web analytics

ติดต่อเรา

เผยโฉม เชฟโรเลต โคโลราโด รุ่นใหม่ล่าสุด

เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทยเผยโฉมรถกระบะขนาดกลาง โคโลราโดรุ่นใหม่ ที่จะสานต่อตำนานความสำเร็จของรถกระบะเชฟโรเลตที่มีประวัติอันยาวนานเกือบ 100 ปี โคโลราโดใหม่โดดเด่นด้วยคุณสมบัติที่ครบครันทุกด้านในแบบฉบับรถกระบะอเมริกันของเชฟโรเลต มาพร้อมการออกแบบภายนอกและภายในใหม่ สมรรถนะที่เหนือชั้นกว่าเดิม ความปลอดภัยที่ดียิ่งขึ้น ความหรูหรามากกว่าเดิม และเทคโนโลยีระดับผู้นำเซกเมนท์

มาร์คอส เพอร์ตี้ กรรมการผู้จัดการ จีเอ็มและเชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย กล่าวระหว่างงานเปิดตัวว่า “เชฟโรเลตโคโลราโดรุ่นใหม่ล่าสุด เป็นประวัติศาสตร์หน้าใหม่ในตำนานรถกระบะที่มีประวัติอันยาวนานของเชฟโรเลต รถกระบะรุ่นนี้แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าเราให้ความสำคัญกับตลาดนี้มากเพียงใดและเน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของเราที่มีต่อเซกเมนท์รถกระบะที่มีความสำคัญอย่างมาก”

800

“โคโลราโดใหม่ไม่ได้เป็นแค่รถกระบะทั่วไป แต่เป็นรถกระบะที่ได้รับการพัฒนาเพื่อตอบสนองต่อความต้องการเฉพาะทางของตลาดเหมือนรถกระบะเชฟโรเลตทุกรุ่นก่อนหน้านี้ โคโลราโดมีความแข็งแกร่งและทรงพลังซึ่งเป็นคุณสมบัติที่รถกระบะควรมี พร้อมกับความสะดวกสบายและความหรูหราที่เหมาะต่อการใช้งานในเมือง” เพอร์ตี้ กล่าว

เชฟโรเลตโคโลราโดรุ่นใหม่นี้ เป็นผลิตภัณฑ์ระดับโลกอย่างแท้จริง โดยในระหว่างการพัฒนาได้รับความร่วมมือทั้งจากประเทศไทย ออสเตรเลีย บราซิล รวมถึงสหรัฐอเมริกา เพื่อให้แน่ใจว่ารถกระบะรุ่นนี้ไม่เพียงตอบสนองต่อความต้องการของตลาดเท่านั้น แต่ต้องเหนือกว่าทุกความต้องการของผู้บริโภค

วันชนะ อูนากูล ผู้อำนวยการทั่วไปฝ่ายวิศวกรรม จีเอ็ม ประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้กล่าวว่า “โคโลราโดรุ่นใหม่ถูกพัฒนาหลายด้าน ไม่เพียงรูปลักษณ์ภายนอกและภายในที่สวยงามและหรูหราขึ้น ที่สำคัญคือการขับขี่ที่ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม จุดเด่นที่สำคัญที่สุดคือการปรับแต่งระบบช่วงล่าง เครื่องยนต์ และเกียร์”

“เป็นที่ทราบกันอย่างแพร่หลายว่าเชฟโรเลตโคโลราโดมีความโดดเด่นในเรื่องของความแข็งแกร่งอยู่แล้ว ดังนั้นเราจึงให้ความสำคัญกับการปรับแต่งรายละเอียดเพิ่มเติม โดยทำการลดเสียงลมและแรงสั่นสะเทือน”

900

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *