web analytics

ติดต่อเรา

‘กรุงศรี บิ๊กไบค์’ ต้อนรับปี 2016 เอาใจสิงห์นักบิดด้วยโปรโมชั่นสุดแรง ในงาน “บางกอก มอเตอร์ไบค์ เฟสติวัล 2016”

นายไพโรจน์ ชื่นครุฑ ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์  กลุ่มงานธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ปี 2558 ถือเป็นอีกปีหนึ่งที่ ‘กรุงศรี บิ๊ก ไบค์’ ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี นับตั้งแต่เปิดให้บริการสินเชื่อรถจักรยานยนต์ขนาดใหญ่ หรือ บิ๊ก ไบค์ ตั้งแต่ปี 2552 ด้วยจุดแข็งด้านแบรนด์ที่น่าเชื่อถือ และประสบการณ์ในตลาดที่ยาวนาน บวกกับการให้บริการลูกค้าด้วยความเป็นมืออาชีพผ่านเครือข่ายและพันธมิตรครอบคลุมทุกจังหวัดทั่วประเทศ และเรามั่นใจว่าใน ปี 2559 ตลาดบิ๊ก ไบค์จะยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง เพราะกระแสความนิยมยังเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ อีกทั้งค่ายผู้ผลิตมอเตอร์ไซค์ขนาดใหญ่ก็มีการออกโมเดลใหม่ๆ ขานรับความต้องการในตลาดที่เพิ่มมากขึ้น นอกจากนี้ ยังมีผู้ประกอบการหลายค่ายที่เปิดสายการผลิตในประเทศ เพื่อลดภาษีนำเข้า ทำให้มีราคาจำหน่ายที่ต่ำลง ทำให้ตลาดขยายตัวมากขึ้น”

“สำหรับปี 2559 นี้ เราเตรียมรุกตลาดสินเชื่อมอเตอร์ไซค์เต็มที่ ประเดิมด้วยการเป็นผู้ให้บริการสินเชื่อหลักในงาน Bangkok Motorbike Festival 2016 ซึ่งเราได้ร่วมงานมาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 แล้ว โดยจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษเอาใจสาวกบิ๊ก ไบค์ กับข้อเสนอสุดพิเศษจาก ‘กรุงศรี บิ๊ก ไบค์’ ที่ทำให้คุณเป็นเจ้าของบิ๊ก ไบค์ได้ง่ายยิ่งขึ้น ทั้งดอกเบี้ยต่ำ เงินดาวน์น้อย อนุมัติไว ไม่ต้องใช้ผู้ค้ำประกัน” นายไพโรจน์ กล่าวเพิ่มเติม

ผู้ที่สนใจสามารถพบกับโปรโมชั่นสุดเร้าใจจาก ‘กรุงศรี บิ๊ก ไบค์’ ในงาน Bangkok Motorbike Festival 2016  ได้ที่บูธ ‘กรุงศรี บิ๊ก ไบค์’ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โซนเอเทรี่ยม บูธ M4-M5 ตั้งแต่วันที่ 27-31 มกราคม 2559 นี้ หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.krungsriauto.com หรือ  www.facebook.com/krungsriauto หรือ โทร.02-740-7400 กด 1

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *