web analytics

ติดต่อเรา

มอบแชมป์ “กรังด์ปรีซ์ เรซซิ่ง ลีก 2015” !

กรังด์ปรีซ์ กรุ๊ป” จัดงานฉลองแชมป์สุดยิ่งใหญ่ให้นักขับและทีมแข่งที่ทำผลงานยอดเยี่ยมในศึก กรังด์ปรีซ์ เรซซิ่ง ลีก 2015” ภายใต้ชื่องาน “กรังด์ปรีซ์ เรซซิ่ง ลีก แชมเปี้ยนส์ อวอร์ดส 2015” ด้วยพิธีทรงเกียรติพร้อมมอบถ้วยพระราชทานเพื่อเป็นเกียรติยศหลังกรำศึกหนักในปีที่ผ่านมา

จาตุรนต์ โกมลมิศร์ กรรมการบริหาร/ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ผมขอแสดงความยินดีกับนักแข่ง และทีมแข่งทุกคนที่ทุ่มเทกับการแข่งขันมาอย่างหนัก กรังด์ปรีซ์ฯ กับ มอเตอร์สปอร์ตมีประวัติศาสตร์ร่วมกันมาอย่างยาวนาน ฉะนั้นในปีที่ผ่านมาเรายังคงทำงานกันอย่างหนัก ในฐานะผู้จัดการแข่งขัน ซึ่งไม่ใช่งานง่ายเลยที่จะบริหารการแข่งขันภายใต้มาตรฐานสูงเช่นนี้ ให้มีความราบรื่น และเข้มข้นตลอดทั้งปี ภายใต้ภาวะเศรษฐกิจของประเทศไทยในเวลานี้”

“นี่คือเครื่องพิสูจน์ว่า กรังด์ปรีซ์ กรุ๊ป กับ กีฬามอเตอร์สปอร์ต เป็นสิ่งที่ขาดจากกันไม่ได้ เราให้ความสำคัญกับกีฬาชนิดนี้พอๆ กับการให้ความสำคัญกับอุตสาหกรรมยานยนต์ เหมือนที่เราผลักดันจนงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ จนถูกยกย่องให้เป็นงานแสดงรถยนต์ที่ดีที่สุดในอาเซียน”

“ผมต้องขอยกเครดิตทั้งหมดให้กับ ทีมงาน จีพีไอ มอเตอร์สปอร์ต ในการทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจ จัดการแข่งขัน กรังด์ปรีซ์ เรซซิ่ง ลีก ออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยในปีนี้ กรังด์ปรีซ์ กรุ๊ป ยังมุ่งมั่น และพัฒนาทางด้านนโยบายของมอเตอร์สปอร์ต เพื่อปรับภาพลักษณ์ให้การแข่งขันมีความสนุกและเข้าถึงแฟนความเร็วมากขึ้น ฉะนั้นผมต้องขอฝากการแข่งขันรายการ กรังด์ปรีซ์ เรซซิ่ง ลีก 2016 ไว้กับทุกๆ ท่าน รวมถึงแฟนๆ ชาวไทยด้วยครับ”

ด้าน อโณทัย เอี่ยมลำเนา นายอโณทัย เอี่ยมลำเนา กรรมการบริหาร/ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ผมในฐานะประธานจัดการแข่งขัน รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งในวันอันทรงเกียรตินี้ สำหรับกีฬามอเตอร์สปอร์ต เรารู้ดีว่าเป็นกีฬาที่ต้องมีใจรัก บวกกับการทำงานหนักของทั้งนักแข่ง ทีมแข่ง รวมถึงทีมช่าง ฉะนั้น คนที่จะก้าวไปถึงจุดสูงสุดบนโพเดี้ยมได้นั้นต้องพร้อมทุกด้าน ทั้งตัวนักแข่งที่ต้องฝึกซ้อมอย่างหนัก ขณะที่รถแข่งก็ต้องสมบูรณ์จากทีมงานที่ทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจ”

“สำหรับ กรังด์ปรีซ์ เรซซิ่ง ลีก ต้องขอขอบคุณทุกฝ่ายที่เดินร่วมทางเดียวกันกับเรา ทั้งผู้สนับสนุน ทีมงานทุกคน และที่ขาดไม่ได้คือ บรรดาทีมแข่ง และนักแข่งทุกคน ที่ให้ความสำคัญด้วยดีกับการแข่งขันที่ กรังด์ปรีซ์ กรุ๊ป จัด และดำเนินการตลอดมา”

“ปีที่ผ่านมา เป็นปีแรกของ กรังด์ปรีซ์ เรซซิ่ง ลีก ที่มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ที่ผมและทีมงานมีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนา และเพิ่มช่องทางการประชาสัมพันธ์ต่างๆ ให้กับทุกส่วนที่เกี่ยวข้องเพื่อให้กรังด์ปรีซ์ เรซซิ่ง ลีก ของพวกเราเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายและเข้าถึงได้ง่าย ”

“สุดท้ายนี้ ผมต้องขอแสดงความยินดีกับทุกท่านอีกครั้ง ที่ประสบความสำเร็จในปีที่ผ่านมา และขออวยพรให้ทุกๆทีมมีผลงานที่ดีจากการทำงานหนักตลอดทั้งปีการแข่งขันนี้ ผมยังคงหวังจะได้รับความไว้วางใจจากทุกท่าน และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในแนวทางเดียวกันเหมือนปีที่ผ่านมา” อโณทัย กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับทำเนียบแชมป์ที่ได้รับถ้วยพระราชทานสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯสยามมกุฎราชกุมาร ในรายการ กรังด์ปรีซ์ เรซซิ่ง ลีก 2015 ได้แก่

  • โอฬาร สรสิริรัตน์     แชมป์     รุ่นอีโค่ ซูเปอร์ คัพ
  • โทมัส ราลดอร์ฟ      แชมป์     รุ่นโปรคาร์ ซูเปอร์ คัพ
  • แจ๊ค แลมวาร์ด        แชมป์     รุ่นแจ๊ส ซูเปอร์ คัพ
  • มานะ พรศิริเชิด       แชมป์     รุ่นเจแปนีส เพาเวอร์ ชาลเลนจ์ 4 สูบ
  • วราพงษ์ แสงฟอง     แชมป์     รุ่นเจแปนีส เพาเวอร์ ชาลเลนจ์ 6 สูบ

 

Champion Day 877                Champion Day 254

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *