web analytics

ติดต่อเรา

Daily Defense ปล่อยแคมเปญอาบน้ำกลางกรุง ผลตอบรับดีเกินคาด

Daily Defense (เดลี่ ดีเฟนซ์) แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและผิวกายน้องใหม่ จากแคนาดา ส่งเจลอาบน้ำ ทรีอินวัน ฟอร์เมน 4 สูตร สำหรับผู้ชาย 4 สไตล์เปิดตลาดในเมืองไทย เชื่อกระแสตลาดทรีอินวันยังเปิดกว้าง ดึงจุดเด่นเรื่องกลิ่นสร้างภาพลักษณ์แบรนด์พรีเมี่ยมตีตลาด ไม่หวั่นคู่แข่งรายอื่น พร้อมชิมลางจัดกิจกรรมแรกสุดแซ่บ ชวนหนุ่มๆหลากสไตล์ อาบน้ำดับร้อนกลางสยามสงกรานต์ที่ผ่านมา

แพรภาธร  จันทร์ประเสริฐ แบรนด์เมเนเจอร์ กลุ่มผลิตภัณฑ์อุปโภคของบริษัท บิซิเนส อัลไลแอนซ์ กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด  เปิดเผยว่า “จากการนำ เดลี่ ดีเฟนซ์ เข้ามาเปิดตลาดในเมืองไทยเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา ผลตอบรับที่ได้จากผู้บริโภคถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดีมาก ส่วนหนึ่งเป็นเพราะสินค้าเป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนานในแถบยุโรป ผลิตในประเทศที่ได้รับการยอมรับเรื่องมาตรฐานสินค้าอย่างแคนาดา และเป็นสินค้าที่ครอบคลุมตลาดทั้งผู้หญิงและผู้ชาย

โดยกิจกรรมแรกที่จัดในครั้งนี้จะเน้นไปที่ผลิตภัณฑ์ 3 in 1 for men ซึ่งสามารถเป็นทั้งแชมพู คอนดิชั่นเนอร์ เจลอาบน้ำ โดยมีความโดดเด่นที่กรรมวิธีการผลิตกลิ่นให้เหมือนกับกลิ่นน้ำหอมระดับเคาน์เตอร์แบรนด์คือ โปโลแบลค,อาร์มานี่โคด,โดลเช่แอนด์แกบานา และ เวอร์ซาเช่ อีรอส ซึ่งเป็นกลิ่นน้ำหอมยอดนิยมของผู้ชาย ยังไม่มีแบรนด์ไหนที่ทำได้ โดยจุดเด่นเรื่องความหอมนี้จะเป็นตัวช่วยที่ทำให้หนุ่มๆดูดีและมีความมั่นใจเพิ่มขึ้น”

แพรภาธร กล่าวเพิ่มเติมว่า “กิจกรรมโปรโมทในวันสงกรานต์ที่จัดขึ้นนี้มีแนวคิดเริ่มจากการอยากชวนหนุ่มๆ ที่มีสไตล์ร่วมปลดปล่อยความกล้าไปกับภารกิจอาบน้ำกลางกรุง เพื่อสื่อให้เห็นว่าแค่ใช้ผลิตภัณฑ์เดลี่ ดีเฟนซ์ ก็จะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับทุกกิจกรรมของผู้ชาย

กลุ่มเป้าหมายหลักของแคมเปญคือชายหนุ่มที่มีคาแรคเตอร์แตกต่างกัน 4 แบบคือ สปอร์ต,เพลย์บอย,มาดเซอร์ และเคร่งขรึม โดยผลตอบรับที่ได้จากการทำกิจกรรมชักชวนหนุ่มๆ ที่มีสไตล์มาร่วมภารกิจอาบน้ำดับร้อนกับเดลี่ดีเฟนซ์ดีเกินคาด เพราะผู้ร่วมเล่นสงกรานต์ทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ ต่างให้ความสนใจกันอย่างคับคั่ง ซึ่งจุดสตาร์ทแรกของกิจกรรมได้เริ่มขึ้นที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ แล้วจึงเคลื่อนพลตามหาผู้กล้าไปเรื่อยๆตามจุดเล่นสงกรานต์ทั่วสยามสแควร์ ซึ่งงานนี้นำขบวนโดยพิธีกรหนุ่มหุ่นดีมาดทะเล้นอย่าง บอย ปิยะ ชนะสัตรู โดยผลตอบรับที่ได้รับกลับมาอย่างรวดเร็วหลังการจัดกิจกรรมนี้คือมียอดไลค์ในแฟนเพจ Daily Defense เพิ่มขึ้นถึง 20%”

โดยผู้กล้าที่ร่วมภารกิจอาบน้ำทุกคนในวันสงกรานต์ก็ได้รับผลิตภัณฑ์ 3 in 1 for men ไปทดลองฟรี พร้อมกันนั้นเรายังต่อยอดด้านออนไลน์ด้วยการเปิดให้ชาวโซเชี่ยวโหวตผู้กล้าที่มีลีลาการอาบน้ำโดนใจที่สุด โดยคลิปที่มีผลคะแนนโหวตมากที่สุดและผู้โชคดีที่ร่วมโหวตจะได้รับชุดของรางวัลเป็นผลิตภัณฑ์และกระเป๋าจากเดลี่ ดีเฟนซ์ฟรี

 

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *