web analytics

ติดต่อเรา

โซล คอร์ปอร์เรชั่นฯ ทุ่มงบ 20 ล้านเปิดตัวสินค้าใหม่ SOL Glam

นางเพ็ญทิพย์ โปษยานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โซล คอร์ปอร์เรชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เปิดเผยว่า เมื่อเร็วๆ นี้บริษัทได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่เป็นสินค้าประเภทเครื่องสำอางเมคอัพ SOL Glam, Mineral Gems Cosmetic ในกลุ่มนี้มีหลากหลายประเภท เช่น  Foundation ,Lipstick ,Blush on, Eyeshadow ฯลฯ สำหรับจุดเด่นของสินค้ากลุ่มนี้คือเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของอัญมณีหลากหลายชนิด ซึ่งถือว่าเป็นนวัตกรรมที่โดดเด่นของ SOL เนื่องจากจะช่วยทำให้เครื่องสำอางทุกประเภทในกลุ่ม SOL Glam มีคุณสมบัติพิเศษที่แตกต่างจากคู่แข่งในตลาดอย่างเห็นได้ชัด เพราะส่วนผสมต่าง ๆ มีส่วนช่วยกระตุ้นเซลล์ผิวหน้าในขณะที่ใช้ และทำให้ใบหน้าเปล่งปลั่งมีประกาย ที่สำคัญการกำหนดราคาขายนั้นยังทำให้ผู้บริโภคตัดสินใจซื้อไม่ยาก

บริษัทฯ มั่นใจว่าสินค้าในกลุ่ม SOL Glam, Mineral Gems Cosmetic จะได้รับการตอบรับจากกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการดูแลตัวเอง ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของบุคลิกที่ดี เนื่องจากความโดดเด่นด้านคุณสมบัติพิเศษที่ผ่านการศึกษาและค้นคว้าเพื่อให้ได้มาซึ่งนวัตกรรมที่มีประสิทธิภาพใน การดูแลผิวหน้าโดยเฉพาะ ซึ่งคาดว่าสินค้าในกลุ่ม SOL Glam จะได้รับความสนใจจากกลุ่มเป้าหมายเป็นอย่างดี เนื่องจากผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นนั้น มีส่วนประกอบของ SOL Mineral Oil  น้ำมันสูตรลับเฉพาะของ SOL ที่อุดมไปด้วยอนุภาคอัญมณี แร่ธาตุ และทองคำ ที่มีขนาดเล็กระดับนาโนไซส์ ให้พลังงาน FIR ซึ่งทำให้ระบบโลหิตหมุนเวียนได้ดีขึ้น SOL Glam จึงเป็นเครื่องสำอางที่ไม่ใช่เพียงแค่เพิ่มความงามให้กับใบหน้าเพียงเท่านั้น แต่ยังเป็นตัวช่วยให้ผิวเปล่งประกายจากการบำรุงจากภายในอีกด้วย

นางเพ็ญทิพย์ เปิดเผยเพิ่มเติมถึงคอลเลกชั่นของ SOL Glam ได้ลงทุนกว่า 20 ล้าน สำหรับการเปิดตัวครั้งแรกนี้ ประกอบไปด้วยผลิตภัณฑ์ทั้งหมด 4 ประเภท  คือ 1.Two Way Gems Powder แป้งผสมรองพื้น ที่ช่วยให้ผิวหน้าของคุณนวลเนียน กระจ่างใส อย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยพลังงาน FIR และส่วนผสมของวิตามิน E ด้านเนื้อแป้งมีความละเอียดเนียน กลมกลืนเข้ากับผิวหน้าได้เป็นอย่างดี ช่วยปกปิดริ้วรอยและจุดบกพร่องต่างๆ ได้อย่างยอดเยี่ยม 2. Translucency Blush & Highlight ตัว Blush เนื้อบางเบา มีให้เลือกด้วยกัน 2 เฉดสี ทั้ง Peachy Pink  โทนสีชมพูสดใส และ Orange Amber โทนสีส้มสุดโดดเด่น มีส่วนผสมจาก SOL Mineral Oil และผงอะมิโน ซึ่งช่วยให้เนื้อแป้งเนียนละเอียดนุ่มนวลติดทนนาน และโดดเด่นด้วย Highlight ชิมเมอร์เนื้อบางเบาที่จะมาแต้มเติมแสงเงาให้ใบหน้าดูมีมิติ 3. Eye Shiny Shadow เนื้อละเอียดมีส่วนผสมของประกายชิมเมอร์ระยิบระยับ ช่วยให้เปลือกตาดูสวย มีมิติ พร้อมสีสันคมชัด ติดทน มีด้วยกันทั้งหมด 3 เฉดสี Blue Diamond สีน้ำเงินคราม Pearl Brown น้ำตาลทอง Sepia Diamond ดำประกายเงิน 4. Lipstick โดดเด่นด้วยสีสันมากมายถึง 11 เฉดสี มีส่วนผสมแสนเลอค่าจากธรรมชาติ SOL Mineral Oil ผสานคุณค่าจาก Argan Oil และ วิตามิน E จึงช่วยบำรุงริมฝีปากให้สวยเอิบอิ่มทั้งวัน อีกทั้งยังมีเทคโนโลยีที่เรียกว่า Film Former ซึ่งช่วยตรึงเม็ดสีให้ติดกับริมฝีปากจึงทำให้สีติดทนนาน

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *