web analytics

ติดต่อเรา

ไมโครซอฟท์ เปิดตัว ไมโครซอฟท์ ออนไลน์ สโตร์ กระตุ้นช้อปปิ้งออนไลน์ของไทย

ไมโครซอฟท์ ประเทศไทย ประกาศเปิดตัวร้านค้า ‘ไมโครซอฟท์ ออนไลน์ สโตร์’ บนเว็บไซต์ ลาซาด้า ประเทศไทยอย่างเป็นทางการที่ http://www.lazada.co.th/microsoft-store/ เพื่อมอบประสบการณ์ครบวงจรในการเลือกซื้อสินค้าจากไมโครซอฟท์และพันธมิตรอีกมากมาย พร้อมมอบโปรโมชั่นและข้อเสนอสุดพิเศษอีกครบครัน

โดยการร่วมมือระหว่างไมโครซอฟท์กับลาซาด้าในครั้งนี้นับว่าป็นครั้งที่สอง โดยครั้งแรกได้มีการเปิดตัวไปแล้วที่ประเทศมาเลเซียตั้งแต่ปีที่ผ่านมา

การเปิดตัวไมโครซอฟท์ ออนไลน์ สโตร์ บนลาซาด้า นับเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญสำหรับไมโครซอฟท์ ประเทศไทย ท่ามกลางความเปลี่ยนแปลงที่เกิดจากเทคโนโลยีโมไบล์และโซเชียล อันนำมาซึ่งยุคของการช้อปปิ้งออนไลน์ในเมืองไทยอรพงศ์ เทียนเงิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว ความร่วมมือกับลาซาด้าในครั้งนี้ช่วยเปิดโอกาสให้เราสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น ด้วยการมอบผลิตภัณฑ์และบริการของเราให้กับลูกค้า ผ่านทางห้างสรรพสินค้าออนไลน์ที่คนไทยชื่นชอบ

ด้าน ธรินทร์ ธนียวัน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการพาณิชย์ บริษัท ลาซาด้า (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวเสริมอีกว่า เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ไมโครซอฟท์ได้เลือกจับมือกับลาซาด้าในการเปิดตัวร้านค้าออนไลน์ครั้งนี้ เราพร้อมแล้วที่จะมอบผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมล้ำยุคมากมายจากไมโครซอฟท์และพันธมิตรให้กับลูกค้าชาวไทย ในฐานะผู้นำอันดับหนึ่งด้านการช้อปปิ้งออนไลน์ ลาซาด้าจึงเป็นทางเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับแบรนด์ระดับโลกอย่างไมโครซอฟท์ เพื่อการขยายธุรกิจในภูมิภาคนี้

ลูกค้าชาวไทยสามารถเลือกซื้อสินค้าทุกรุ่นของไมโครซอฟท์ได้อย่างครบครันทางหน้าร้านออนไลน์ของลาซาด้าแห่งนี้ ไม่ว่าจะเป็นแท็บเล็ตตระกูล Surface สมาร์ทโฟน Lumia ดีไวซ์วินโดวส์ 10 จากหลากหลายแบรนด์ อุปกรณ์เสริมต่างๆ และชุดโปรแกรม Office นอกจากนี้ ไมโครซอฟท์ ออนไลน์ สโตร์ ยังมีโปรโมชั่นและข้อเสนอสุดพิเศษให้เลือกช้อปกันมากมาย โดยเริ่มต้นด้วยดีลเด่นจำนวนจำกัดในช่วงเปิดตัวกับสมาร์ทโฟน Lumia 550 ที่ราคาเพียง 499 บาท เมื่อใช้คูปองส่วนลด เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานวินโดวส์ 10 บนโทรศัพท์มือถือในราคาสุดคุ้ม

ส่วน Surface Pro 4 แท็บเล็ตที่บางเบาและทรงพลังที่สุด สามารถแทนที่แล็ปท็อปได้ จะวางจำหน่ายในราคาพิเศษเมื่อซื้อคู่กับชุดโปรแกรมOffice 365 พร้อมข้อเสนอดอกเบี้ย 0% และแถมฟรีกระเป๋าใส่แท็บเล็ต ขณะที่แท็บเล็ต Surface Pro 3 ในรุ่น Core™ i5 และ Core™ i7 ก็มีให้เลือกซื้อในราคาพิเศษเช่นกัน พร้อมแถมฟรีคีย์บอร์ด Type Cover อีกด้วย

โปรโมชั่นสุดพิเศษข้างต้นนี้เป็นเพียงบางส่วนของมหกรรมลดราคาเนื่องในโอกาสการเปิดตัวร้านค้า ไมโครซอฟท์ ออนไลน์ สโตร์ แห่งนี้ ในวันที่ 9 มีนาคม 2559 สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อเสนอพิเศษต่างๆ สามารถติดตามได้ที่ http://www.lazada.co.th/microsoft-store

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *