web analytics

ติดต่อเรา

มิตรผล เปิดตัวคาราวาน Sweet Happiness

นางสาวสิรินิจ โชคชัยฤทธิกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการสายงานกลยุทธ์การตลาด กลุ่มมิตรผล เปิดเผยว่า น้ำตาลมิตรผล ได้เปิดคาราวาน “Sweet Happiness” เพื่อส่งมอบความสุขจากความหวานในช่วงเทศกาลแห่งความสุขให้กับผู้บริโภค โดยจะมีกิจกรรมแนะนำผลิตภัณฑ์และการเลือกผลิตภัณฑ์น้ำตาลให้เหมาะกับอาหารแต่ละประเภท การสาธิตเมนูเครื่องดื่มม็อกเทลแนวใหม่โดยบาร์เทนเดอร์สุดชิค การจำหน่ายผลิตภัณฑ์และเครื่องดื่มราคาพิเศษ และการร่วมสนุกและลุ้นของรางวัลมากมาย เพื่อสร้างการมีส่วนร่วมกับผู้บริโภคอย่างต่อเนื่องหลังเปิดตัวแคมเปญ “Sweet Happiness ความหวานรสชาติที่ทำให้มีความสุข” โดยคาราวาน Sweet Happiness ประกอบด้วยคาราวาน 3 รูปแบบเพื่อสื่อสารให้ครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมายที่แตกต่างกัน คือ คาราวานมิตเต้ คาราวานน้ำตาล มิตรผล และคาราวาน Tasty Healthy

กิจกรรมคาราวาน Sweet Happiness จะสร้างประสบการณ์เติมความหวาน สร้างความสุขให้กับผู้บริโภคและผู้ประกอบการกลุ่มต่าง ๆ โดย คาราวานมิตเต้ จะออกเดินสายไปตามสถานที่แฮงค์เอาท์สุดชิคในกรุงเทพฯ และปริมณฑล อาทิ ตลาดนัดรถไฟ ตลาดนัดกลางคืน ถนนคนเดิน ชิคมาร์เก็ต เน้นกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ ไลฟ์สไตล์ทันสมัย ชื่นชอบการเที่ยวและกินดื่มนอกบ้าน ชอบช้อปตลาดกลางคืน รวมทั้งมีการสาธิตเมนู การแนะนำผลิตภัณฑ์และจำหน่ายสินค้าราคาพิเศษให้กับร้านกาแฟและเครื่องดื่มทั่วประเทศ เริ่มตั้งแต่วันนี้และต่อเนื่องตลอดปี 2559 คาราวานน้ำตาลมิตรผล เน้นกลุ่มผู้ประกอบการร้านอาหาร ร้านเบเกอรี่ ร้านกาแฟ ร้านขายส่ง-ขายปลีก โดยเป็นการแนะนำผลิตภัณฑ์และจำหน่ายในราคาพิเศษ เริ่มตั้งแต่วันนี้และต่อเนื่องตลอดปี 2559 และ คาราวาน Tasty Healthy เน้นกลุ่มผู้ประกอบการร้านอาหารและเครื่องดื่มแนวสุขภาพ เพื่อให้ความรู้และสร้างความเข้าใจถึงจุดเด่นที่แตกต่างกันของน้ำตาลแต่ละประเภท ผ่านกิจกรรมแนะนำผลิตภัณฑ์และสาธิตเมนูพิเศษ จะเริ่มตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2559

“คาราวานทั้ง 3 รูปแบบจะช่วยให้ผู้บริโภคและผู้ประกอบการกลุ่มต่าง ๆ เปิดประสบการณ์การใช้ผลิตภัณฑ์น้ำตาลมิตรผลสำหรับเมนูอาหารและเครื่องดื่มต่าง ๆ ได้อย่างเหมาะสมมากยิ่งขึ้น รวมทั้งจัดโปรโมชั่นราคาพิเศษแทนคำขอบคุณในความไว้วางใจที่เราได้รับจากผู้บริโภคชาวไทยตลอดมา ตอกย้ำความมุ่งมั่นของน้ำตาลมิตรผลในการรักษาความเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งในใจของผู้บริโภค”

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *