web analytics

ติดต่อเรา

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส เพิ่มการผลิต ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ รองรับยอดขายในประเทศที่สูงขึ้น ส่งมอบรถถึงมือลูกค้าได้เร็วยิ่งขึ้น

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ตอกย้ำความความสำเร็จของ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ ที่กำลังเป็นหนึ่งในรถอเนกประสงค์ซึ่งได้รับความนิยมอย่างสูงจากลูกค้าชาวไทย ด้วยการเพิ่มกำลังการผลิตรถรุ่นดังกล่าวเพื่อตอบสนองความต้องการในประเทศ หลังยอดจองนับจากเปิดตัวในเดือนสิงหาคมจนถึงปัจจุบันทะลักกว่า 31,000 คัน พร้อมยืนยันลูกค้าจะได้รับรถเร็วขึ้น  มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ มาพร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัยขั้นสูงพร้อมการออกแบบที่ทันสมัยและความสะดวกสบายระดับพรีเมี่ยมเพื่อผู้บริโภครุ่นใหม่

มร. โมะริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “นับตั้งแต่การเริ่มการผลิตรถยนต์มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ ในเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ทุกคนที่มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้ทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อผลิตและส่งมอบรถให้กับลูกค้าให้ได้เร็วที่สุด  อย่างไรก็ตามสืบเนื่องจากโครงสร้างภาษีใหม่ที่มีผลตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม ที่ผ่านมา บริษัทฯ ควรจะต้องปรับราคารุ่นนี้ขึ้นกว่า 70,000 – 90,000 บาท แต่ในความเป็นจริงเราปรับขึ้นเพียง 19,000 – 29,000 บาท เท่านั้น ยิ่งทำให้รถรุ่นนี้ได้รับความนิยมและมียอดจองที่สูงขึ้น โดยมียอดขายนับตั้งแต่เดือนตุลาคมปีที่ผ่านมาจนถึงเดือนกุมภาพันธ์แล้วมากกว่า 17,000 คัน ในขณะที่ยอดจองจนถึงปัจจุบันนั้นสูงกว่า 31,000 คัน”

“ด้วยเหตุนี้ บริษัทฯ จึงได้ปรับเพิ่มการผลิตตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการรถรุ่นนี้ ซึ่งแสดงให้เห็นว่ามิตซูบิชิได้พยายามอย่างเต็มที่ ที่จะส่งมอบรถให้กับลูกค้าคนสำคัญของเราให้ได้ภายในเดือนมีนาคมนี้  ยิ่งไปกว่านั้นแผนการผลิตใหม่ดังกล่าวยังรองรับยอดจองที่จะเกิดขึ้นในงานมอเตอร์โชว์เช่นกัน ดังนั้นลูกค้าที่จองรถในช่วงดังกล่าวสามารถมั่นใจได้ว่าจะได้รับรถเร็วขึ้น”  มร.ชกกิ กล่าว

ทั้งนี้ มร.ชกกิ กล่าวเสริมว่าสำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ ในช่วงนี้ไปจนถึงงานมอเตอร์โชว์ซึ่งจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 23 มีนาคม ถึง 3 เมษายน 2559 จะได้รับข้อเสนอพิเศษ “สมาร์ท โปรแกรม” ด้วยเงื่อนไขการผ่อนแบบสบายๆ เริ่มต้นเพียงเดือนละ 11,699 บาท พร้อมรับฟรีชุดอุปกรณ์ตกแต่งแท้จากมิตซูบิชิ มูลค่ารวม 14,000 บาท และฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง “ไดมอนด์ โปรเทคชั่น” พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง นาน 1 ปี อีกด้วย

“นอกเหนือจากข้อเสนอพิเศษแล้ว มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ ยังมาพร้อมการรับประกันคุณภาพผลิตภัณฑ์นาน 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร ยิ่งไปกว่านั้นลูกค้ายังสามารถใช้คูปองเช็คระยะฟรีค่าแรงในการบำรุงรักษารถนานสูงสุดถึง 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตรแล้วแต่ระยะใดถึงก่อนซึ่งถือเป็นข้อเสนอที่ดีที่สุด เพื่อตอกย้ำถึงคุณภาพของรถยนต์มิตซูบิชิและการใส่ใจในการให้บริการลูกค้าซึ่งเป็นสิ่งที่บริษัทฯ ให้ความสำคัญมาโดยตลอด  ทั้งนี้ลูกค้าที่สนใจรถยนต์เอสยูวีที่ให้ความคุ้มค่าอย่างมิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมพร้อมทดลองขับได้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานของมิตซูบิชิที่มีอยู่กว่า 220 แห่งทั่วประเทศของเราได้เลยครับ” มร. ชกกิ กล่าวในตอนท้าย

###

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *