web analytics

ติดต่อเรา

คาซา พาโกดา ต้อนรับช่วงเวลาแห่งก​ารส่งความสุข นำเสนอไอเดียตกแต่งที่​อยู่อาศัยสุดโก้ ให้คุณได้แปลงโฉมบ้าน​ใหม่อย่างสุขสันต์ตลอ​ดช่วงวันหยุดนี้

การตกแต่งหรือเปลี่ยนจุดวางของประดับที่อยู่อาศัยนั้น อีกหนึ่งกิจกรรมของความสนุก แบบสร้างสรรค์ สร้างความเพลินให้ระหว่างวันหยุดส่งท้ายปี ทั้งวันคริสต์มาส และวันปีใหม่ ที่เป็นวันสำคัญสำหรับสิ่งของและของขวัญที่พิเศษสุด คาซา พาโกดา บริษัทเฟอร์นิเจอร์และ เครื่องเรือนชั้นนำ เชิญคุณใช้เวลาช่วงวันหยุดนี้มาเลือกชิ้นงาน ตกแต่งสุดหรูสำหรับที่อยู่ อาศัยของคุณ หรือของคนที่คุณรักที่ คาซา พา โกดา ซอย สุขุมวิท45 และคาซา พาโกดา ถนนปั้น

เฟอร์นิเจอร์ที่กล่าวถึงไม่ใช่เพียงแค่ชิ้นเฟอร์นิเจอร์ที่น่าทึ่ง ได้แก่ เก้าอี้ยาว โซฟา โต๊ะแบบต่างๆ และเก้าอี้วางแขนเท่านั้น แต่ยังรวมถึงขององค์ ประกอบของการตกแต่งบ้าน ที่หลากหลาย เช่น โคมไฟโต๊ะ โคมแขวน และ และชิ้นงาน ประดับที่สวยงามแบบอื่นๆ เชิญมาร่วมค้นหาของขวัญชิ้นเลอค่าในโอกาสพิเศษช่วงเทศกาลแห่งการมอบของขวัญ สำหรับคนพิเศษและบ้านสุดที่รักของคุณ ได้ที่ คาซา พาโก ดา ทั้งสองสาขา
                              
คาซา พาโกดา สุขุมวิท 45 เวลาทำการ 11.00 – 20.00 น. และ สาขาใหม่ พร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้ ณ  ถนนปั้น – สีลม เวลาทำการ 10.00 – 19.00 เปิดทำการทุกวันจันทร์ ถึงอาทิตย์ทั้งสองสาขา

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *