web analytics

ติดต่อเรา

‘SOPHIE LA GIRAFE BABY’ ร่วมกับ ‘IMAGINIA’ เปิดประสบการณ์ใหม่ให้ลูกน้อย

นางสาวช่อทิพย์ ส่งวัฒนา วุฒิพงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บี ไวส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า Sophie la girafe Baby ร่วมกับ Imaginia และ Kid’s planet ชวนมาร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกน้อย ในกิจกรรม Sophie in the City ระหว่างวันที่ 29 ตุลาคม – 11 พฤศจิกายน ที่บริเวณแผนก Kid’s Planet ชั้น 3 ห้างสรรพสินค้า ดิ เอ็มโพเรียม

โดยภายในงานจะได้พบกับกิจกรรม และโปรโมชั่นสุดพิเศษ ซื้อสินค้าครบ 2,900 บาท รับบัตรเข้าเล่น Imaginia ฟรีทันที 1 ใบ มูลค่า 480 บาท รวมถึงคุณพ่อคุณแม่ที่ซื้อบัตรเข้าเล่น ‘IMAGINIA’ ทุกท่านสามารถนำตั๋วมารับผลิตภัณฑ์ขนาดทดลองของ Sophie la girafe Baby ได้ฟรี พร้อมรับส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 15% สำหรับซื้อผลิตภัณฑ์ของ Sophie la girafe Baby ทั้งนี้ภายในงานจะประกอบไปด้วยกิจกรรมที่จะเสริมสร้างจินตนาการ และเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกน้อยอีกมากมาย เช่น การเปิดพื้นที่กิจกรรมให้น้อง ๆ ได้สร้างสรรค์งานศิลปะด้วยการระบายสีในสมุดภาพ และกิจกรรมสร้างความสนุกสนานให้น้อง ๆ กับพี่ BOZO ทุกวันเสาร์-อาทิตย์

Sophie la girafe Baby ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกสำหรับดูแลผิวของลูกน้อย ประกอบไปด้วย 1. PROTECTION CREAM 2.HAIR & BODY WASH 3. FACE CREAM 4.BODY LOTION 5. BUBBLE BATH 6.BABY OIL และ 7. Starter Kit โดยผลิตภัณฑ์ของ Sophie la girafe baby มีจุดเด่นที่การคัดสรรอย่างพิถีพิถันของส่วนผสมออร์แกนิกมาจากทั่วทุกมุมโลก อาทิเช่น ชาขาวออร์แกนิก น้ำมันสกัดบลูเบอรี่สแกนดิเนเวียนออร์แกนิก สารสกัดจากลาเวนเดอร์ออร์แกนิก และสารสกัดจากธรรมชาติอื่นๆอีกมากมาย ที่มีคุณสมบัติอ่อนโยน ช่วยปกป้องและดูแลเพื่อผิวที่แข็งแรงสุขภาพดีของลูกน้อยและทุกคนในครอบครัว

บริษัท ฯ ภูมิใจนำเสนอผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสำหรับเด็ก ซึ่งแตกต่างจากผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสำหรับเด็กทั่วไปด้วยการดูแลจากธรรมชาติที่เปี่ยมไปด้วยการคัดสรรวัตถุดิบออร์แกนิกชั้นเลิศจากทั่วทุกมุมโลก และที่สำคัญเรามีผลิตภัณฑ์ที่ครบพร้อมดูแลลูกน้อยตั้งแต่การทำความสะอาดร่างกาย ไปจนถึงการบำรุง และปกป้องผิว เราจึงอยากเรียนเชิญให้คุณพ่อ และคุณแม่จูงมือลูกน้อยเข้ามาเปิดประสบการณ์เพื่อการดูแลผิวที่แข็งแรงและสุขภาพดี พร้อมด้วยโปรโมชั่น และกิจกรรมสุดพิเศษอีกมากมายภายในงาน’

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *