web analytics

ติดต่อเรา

เมอร์เซเดส-เบนซ์ มอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดภายใต้แนวคิด “Be The Best You Can Be”

บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดการแข่งขันกอล์ฟสมัครเล่น เมอร์เซเดสโทรฟี่ 2016 (MercedesTrophy 2016)”  ครั้งที่ 17 ภายใต้แนวคิด

“Be The Best You Can Be” การแข่งขันกอล์ฟระดับโลกที่เปิดโอกาสให้เจ้าของรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์มีโอกาสก้าวสู่การแข่งขันระดับเวิลด์คลาส เตรียมเปิดสนามดวลวงสวิงรอบคัดเลือกเข้าสู่รอบคัดเลือกตัวแทนประเทศไทย (Country Final) เพื่อเฟ้นหาตัวแทนประเทศไทยร่วมชิงชัยในระดับภูมิภาคที่ประเทศออสเตรเลีย และลุ้นสิทธิ์ชิงชัยในรอบเวิลด์  ไฟนอล ณ เมืองสตุ๊ทการ์ท ประเทศเยอรมนี พร้อมพบกับ พรหม มีสวัสดิ์ โปรกอล์ฟชื่อดังชาวไทยที่จะมาร่วมให้คำแนะนำแก่ผู้เข้าแข่งขันที่ผ่านการคัดเลือกในรอบคัดเลือกตัวแทนประเทศไทย (Country Final) อย่างใกล้ชิด

 

มร. ไมเคิล เกรเว่ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดสเบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า      การแข่งขันเมอร์เซเดสโทรฟี่ เป็นการแข่งขันกอล์ฟสมัครเล่นที่จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อ ส่งเสริมและสร้างความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้าเมอร์เซเดสเบนซ์ที่ชื่นชอบในกีฬากอล์ฟได้มี โอกาสก้าวสู่การแข่งขันในระดับโลก โดยการแข่งขันในปีนี้ได้จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “Be The Best You Can Be”  เพราะเมอร์เซเดสเบนซ์เชื่อว่าผู้เล่นกอล์ฟทุกคนสามารถ   พัฒนาขีดความสามารถทางด้านกีฬาของตนให้ไปสู่จุดสูงสุดได้ อีกทั้งยังคงมุ่งหวังที่จะมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าคนพิเศษอย่างไม่หยุดนิ่งเหมือนเช่นเคย โดยการแข่งขัน เมอร์เซเดสโทรฟี่ได้จัดติดต่อกันเป็นปีที่ 17 แล้ว และความพิเศษที่เมอร์เซเดสเบนซ์ได้เตรียมไว้สำหรับปีนี้คือรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟมากมาย  โดยเฉพาะผู้ที่สามารถทำโฮล-อิน-วัน (Hole-in-One) ในรอบคัดเลือกตัวแทนประเทศไทย (Country Final) จะได้เป็นเจ้าของรถยนต์            เมอร์เซเดส-เบนซ์ The new C 350 e Exclusive รถยนต์เทคโนโลยี Plug-In HYBRID ที่เน้นรูปลักษณ์และการตกแต่งภายในที่หรูหรา แต่ยังคงไว้ด้วยความสปอร์ต

 

มร.มาร์ทิน ชูลซ์ รองประธานบริหาร ฝ่ายขายและการตลาด บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า นับตั้งแต่การจัดการแข่งขันเมอร์เซเดสโทรฟี่ในประเทศไทย เราได้มีโอกาส ต้อนรับลูกค้าของเมอร์เซเดสเบนซ์จากทั่วประเทศที่เข้าร่วมการแข่งขันแล้วกว่า 9,700 คน สำหรับการแข่งขันเมอร์เซเดสโทรฟี่ 2016’ ครั้งที่ 17 ในปีนี้ การแข่งขันทั้งในรอบคัดเลือก (Qualify)  และรอบคัดเลือกตัวแทนประเทศไทย (Country Final) ในทัวร์นาเม้นท์นี้ นอกจากผู้เข้าแข่งขันจะได้สัมผัสกับประสบการณ์การการเล่นกอล์ฟและกระชับความสัมพันธ์ร่วมกันแล้ว ผู้ที่ผ่านการคัดเลือกในรอบคัดเลือกตัวแทนประเทศไทย (Country Final) จำนวน 7 ท่าน จะได้รับสิทธิพิเศษในการได้รับการฝึกเทคนิคการเล่นและทิปส์ต่างๆ เพื่อเพิ่มทักษะการเล่นจากโปรกอล์ฟคนพิเศษ คุณพรหม มีสวัสดิ์ โปรกอล์ฟดาวรุ่งชื่อดังของเมืองไทย ซึ่งเมอร์เซเดส-เบนซ์     (ประเทศไทย)  เป็นผู้ให้การสนับสนุนในฐานะตัวแทนนักกีฬาจากประเทศไทย ซึ่งเป็นที่คาดหวังว่าจะสร้างผลงานให้ประทับใจชาวไทย ในการแข่งขันกอล์ฟระดับโลกหลายรายการ รวมถึงผู้ที่สามารถตีลูกได้เข้าใกล้เส้นมากที่สุดในโปรแกรม “Drive to the Major” ณ รอบการแข่งขันระดับภูมิภาค (Asian Final) 3 อันดับแรก จะได้สัมผัสประสบการณ์พิเศษเพื่อเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับรายการแข่งขันกอล์ฟระดับโลก “The Open 2016” ซึ่งนับเป็นประสบการณ์สุดพิเศษที่ไม่สามารถหาได้จากการแข่งขันกอล์ฟรายการอื่นๆ รวมทั้งได้รับการดูแลเป็นอย่างดีในฐานะแขกคนพิเศษของเมอร์เซเดสเบนซ์อีกด้วย

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *