web analytics

ติดต่อเรา

ฟอร์ด ชูความคุ้มค่า เอเวอเรสต์ 2.2L เด่นด้วยสมรรถนะขับขี่สะดวกสบาย ภายในกว้างขวาง เปี่ยมด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัย เสนอแคมเปญพิเศษผ่อนเริ่มต้น 15,310 บาท พร้อมฟรีประกัน

ฟอร์ด ประเทศไทย ชูความคุ้มค่า ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ใหม่ รุ่นเครื่องยนต์ 2.2ลิตร รถยนต์อเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง สมรรถนะสูงที่มาพร้อมพื้นที่กว้างขวางสะดวกสบาย เครื่องยนต์สามารถตอบสนองการขับขี่ได้อย่างยอดเยี่ยมและประหยัดน้ำมัน ช่วงล่างนุ่มนวลพร้อมให้การควบคุมที่แม่นยำและคล่องตัว จัดเต็มด้วยเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัย ให้ผู้ขับขี่สามารถควบคุมทุกสถานการณ์บนทุกสภาพถนน  พร้อมมอบแคมเปญพิเศษตลอดเดือนกุมภาพันธ์เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์การขับขี่ที่ยอดเยี่ยม

ห้องโดยสารที่กว้างขวาง มอบความเงียบสบายขณะขับขี่
โดดเด่นเหนือกว่าด้วยการออกแบบตัวรถให้ดูบึกบึน พร้อมขนาดห้องโดยสารที่กว้างจึงมีพื้นที่ภายในที่กว้างขวางสะดวกสบายกว่ารถในระดับเดียวกัน เพรียบพร้อมด้วยด้วยวัสดุคุณภาพสูง และมอบความเงียบสบายเหนือระดับด้วยการวางตำแหน่งติดตั้งวัสดุซับเสียงอย่างมีหลักการ ผนวกด้วยซีลสองชั้น พร้อมใช้เทคโนโลยีระบบป้องกันเสียงรบกวนที่ติดตั้งไมโครโฟนความไวสูงจำนวน 3 ตัวภายในวัสดุบุเพดานรถที่จะส่งสัญญาณเสียงที่ได้รับไปยังระบบดังกล่าวเพื่อลดเสียงรบกวนภายในห้องโดยสารได้แบบเรียลไทม์

ผู้ขับขี่และผู้โดยสารยังสามารถเพลิดเพลินกับเทคโนโลยีความบันเทิงต่างๆ ภายในรถผ่านการใช้งานบนหน้าจอควบคุมแบบทัชสกรีนขนาด 8 นิ้ว พร้อมด้วยลำโพงและซับวูฟเฟอร์คุณภาพสูงจำนวน 10 ตัว  เพื่อมอบพลังเสียงสมจริง ทั้งยังใช้งานได้สะดวกสบายและปลอดภัยยิ่งกว่าด้วยระบบสั่งงานด้วยเสียงซิงค์ 2 (SYNC 2) เทคโนโลยีช่วยเพิ่มความสะดวกสบายที่ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถควบคุมระบบความบันเทิงและปรับอุณหภูมิภายในรถยนต์ฟอร์ดโดยไม่ต้องละมือจากพวงมาลัยหรือละสายตาจากท้องถนน

สมรรถนะการขับขี่ที่ตอบสนองได้อย่างรวดเร็ว พร้อมช่วงล่างนุ่มนวล
ขุมพลังเครื่องยนต์ดีเซล ขนาด 2.2 ลิตร แบบ 4 สูบ ที่เปี่ยมประสิทธิภาพ สามารถให้กำลังสูงสุด 160  แรงม้า และแรงบิด385 นิวตันเมตร พร้อมระบบเทอร์โบแปรผัน (VGT) ช่วยเพิ่มพละกำลังและแรงบิดของเครื่องยนต์ให้มีแรงบิดสูงในช่วงรอบต่ำ ทำให้ประหยัดน้ำมันได้อย่างดีเยี่ยม มาพร้อมระบบเกียร์อัตโนมัติแบบ 6 สปีด ที่ได้รับการปรับแต่งเพื่อการตอบสนองที่รวดเร็ว ให้การขับขี่ที่นุ่มนวล ช่วยให้สามารถควบคุมรถได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

ดีไซน์ช่วงล่างแบบวัตต์ลิงค์ มีจุดยึดถึง 5 จุด ได้รับการพัฒนามาเพื่อมอบความแม่นยำและคล่องตัวในการขับขี่ ช่วยให้เพลาล้อสามารถเคลื่อนตัวขึ้นลงได้โดยแทบไม่ต้องมีการเคลื่อนตัวในแนวนอน เพิ่มความคล่องตัวและแม่นยำในการควบคุม ช่วยให้ตัวรถมีความสมดุลมากยิ่งขึ้นขณะเข้าโค้งและตอบสนองได้รวดเร็วกว่าช่วงล่างแบบธรรมดาทั่วไป จึงทำให้การขับขี่สบาย ไม่ส่ายไปมา ยิ่งไปกว่านั้น ช่วงล่างล้อหน้าอิสระแบบคอยล์-โอเวอร์-สตรัท พร้อมวาล์วแดมเปอร์และสปริงยังได้รับการออกแบบมาเพื่อมอบความนุ่มนวล แม่นยำและปลอดภัยสูงสุดในทุกการขับขี่ ช่วงล่างล้อหลังแบบคอยล์สปริงช่วยเสริมความนุ่มสบาย ขณะที่โช้คซึ่งติดตั้งไว้นอกโครงตัวถังรถ ช่วยให้รถสามารถทรงตัวได้ดีแม้ขับขี่บนพื้นถนนที่ขรุขระ

ระบบพวงมาลัยพาวเวอร์ไฟฟ้า (Electric Power-Assisted Steering หรือ EPAS) ช่วยมอบประสบการณ์การควบคุมรถที่แม่นยำ ง่ายดายและชาญฉลาดยิ่งขึ้น ระบบจะปรับให้พวงมาลัยมีน้ำหนักเบาในขณะขับขี่ที่ความเร็วต่ำ เช่น กรณีเข้าช่องจอด ก่อนจะปรับมาเน้นความแม่นยำเมื่อขับขี่ที่ความเร็วสูง โดยฟอร์ด เอเวอเรสต์เป็นรถรุ่นเดียวในตลาดรถระดับเดียวกันที่มีระบบพวงมาลัยพาวเวอร์ไฟฟ้า ซึ่งระบบนี้สามารถลดความวิตกกังวลให้แก่ผู้ขับขี่ทุกครั้งที่ต้องบังคับพวงมาลัย

ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ใหม่ รุ่นเครื่องยนต์ 2.2 ลิตร ยังมาพร้อมความสามารถในการลุยน้ำและความสูงของรถจากพื้นที่เหนือกว่ารถในระดับเดียวกัน สามารถลุยน้ำสูงสุด 80 เซนติเมตร โดยมีความสูงของรถ 22.5 เซนติเมตร มุมไต่ด้านหน้า 29  องศา และมุมจากด้านหลัง 25 องศา

เพรียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยสูงสุด
นอกเหนือจากความสะดวกสบายระหว่างการเดินทางและสมรรถนะในการขับขี่อันทรงประสิทธิภาพแล้ว ฟอร์ดยังคงมุ่งมั่นคิดค้นเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยกว่าเพื่อมอบความปลอดภัยสูงสุดให้แก่ผู้ขับขี่ โดยฟอร์ด เอเวอเรสต์ ใหม่ รุ่นเครื่องยนต์ 2.2 ลิตร มาพร้อม

  • ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว (Electronic Stability Program หรือ ESP) ระบบลดความเสี่ยงจากการพลิกคว่ำ (Roll Stability Control) ที่มีเซ็นเซอร์ตรวจจับการเคลื่อนไหวแบบไจโรสโคป (Gyroscope) เพื่อตรวจจับการเข้าโค้งของรถที่เร็วเกินระดับความปลอดภัยหรือเมื่อมีการหักเลี้ยวกะทันหัน พร้อมด้วยเบรคอิสระเพื่อช่วยลดความเสี่ยงจากการพลิกคว่ำ โดยระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัวนี้จะช่วยควบคุมรถที่อาจเสียการทรงตัวด้วยการลดแรงบิดจากเครื่องยนต์และช่วยเบรคแต่ละล้อเพื่อชะลอความเร็วของรถให้เหลือประมาณ 16 กิโลเมตรต่อชั่วโมงในเวลาเพียงหนึ่งวินาที นอกจากนี้ ยังมีระบบเบรคฉุกเฉินที่ช่วยเพิ่มแรงดันให้กับระบบเบรคเพื่อลดระยะทางในการหยุดรถ
  • ถุงลมนิรภัย 6 จุด พร้อมม่านถุงลมนิรภัยเพื่อปกป้องผู้ขับขี่และผู้โดยสารในกรณีที่เกิดการชนให้มีความปลอดภัยสูงสุด

“เรานำเสนอข้อเสนอพิเศษสำหรับฟอร์ด เอเวอเรสต์ ใหม่ รุ่นเครื่องยนต์ 2.2 ลิตร เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคที่มองหารถยนต์อเนกประสงค์คุณภาพเยี่ยม เทคโนโลยีความปลอดภัยและความสะดวกสบายที่เต็มเปี่ยมให้ความคุ้มค่าเกินราคา นอกจากนี้ เรามั่นใจว่าถ้ามีโอกาสได้ทดลองขับลูกค้าจะประทับใจกับสมรรถนะของ เอเวอเรสต์ ใหม่ รุ่นเครื่องยนต์ 2.2ลิตร ที่มีมาตรฐานไม่แพ้รุ่นเครื่องยนต์ 3.2 ลิตร อย่างแน่นอน เราจึงจัดแคมเปญลุ้น iPhone 6s เมื่อทดลองขับที่โชว์รูมฟอร์ดตลอดเดือนกุมภาพันธ์ เพื่อเชิญชวนให้ลูกมาได้สัมผัสประสบการณ์ขับที่ที่เหนือระดับและคุ้มค่าของ ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ใหม่ รุ่นเครื่องยนต์ 2.2 ลิตร” นางสาวยุคนธร วิเศษโกสิน กรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเป็นเจ้าของรถฟอร์ด เอเวอเรสต์ ใหม่ รุ่นเครื่องยนต์ 2.2  ลิตร ได้แล้ววันนี้ในราคา 1,389,000 บาท พร้อมแคมเปญพิเศษผ่อนเริ่มต้นเพียง 15,310  บาทต่อเดือน พร้อมฟรีประกันภัยชั้น 1 ตลอดเดือนกุมภาพันธ์ที่โชว์รูมฟอร์ด ทั่วประเทศ

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *