web analytics

ติดต่อเรา

The Perfect Shine หรือ TPS บุก Motor Expo 2015

นายชัยชาญ อุปพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร The Perfect Shine หรือ TPS ผู้นำในธุรกิจ Car Detailing ทั้งงานบริการและการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ เปิดเผยว่า ในระหว่างวันที่ 2-13 ธ.ค.นี้ TPS จะนำบริการ ผลิตภัณฑ์ และโปรโมชั่นต่างๆ เข้าร่วมแสดงในงาน มหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 32 Motor Expo 2015 ซึ่งจะจัดขึ้นที่ IMPACT Challenger 1-3 เมืองทองธานี บูธหมายเลข L04-05-06 โซน Challenger 3

ทั้งนี้ TPS จะนำผลิตภัณฑ์ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดไปเปิดตัวภายในงาน พร้อมแนะนำกับกลุ่มลูกค้าและผู้สนใจ ประกอบด้วย ULGO Armor Series Liquid Spray film สเปรย์ Wrap รถยนต์ เทคโนโลยีล่าสุดจากประเทศญี่ปุ่นที่สร้างขึ้นเพื่อปกป้องรถยนต์จากรอยขีดข่วน สะเก็ดหิน ULGO LUXURY ผลิตภัณฑ์เคลือบแก้วรถยนต์ระดับ Luxury สร้างความเงางามพร้อมการปกป้องที่แตกต่างจากน้ำยาเคลือบแก้วทั่วไปในท้องตลาด และ Scholl Marine ผลิตภัณฑ์ดูแลรักษาพื้นผิวสำหรับเรือ เจ็ทสกี คุณภาพสูง จากประเทศเยอรมันนี

นอกจากนี้ยังมีการจัดโปรโมชั่นต่างๆ สำหรับผู้ที่สนใจการเคลือบแก้วรถยนต์ และบิ๊กไบค์ รวมถึงติดฟิล์มกรองแสงรถยนต์ คุณภาพสูงจากประเทศเยอรมันนี แบรนด์ Huper Optik ประกอบด้วย Promotion Glass Coating Discount 40% แถม Voucher Premium Wash 6 ครั้งมูลค่า 6,000 บาท และ BIGBIKE Discount 20% แถมเคลือบหมวกกันน๊อคฟรี 1 ชิ้น / Promotion Film Huper Optik รับส่วนลดสูงสุด 8,000 บาท ผ่อน 0% ระยะเวลา 10 เดือน ซึ่งลูกค้าที่ซื้อแพคเกจโปรโมชั่นต่างๆภายในงานสามารถใช้บริการได้ที่ TPS สำนักงานใหญ่ รัชโยธิน และร้านตัวแทนจำหน่าย

“การเข้าร่วมงาน Motor Expo ในครั้งนี้ TPS ค่อนข้างมั่นใจว่าจะมีการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าที่เข้ามาชมงาน ซึ่งเราได้จัดโปรโมชั่นพิเศษต่างๆไว้เป็นจำนวนมาก เพื่อเป็นการสมนาคุณและเปิดโอกาสให้กลุ่มผู้ใช้รถยนต์ บิ๊กไบค์ เรือ เจ็ทสกี ได้มีโอกาสทดลองใช้ผลิตภัณฑ์และบริการคุณภาพสูงในการดูแล ปกป้องยานพาหนะประเภทต่างๆ ขณะเดียวกันยังได้มีการคัดสรรผลิตภัณฑ์ใหม่ๆเข้ามาแนะนำ เพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำงานบริการ Car Detailing อย่างครบวงจรของ TPS ด้วยเช่นกัน”

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *