง กรรมการผู้จัดการ บริษัท บรันช์ไทม์ จำกัด, ธนพันธ์ วงศ์ชินศร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เพนกวิน กรุ๊ฟ จำกัด และยุทธนา เทียนธรรมชาติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อะเดย์ เฟรซ จำกัด การใช้ LINE@ นับเป็นสิ่งใหม่ที่อยู่ในความสนใจของการตลาดยุคดิจิทัลที่สามารถตอบโจทย์ธุรกิจ SME ยุคใหม่และเป็นเครื่องมือที่สามารถเพิ่มศักยภาพการขายให้กับผู้ประกอบการได้เป็นอย่างดี

งานสัมมนาที่จัดขึ้นในครั้งนี้นับเป็นหนึ่งของนโยบายที่สำคัญของธนาคารที่ได้สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อเสริมสร้างความรู้และข้อมูลทันสมัยให้กับผู้ประกอบการ โดยเฉพาะลูกค้า SME ของธนาคาร รวมไปถึงลูกค้าทั่วไปที่สนใจอย่างต่อเนื่อง

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *