web analytics

ติดต่อเรา

ทรีซิกตี้ไฟว์ (TSF) รุกหาดป่าตองและเมืองภูเก็ต

ทรีซิกตี้ไฟว์ (TSF) รุกตลาดสื่อโฆษณานอกบ้านปูพรมบุกตลาดเมืองท่องเที่ยว รองรับสินค้าและบริการสำหรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ เร่งปักป้ายโฆษณา DTC หน้าร้านสะดวกซื้อ 7-Eleven ในจังหวัดภูเก็ต มั่นใจธุรกิจทั้งจากส่วนกลางและท้องถิ่นให้การตอบรับป้ายโฆษณาแบบใหม่ คาดผลการดำเนินงานทิศทางบวกสามารถรับรู้รายได้ทันไตรมาส 2

พลศักดิ์ เจริญศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท ทรีซิกตี้ไฟว์ จำกัด (มหาชน) หรือ TSF เปิดเผยว่าหลังจากที่บริษัทฯ ประสบความสำเร็จในการขยายตลาดป้ายโฆษณารูปแบบใหม่ DTC (Direct to Customer)ที่ติดตั้งบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ 7-Eleven เนื่องจากได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี โดยเฉพาะเมืองท่องเที่ยวในจังหวัดเพชรบุรีและประจวบคีรีขันธ์ เพราะทั้งหัวหินและชะอำมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติให้ความนิยมสูง จึงเป็นโอกาสของธุรกิจที่ต้องการโฆษณาสินค้าและบริการเพื่อเจาะกลุ่มเป้าหมายดังกล่าว และ TSF มีนโยบายในการเปิดตลาดป้ายดังกล่าวทุกภูมิภาคของประเทศ

โดยล่าสุดได้เข้าไปทำการตลาดและขายสื่อโฆษณาดังกล่าวที่หาดป่าตองและในตัวเมืองภูเก็ตซึ่งบริษัทฯ เป็นเจ้าแรกที่สามารถเข้าไปปักป้ายโฆษณาได้ โดยทำเลที่ติดตั้งป้ายโฆษณา DTC นั้นครอบคลุมแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังทั้งหมดของจังหวัดภูเก็ตจึงมั่นใจได้ว่าจะสามารถทำให้สินค้าและบริการต่างๆ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ เนื่องจากเป็นเมืองท่องเที่ยวอันดับ 1 ของประเทศที่มีชื่อเสียงระดับโลก ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้าทั้งในท้องถิ่นและแบรนด์ระดับประเทศเป็นอย่างดี

“ขณะนี้ TSF เริ่มทยอยปักป้ายโฆษณา DTC (Direct to Customer) ที่ตั้งอยู่บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ 7-Elevenอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในช่วง 3 เดือนที่ผ่านมาบริษัทสามารถดำเนินการตามแผนงานที่วางไว้ โดยปักป้าย DTC ได้ทั้งหมด 650 ป้ายซึ่งอยู่ในทำเลกรุงเทพมหานคร อำเภอชะอำ และอำเภอหัวหิน ทั้งนี้ สื่อดังกล่าวขายได้หมดตั้งแต่ยังไม่ได้ปักป้าย โดยทำเลที่ TSF จะดำเนินการต่อไปคือหัวเมืองสำคัญๆ ในภาคอีสาน ซึ่งตามแผนงานจะสามารถเริ่มปักป้ายโฆษณาภายในไตรมาส 2 เนื่องจากต้องการสร้างผลประกอบการให้อยู่ในทิศทางบวก โดยคาดว่าผลจากการรุกตลาดดังกล่าวจะสามารถรับรู้รายได้ต่อเนื่องในไตรมาส 2”

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *